Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 15/3 - 21/3: Quyết tâm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 15/3 - 21/3 sự nghiệp sẽ rất phát triển nếu như bạn có thể kiềm chế tính ngang ngạnh. Bọ Cạp không bao giờ để cảm xúc của mình đè nén.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 15/3 - 21/3

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 15/3 - 21/3

Chiêm tinh tuần 15/3 - 21/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng non sẽ xuất hiện ở Song Ngư vào ngày 13 tháng 2. Hiện tượng này sẽ ảnh hưởng tới 12 cung hoàng đạo trong suốt tuần này.

Khi một vầng trăng mới nhú tại điểm kết thúc của vòng tròn hoàng đạo - cung Song Ngư, điều này nhắc nhở chúng ta rằng hãy tiếp tục nhìn về phía trước. Với những gánh nặng hay bóng ma trong quá khứ, bạn đều phải dứt bỏ và nói lời vĩnh biệt với chúng. Đừng chần chừ, hãy khởi đầu năm mới theo cách của bạn.

Ngoài ra Sao Thủy sẽ tiến vào Song Ngư vào ngày 16 cũng sẽ mang lại một giai đoạn có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhận được những đề xuất hoặc lời mời hợp tác đầy béo bở, nhưng đừng chỉ nhìn vào mã ngoài của nó nhé. Đây Dịp này bạn chỉ cần dựa vào lời nói và trí tuệ để làm việc, nhưng nếu không chú ý, bạn có thể rơi vào bẫy của người khác do nhẹ dạ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 15/3 - 21/3, công việc biết chia sẻ. Trong chiêm tinh học, Mặt Trăng Song Ngư phụ trách cảm xúc, tính khí, thói quen, sở thích, cảm xúc và kiểu hành vi của Bọ Cạp. Nó phản ánh nội hàm và nội tâm tình cảm sâu sắc.
Bọ Cạp là người sống có chiều sâu nên rất được lòng đồng nghiệp xung quanh. Sự tinh tế của bạn được thể hiện bằng cách hành xử chu đáo, biết giúp đỡ mọi người. Điều này giúp vận sự nghiệp cứ phát triển tự nhiên và thuận lợi.
Sự ôn hòa, thái độ sống theo nguyên tắc, ý thức trong tập thể được thay thế bằng những tính cách ngược lại hoàn toàn. Bọ Cạp không có thái độ ôn hòa, cũng không thích sống trong tập thể, bạn thích sự cô độc, một mình nên công việc có nhiều bất lợi.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/3 - 21/3

Tài vận

Về tài vận bạn có phần trốn tránh thực tế. Bọ Cạp phàn nàn về bản thân và thoát ra khỏi những tưởng tượng hiện tại về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nó cho thấy bạn không có trách nhiệm trong chuyện tiền bạc. Bạn vay mượn mà không hẹn ngày trả lại. Nếu gặp khó khăn về tài chính hay chia sẻ ngay với người thân của mình Bọ Cạp nhé!
Bạn không phải là những kẻ chuyên đi gây gổ với người khác, cũng không phải kẻ lắm mưu nhiều kế, theo đuổi những thứ xa hoa, danh lợi. Bạn cần học cách bảo vệ túi tiền của mình khỏi những nguy hiểm ẩn giấu. Và cũng nên tiết kiệm nhiều hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 15/3 - 21/3, tình cảm mong manh. Trái tim của Bọ Cạp rất nhân hậu, bạn dễ dàng đặt mình vào và trải nghiệm cảm xúc của người khác mà suy nghĩ cho họ, hành động cho họ. Và điều này cũng khiến Bọ Cạp dễ bị tổn thương tinh thần và tình cảm. Nếu theo chiều hướng tiêu cực bạn còn có thể mắc ảo tưởng bị đàn áp.
Trong chuyện hẹn hò, Bọ Cạp nên diện những bộ trang phục nổi bật, tạo sức hút, quyến rũ. Hãy chọn địa điểm hiện hò thật ấm áp và bí ẩn, kích thích sự tò mò của đối phương. Trong cuộc nói chuyện, hãy lắng nghe những câu chuyện của đối phương một cách chăm chú.

Sức khỏe

Sức khỏe tuần này của Bọ Cạp tốt hay xấu hoàn toàn phụ thuộc vào tinh thần của họ. Nếu như Bọ Cạp tức giận, cáu gắt thường xuyên hoặc hay có những suy nghĩ dằn vặt, thù hằn một ai đó, sức khỏe của họ sẽ gặp phải biến động xấu.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 15/3 - 21/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top