Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/9 - 19/9: Chăm chỉ

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/9 - 19/9 là một con người làm việc chăm chỉ. Bạn có trí thông minh khi thực hiện các nhiệm vụ sếp giao.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 13/9 - 19/9

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/9 - 19/9

Chiêm tinh tuần 13/9 - 19/9 là khi Trăng non ở Xử Nữ vào ngày 6/9 sẽ khuyến khích chúng ta tạo ra một kế hoạch tuyệt vời để đạt được thành công! Và Trăng non Nhân Mã từ đầu tuần 13/9 sẽ yêu cầu chúng ta viết ra các mục tiêu, cam kết thực hiện một thói quen lành mạnh hàng ngày và loại bỏ những thứ lộn xộn đang khiến tâm trí bạn rối tung lên.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ chuyển sang một ngã rẽ đẹp mê hồn khi sao Kim đi vào cung Bọ Cạp gợi cảm, âm ỉ và nghịch ngợm vào ngày 10/9. Điều này sẽ khuyến khích bạn tiến sâu hơn và say mê với niềm đam mê âm ỉ bên dưới bề mặt.

Khi ở trong Hổ Cáp, về cơ bản, sao Kim đang đến thăm thế giới ngầm, khuyến khích bạn chấp nhận sự thật rằng bạn sẽ xuống địa ngục theo đúng nghĩa đen và quay lại vì ai đó. Và đổi lại bạn cũng xứng đáng nhận được sự quan tâm đó!

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/9 - 19/9, khoảng thời gian Trăng non tại Nhân Mã tiếp thêm cho bạn sự dũng cảm. Cung hoàng đạo này có bản năng đầu tư và quản lí tài chính rất tốt. Những khoản đầu tư dài hạn của bạn sẽ giúp gia tăng thu nhập. Có thể bạn sẽ có ý tưởng về một dự án giải trí mới, đây không chỉ là cách để giúp bạn giải tỏa căng thẳng mà có thể còn mang lại một nguồn thu nhập dồi dào nữa.
Trong công việc, Bọ Cạp nên hạn chế với những người không ưa hoặc có thái độ coi thường bạn. Bạn cũng không nên gây gổ, kích động, điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng và công việc của bạn. Nếu là những người đối xử tốt, Bọ Cạp nên xây dựng những mối quan hệ đồng nghiệp gắn bó lâu dài, hòa hợp.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 13/9 - 19/9

Tài vận

với tính cách mạo hiểm của Trăng non, điều này cũng khiến bạn bốc đồng trong khi chi tiêu. Bạn thích phung phí vào những bữa ăn ngon, mua những món quà xa xỉ và quần áo để có cảm giác vương giả.
Bạn là người rất cởi mở và hào phóng khi tiêu tiền, tuy nhiên, đôi khi sự hào phóng của Bọ Cạp khiến việc tiết kiệm trở thành một vấn đề và khiến bạn gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, sự cống hiến của bạn và động lực kiếm sống tốt sẽ giúp bạn tích lũy được sự giàu có và địa vị như mong muốn.
Giống như đặc trưng săn mồi của con Bọ Cạp, Thiên Yết khi muốn đạt mục đích trong việc làm ăn, kiếm tiền bạn sẽ lặng lẽ quan sát, chờ đợi thời cơ rồi mới tấn công. Những ai có ý định khiêu khích, lừa gạt tiền bạc của những người này thì đó quả là một sai lầm.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/9 - 19/9, bạn cần biết cách thể hiện tình cảm của mình hơn trong thời gian này. Có thể bạn hành động như thể bạn không cần bất cứ ai trong cuộc sống của mình, nhưng bạn khao khát được ở bên ai đó để Bọ Cạp có thể cảm thấy được trân trọng và trọn vẹn. Đó là ảnh hưởng từ Trăng non Nhân Mã . Hãy bộc lộ tình cảm mãnh liệt cho người ấy biết đi, nếu không người ta có thể rời đi vì cảm thấy bạn quá lạnh lùng đó.
Thiên Yết được cho là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Bởi vậy, người thuộc cung này thường khôn ngoan, có suy nghĩ, hiểu biết trước tuổi. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp thiên về mối quan hệ gắn bó sâu sắc, bền chặt.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Bọ Cạp rất yêu thích các hoạt động ngoài trời, có thể vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mà cảm động.
Mặt sức khỏe bạn thích hòa mình vào thiên nhiên, đặc biệt sẵn sàng cùng bạn bè vác ba lô đi leo núi, cắm trại trên núi sâu, buổi tối ngắm sao, cảm nhận sự lãng mạn mới mẻ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/9 - 19/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top