Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/12 - 19/12: Tốn tiền

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/12 - 19/12 được nhiều người tôn trọng và tin tưởng. Ưu điểm này giúp Bọ Cạp cải thiện tốt mặt quan hệ tình cảm của mình.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 13/12 - 19/12

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/12 - 19/12

Chiêm tinh tuần 13/12 - 19/12 có rất nhiều góc chiếu đặc biệt. Đầu tuần vào thời gian đầu tiên của ngày 17/12 Mặt Trời nằm vào góc 35 độ với Sao Diêm Vương khiến chúng ta có sự hấp dẫn vô cùng lớn. Đây chỉ là một trong những thế lực tiềm ẩn mạnh mẽ có thể đưa bạn đến những thành tựu to lớn hơn.

Và đến trưa cùng ngày Mặt Trời cũng đi vào góc lục hợp với Sao Kim tạo cơ hội cho tình yêu và tiền bạc nở rộ. Vì chúng ta sẽ thể hiện tình yêu và tình cảm một cách tràn đầy năng lượng và vô cùng bất ngờ. Chúng ta cũng sẽ có nhiều sự ủng hộ từ những người khác vì thái độ tích cực và bản tính yêu đời của mình.

Đặc biệt đến cuối tuần kỳ Trăng lạnh cuối cùng trong năm 2021 sẽ xuất hiện sáng nhất trên bầu trời đêm. Nó đánh dấu một mùa đông đã đến và kết thúc một năm 2021 dài với nhiều sóng gió. 

Chúng ta hãy cùng đón chờ tuần mới đầy sôi động này nhé!

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/12 - 19/12, Trong công việc có gì đó trong bạn luôn mách bảo rằng “mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi”. Bọ Cạp sẽ lao mình theo mục tiêu với một lòng tin sắt đá mà chẳng thèm mảy may cân nhắc hoặc lên kế hoạch công việc.
Trong tự nhiên loài Bọ Cạp dùng nọc độc của mình như một thứ vũ khí tự vệ khỏi những nguy hiểm. Nó cho thấy ý chí và quyết tâm của Bọ Cạp trong công việc. Tinh thần quyết chiến quyết thắng này sẽ giúp đi được đến cuối đoạn đường sự nghiệp.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 13/12 - 19/12

Tài vận

Tiền bạc và sự sung túc đơn thuần không thể làm bạn hạnh phúc. “Đừng cố trở thành người thành công, mà hãy trở thành người có giá trị” _ Albert Einstein, nhà vật lý lỗi lạc, là người có Mặt Trăng Song Tử. Dưới góc độ này, Bọ Cạp có thể sống khá phù phiếm, xem nhẹ vật chất và khó tìm được cảm giác thỏa mãn hoàn toàn.
Thất bại quá nhiều lần, Bọ Cạp sẽ chạy trốn khỏi cuộc sống thực tại, bất cần, thậm trí sa ngã vào tệ nạn xã hội, hủy hoại bản thân. Gây ảnh hưởng xấu đến vận tài lộc của bạn. Bọ Cạp cần học cách bảo vệ bản thân mình để vận tài lộc được ổn định.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/12 - 19/12,

bạn có phần hoang mang về chuyện tình cảm của mình. Hãy nhìn nhận theo hướng tích cực, bởi trong tình yêu, nỗi sợ lắm khi sẽ giúp ta nhận ra điều gì mất mát sẽ khiến mình tổn thương, hối hận, từ đó mà biết cách trân trọng hơn. Nỗi sợ khi yêu cũng giúp Bọ Cạp học cách vượt qua và tranh đấu cho điều mình trân quý.


Tình cảm của Bọ Cạp có nhiều diễn biến rất phức tạp, khó hiểu. Đôi lúc yêu thương rất mãnh liệt, ấm áp nhưng đôi lúc tình cảm lại ẩn chứa sự nghi ngờ, ghen ghét, đố kị. Tình trạng ấy khiến Bọ Cạp có nhiều suy nghĩ tiêu cực, dễ rơi vào trạng thái cô độc, tự kỉ.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch.
Bạn nên chú ý đến vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh cơ thể, rửa tay trước khi ăn. Trái cây tươi phải được rửa sạch sẽ để tránh bị nhiễm độc thực phẩm, ăn phải vi khuẩn. Tuyệt đối tránh việc ăn thức ăn ôi thiu, nấm mốc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 13/12 - 19/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top