Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/9 - 18/9: Nghiêm trọng hóa vấn đề

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/9 - 18/9 đầu tuần đoạn Trăng Tròn bạn rất mạnh mẽ và thường xuyên nghiêm trọng hoá vấn đề. Bạn nhiệt thành, tận tâm

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 12/9 - 18/9

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/9 - 18/9

Trăng Tròn quá cảnh Song Ngư ngày 10/9 

Đánh giá: 

Nếu trăng tròn nào sẽ mang lại nước mắt nhiều nhất thì đó là trăng tròn của Song Ngư. Song Ngư là một dấu hiệu nước có trực giác sâu sắc và sáng tạo. Tuy nhiên, nó khiến chúng ta dễ buồn dễ sầu muộn.

Các chòm sao cũng có thể đọc thêm bài viết: Trăng Tròn để xem nó mang tới những bí ẩn cổ xưa gì trong tháng 9 này nhé.

Mặt Trăng trùng tụ sao Thiên Vương ngày 14/9

Đánh giá: 

Đoạn trùng tụ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang tới cái nhìn sâu sắc về cuộc đời của 12 cung hoàng đạo. Đây là lúc chúng ta cần lên lịch cho các hoạt động khiến chúng ta hứng thú. Có nhiều động lực xứng đáng cho các chòm sao bứt phá thời điểm này.

Sao Kim vuông góc sao Hỏa ngày 16/9

Đánh giá: 

Sao Kim vuông góc sao Hỏa có liên quan đến sự tức giận, thiếu tự chủ và bốc đồng. Vì vậy, với Sư Tử, Bạch Dương vốn có tính cách thiếu kiên nhẫn và hiếu chiến, thì hãy cố gắng đừng mất bình tĩnh nếu bạn gặp phải mâu thuẫn.

Trăng khuyết Song Tử ngày 17/9 

Đánh giá: 

Lần Trăng khuyết cuối cùng của tháng bắt đầu từ ngày 17/9 nó mở ra cho chúng ta những cuộc trò chuyện khá thú vị. Pha trăng đi tới đoạn cuối ngụ ý chúng ta đã đủ trải nghiệm để nhìn nhận lại cuộc sống này. Đã đến lúc chúng ta cần chiêm nghiệm, hoài nghi lại chính bản thân mình.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/9 - 18/9

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/9 - 18/9 đầu tuần đoạn Trăng Tròn bạn rất mạnh mẽ và thường xuyên nghiêm trọng hoá vấn đề. Bạn nhiệt thành, tận tâm và luôn cố gắng đóng góp nhiều hơn người khác. Nên dù sự nghiệp có thuận lợi nhưng bạn vẫn khá vất vả.

Cuối tuần Trăng khuyết bạn thông minh về mặt ngôn ngữ và có thể sẽ thành công lớn nếu biết tận dụng khả năng nghiên cứu, phân tích vấn đề của mình. Tuy rằng thành công không phải tất cả đối với bạn, vì bạn luôn muốn một cuộc sống yên bình và thanh thản. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/9 - 18/9, Trong công việc Bọ Cạp khá chần chừ khi phải đưa ra một lựa chọn khó khăn. Đây không phải thời điểm tốt để bạn đón nhận nhiệm vụ mới, hãy hoàn thành những đầu việc trong tay trước.

Bạn luôn dành cho đồng nghiệp của mình sự tôn trọng tuyệt đối và cũng muốn người khác có thái độ như vậy với mình. Bằng khả năng quan sát tỉ mỉ và tinh tế của mình, Bọ Cạp nên chuyển hướng nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực của mình. Giúp cải thiện vận số sự nghiệp tuần này.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/9 - 18/9

Tài vận

Tài sản của bạn có thể phát triển hơn nữa khi hợp tác với một người lạc quan, quyết đoán và nhanh chóng hành động. Với đoạn chiêm tinh của Mặt Trăng Bọ Cạp khá e dè với môi trường đầu tư mới.

Phụ nữ thuộc cung này có thói quen trang điểm gợi cảm, quần áo có thể hơi sexy để quyến rũ ánh nhìn của mọi người. Đàn ông thường chọn cho mình những bộ trang phục mạnh mẽ, thể hiện sức hút nam tính và tư thế chiến đấu của mình. Nên Bọ Cạp sẽ tốn cơ số khoản chi cho vẻ bề ngoài của mình đó.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/9 - 18/9, Để tránh rơi vào mối quan hệ phụ thuộc với nửa kia vô vọng, Bọ Cạp nên xác định ranh giới và ưu tiên cho hạnh phúc của mình. Nghĩa là bạn không nên qúa cả nể và nhường nhịn những đòi hỏi vô lý của đối phương.

Đôi lúc yêu thương rất mãnh liệt, ấm áp nhưng đôi lúc tình cảm lại ẩn chứa sự nghi ngờ, ghen ghét, đố kị. Tình trạng ấy khiến Bọ Cạp có nhiều suy nghĩ tiêu cực, dễ rơi vào trạng thái cô độc, tự kỉ. Bạn quyến rũ, hấp dẫn khó thể chối từ. Bọ Cạp là những người có nhu cầu tình cảm cao.

Sức khỏe

Giữ gìn sức khỏe là một quá trình lâu dài và kiên trì, nếu muốn cải thiện vóc dáng bạn phải xem lại chế độ ăn uống. Nên uống nước thường xuyên hơn và không quên ăn trái cây, rau củ quả.

Thời gian này nên bớt ăn vặt, đồ ngọt vì chúng có nhiều phụ gia không tốt cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn có điều kiện và thời gian, hãy tự trồng rau mầm vừa sạch vừa đảm bảo lượng rau ăn trong ngày.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/9 - 18/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top