Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 14/3 - 20/3: Thị phi tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 14/3 - 20/3 gặp thị phi trong tình cảm. Bạn thường khá khó tính và hay chỉ trích mọi người, thay vì thế, bạn nên thoải mái.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 14/3 - 20/3

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 14/3 - 20/3

18/3 Mặt Trăng tròn vành tại Xử Nữ

Đoạn chiêm tinh này ngụ ý sức khỏe và quyền lực. Nó nhắc nhở chúng ta cần phải chăm chút chính mình hơn, như thói quen sống, ẩm thực … nhất là khi dịch bệnh vẫn đang lan tràn hiện nây.

Ngoài ra sức ảnh hưởng từ Mặt Trăng Xử Nữ còn mang tới sự tranh chấp về quyền lực, sự nghiệp… Chúng ta sẽ phải đấu tranh vì lợi ích của mình nhiều hơn. Nó khiến chúng ta suy nghĩ nhiều hơn đến lợi ích và quyền hành trước khi muốn nhảy việc hay có kế hoạch mới.

20/3 Mặt Trời quá cảnh Bạch Dương

Cuối tuần cũng là ngày Xuân Phân mặt trời đổi vị trí của mình, mùa xuân chính thức bắt đầu. Một vòng xe mới lại khởi động từ đầu, vạn vật hồi sinh, năng lượng sinh sôi. Mặt Trời đi vào Bạch Dương ánh nắng sẽ chói chang hơn, rực rỡ hơn nhưng lại không quá kích thích.

Có thể nói đây là giai đoạn tuyệt vời để khởi động các kế hoạch mới. Con người sẽ trở nên tự tin hơn, dũng cảm hơn, hành động nhanh hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 14/3 - 20/3

Đây là một tuần mang đầy sự cạnh trạnh và lao động không biết mệt mỏi. Tuy nhiên mọi thử thách sẽ bắt đầu từ giữa tuần khi mà Trăng Tròn quá cảnh Xử Nữ. Chúng ta không nên quá lao lực vất vả mà bỏ quên sức khỏe của mình.

Ngoài ra những khó khăn thử thách vào lúc này sẽ được giải quyết vào cuối tuần. Có thể chúng ta sẽ đón nhận nhiều nhiệm vụ mới hơn hoặc công việc sẽ có sự biến động. Cuộc sống thì sẽ được cấp trên là nam hoặc trưởng bối giúp đỡ nhiều.

Nhưng khuyết điểm của các chòm sao tuần này chính là sự hấp tấp vội vàng, hành sự lỗ mãng, nếu lưu ý vận trình tuần của mọi người sẽ bình yên.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 14/3 - 20/3

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 14/3 - 20/3 gặp thị phi trong tình cảm. Bạn thường khá khó tính và hay chỉ trích mọi người, thay vì thế, bạn nên thoải mái và khoan dung hơn, nhất là với bạn bè và người yêu. Bạn nên tránh việc đặt ra những tiêu chuẩn quá cao đối với người khác và bắt họ phải làm theo. Bạn có thể có rất ít bạn thân, nhưng họ rất coi trọng bạn bởi bạn biết cách lắng nghe và đưa ra những lời khuyên rất hữu ích.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 14/3 - 20/3, với sự tò mò và ham muốn được khám phá mọi thứ, bạn có thể làm công việc như một cố vấn hoặc hướng dẫn viên xuất sắc. Ngay cả khi bạn không làm việc trong lĩnh vực tư vấn, mọi người vẫn tự nhiên tìm kiếm lời khuyên bởi sự thông thái của bạn. Tuy nhiên, ý kiến của cung hoàng đạo này sẽ có phần khắt khe và khá chủ quan.
Khi Mặt trăng tại Xử Nữ, bạn đánh giá mọi người. Chủ nghĩa hoàn hảo là cạm bẫy đối với cả Bọ Cạp, nó có thể khơi dậy sự xấu hổ và tự ti. Thật tốt khi bạn luôn cải thiện mắt nhìn của mình, nhưng đừng cố đặt ra những tiêu chuẩn bất khả thi. Điều này sẽ khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu đó!
Bọ Cạp không áp dụng những kiến thức thực tế vào việc giải quyết vấn đề. Hết lần này đến lần khác bạn vẫn vấp phải nhiều thất bại. Việc cần làm lúc đó là tiếp nhận những ý kiến, lời khuyên của người khác chứ không phải là việc bảo thủ với suy nghĩ của mình.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/3 - 20/3

Tài vận

Túi tiền của Bọ Cạp sẽ ngày một đầy thêm trong khoảng thời gian Mặt Trăng ở Xử Nữ. Bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng hay đau đầu về vấn đề tiền bạc thêm nữa đâu bởi khả năng tính toán chi li và kế hoạch chi tiêu khoa học. Bạn cũng có thể lên kế hoạch đầu tư để kiếm thêm thu nhập ngoài nguồn công việc chính.
Do quá đa nghi, không tin tưởng người khác, đôi khi Bọ Cạp tự đẩy bản thân mình đến con đường thất bại trong tính toán tài chính. Để không bị thất bại, Bọ Cạp đã vạch sẵn kế hoạch để thực hiện hướng chi tiêu cho mình. Điều này khiến bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian và sức lực.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 14/3 - 20/3, im ắng và khiêm nhường, Mặt Trăng Xử Nữ tác động khiến Bọ Cạp đi tìm những hạnh phúc từ những điều bình dị nhất trong cuộc sống. Đáng tiếc là bạn lại thường xuyên bị những phiền lòng lặt vặt quấy rầy.
Bạn luôn mong chờ gia đình và bạn bè, đặc biệt là nửa kia của mình quan tâm và trân trọng những gì họ làm. Khi đó bạn cảm thấy hạnh phúc và cảm thấy có ích. Điều này cũng gắn kết bạn và mọi người lại với nhau hơn.
Thiên Yết được cho là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Bởi vậy, người thuộc cung này thường khôn ngoan, có suy nghĩ, hiểu biết trước tuổi. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp thiên về mối quan hệ gắn bó sâu sắc, bền chặt.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch.
Tuần này nếu Bọ Cạp ngủ 7 tiếng một ngày ít có dấu hiệu bệnh tim hơn những người ngủ chưa tới 5 tiếng hoặc nhiều hơn 9 tiếng. Hãy sắp xếp công việc để ngủ đủ 7 tiếng một ngày. Nếu bị khó ngủ hay mất ngủ, tốt nhất bạn nên đi khám để cải thiện chất lượng giấc ngủ .

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 14/3 - 20/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top