Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 14/2 - 20/2: Khả năng tổ chức

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 14/2 - 20/2 được Mặt Trăng Sư Tử bổ sung cho khả năng tổ chức, sắp xếp, hòa đồng, nhiệt huyết. Bạn hòa đồng, nhã nhặn.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 14/2 - 20/2

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 14/2 - 20/2

19:14 ngày 14/2, Mặt Trăng khởi động tại Sư Tử

12:21 ngày 17/2 Sao Kim đối đỉnh sao Hỏa

Đây là một khía cạnh thuận lợi kéo dài trong khoảng hai ngày. Niềm vui và sự đau khổ đều có thể phát huy tác dụng như nhau. Cơn nghiện khoái cảm đã thực sự được đánh thức trong chúng ta; câu hỏi là nó ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào. Có lẽ còn lỏng lẻo về đạo đức ở một số người và mối quan tâm về tình yêu và hôn nhân ở những người khác.

2:12 PM ngày 19/2 Mặt Trăng lục hợp Sao Hỏa

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta ý chí tuyệt vời, lòng dũng cảm, hành động thiết thực, tháo vát, hoạt động, yêu sự thật và cởi mở.

Có thể thấy đây là một tuần khá nhiều hiện. Tượng chiêm tinh đặc biệt, với các góc lục hợp và đối đỉnh liên hoàn của Mặt Trăng với Sao Thiên Vương, Sao Diêm Vương và Sao Thủy từ đầu tuần. Cho tới các góc đối đỉnh của các hành tinh rời rạc vào giữa tuần; như Sao Kim đối đỉnh sao Hỏa, Mặt Trăng đối đỉnh Sao Mộc. Có lẽ tất cả chúng ta đều cần phải thận trọng.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 14/2 - 20/2

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 14/2 - 20/2 được Mặt Trăng Sư Tử bổ sung cho khả năng tổ chức, sắp xếp, hòa đồng, nhiệt huyết. Bạn hòa đồng, nhã nhặn, đáng tin cậy, can đảm, nhiệt tình dám đương đầu với thử thách, thích khẳng định bản thân trước mọi người. Luôn có mục tiêu để phấn đấu, thực hiện nó một cách cẩn thận.

Bạn ghét làm gì đó mà thiếu rõ ràng, không có kết quả cuối cùng. Phân minh rõ ràng chuyện tình cảm yêu ghét không giấu diếm. Bạn giao tiếp lịch thiệp, nhã nhẵn, điềm đạm. Bạn giỏi che giấu câm xúc thật của mình, ít khi bộc lộ hay nói cho người khác biết.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 14/2 - 20/2, Bạn là một người lạc quan và có thể nổi tiếng trong số bạn bè của minh. Nhờ sự nổi bật của bản thân, sự nghiệp của bạn có nhiều bước thăng tiến đặc biệt là những Bọ Cạp làm nghệ thuật, ca sỹ, diễn viên.
Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao trong công việc. Cách xử lí tình huống nhanh nhẹn, tốc độ làm việc chính xác cao. Nên vận công việc của Bọ Cạp tương đối thuận lợi. Bọ Cạp chưa bao giờ hối hận bởi bất cứ quyết sách nào của mình.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/2 - 20/2

Tài vận

Bạn là người rất cởi mở và hào phóng khi tiêu tiền, tuy nhiên, đôi khi sự hào phóng của Bọ Cạp khiến việc tiết kiệm trở thành một vấn đề và khiến bạn gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, sự cống hiến của bạn và động lực kiếm sống tốt sẽ giúp bạn tích lũy được sự giàu có và địa vị như mong muốn.
Không phải lúc nào Bọ Cạp cũng trở thành người chiến thắng nhưng bạn cũng không thể chịu đựng được thất bại. Những người này sẵn sàng hy sinh bản thân để trở thành người thắng trận. Nên cách làm kiếm tiền và chi tiêu vô cùng dứt khoát và mạnh mẽ.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 14/2 - 20/2, Tử vi khuyên Bọ Cạp cần học cách quản lý tiền bạc, chú trọng đến việc cân nhắc các chi tiêu, đừng để tiền bạc bị tiêu xài hoang phí, ảnh hưởng nhiều hơn đến tương lai của bạn.
Hãy chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ thật lòng của bạn. Nói thành thật những sở thích, đam mê của mình. Ngỏ lời mời cho buổi hẹn tiếp theo, có thể là một buổi đi xem phim hay đến những khu vui chơi, giải trí để vận tình cảm thuận lợi.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch.
Tuần này nếu Bọ Cạp ngủ 7 tiếng một ngày ít có dấu hiệu bệnh tim hơn những người ngủ chưa tới 5 tiếng hoặc nhiều hơn 9 tiếng. Hãy sắp xếp công việc để ngủ đủ 7 tiếng một ngày. Nếu bị khó ngủ hay mất ngủ, tốt nhất bạn nên đi khám để cải thiện chất lượng giấc ngủ .

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 14/2 - 20/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top