Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 11/7 - 17/7: Thích sự cô đơn

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 11/7 - 17/7 sự ôn hòathái độ sống theo nguyên tắcý thức trong tập thể được thay thế bằng những tính cách ngược lại hoàn toàn.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 11/7 - 17/7

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 11/7 - 17/7

Mặt trời lục hợp sao Thiên Vương 10/7

Với góc lục hợp của Mặt trời và sao Thiên Vương, cuộc sống của bạn sẽ có những bất ngờ thú vị và cuộc gặp gỡ đầy kích thích. Bạn nhận thức cao hơn về bản thân, vì thế hãy cứ mạnh dạn để thử một điều gì đó mới mẻ.

Trăng tròn Ma Kết 13/7

Đây thời điểm thích hợp để tìm ra những nguyên nhân đang cản trở sự tiến bộ của bạn. Dẫu bạn sẽ cảm thấy khó khăn thì phải buông bỏ đi một điều, một người hoặc thứ gì đó, nhưng hãy tin rằng tương lai phía trước sẽ rộng mở hơn đối với bạn. Cuộc sống của bạn sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Mặt trời trùng tụ sao Thủy 16/7

Theo chiêm tinh tháng 7 năm 2022 thì Mặt Trời trùng tụ sao Thủy là góc chiếu tốt nhất cho việc giao tiếp. Vì thế, 12 chòm sao sẽ biết thể hiện thế mạnh của mình hơn trong thời gian này. Những lời hay ý đẹp khiến cho mọi người trở nên rất thích bạn. Những thông điệp mà bạn truyền tải sẽ trở nên rõ ràng hơn.

Góc trùng tụ của của Mặt Trời sao Thủy mang lại sự tỉnh táo cho tinh thần, tư duy nhanh nhạy, khả năng thích ứng và sự tò mò. Các bạn sẽ gia tăng những tương tác cá nhân với anh chị em, trường học và qua internet.

Vì vậy, đây sẽ là khoảng thời gian bận rộn với rất nhiều cuộc hẹn, thư từ, cuộc họp, hoạt động xã hội, thông tin mới cần xử lý và các quyết định cần đưa ra. Đây là thời điểm tốt để chia sẻ ý tưởng, lập kế hoạch, mua bán, đàm phán và gặp gỡ những người mới.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 11/7 - 17/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 11/7 - 17/7, Mặt Trăng Ma Kết đem lại nỗi ám ảnh trách nhiệm công việc. Áp lực này rèn cho Bọ Cạp một ý chí phấn đấu ghê gớm, tạo nền móng cho tính tham vọng sau này, đồng thời cũng đặt một gánh nặng bẩm sinh lên bạn. Bọ Cạp tìm được cảm giác thỏa mãn khi đạt đến những vị trí cao, nắm quyền quản lý và tổ chức.

Chỉ cần đặt ra mục tiêu, Bọ Cạp sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để có thể hoàn thành công việc. Bạn là những người chăm chỉ, cần cù, làm việc không mệt mỏi và tuyệt đối không lãng phí thời gian của mình vào những việc vô bổ. Kể cả bản thân có gặp phải thiệt thòi thì bạn cũng tự mình giải quyết, tự mình xoay sở.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 11/7 - 17/7

Tài vận

Khi Mặt Trăng Ma Kết đi qua nó khiến Bọ Cạp không được tự tin về chính mình, chi tiêu hay mua sắm gì bạn cũng suy nghĩ rất nhiều. Một chút thoải mái khi sắm áo mới, phụ kiện mới cũng không bạn nghèo đi đâu!

Bọ Cạp có những chuyển biến lớn trong tính cách. Nếu quan sát kĩ, bạn sẽ thấy được những đặc trưng tính nhẹ nhàng, hưởng thụ, lười nhác bỗng chuyển thành loại tính cách mãnh liệt, bản lĩnh chiến đấu một mất một còn. Vận tài chính của Bọ Cạp sẽ được cải thiện nếu bạn chiến thắng được tính lười biếng trong mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 11/7 - 17/7, Bạn không chịu, hoặc không thể biểu lộ tình cảm của mình ra ngoài. Ma Kết là cung hoàng đạo của quản lý và tổ chức, và khi liên kết với Mặt Trăng, nó sẽ quản lý luôn cả thế giới cảm xúc của chủ nhân, sao cho hợp lý và hữu dụng.

Bọ Cạp luôn giữ kín, không muốn chia sẻ chuyện riêng tư của mình với bất kì ai. Mẫu người bạn chọn phải là người thông minh, có cùng sở thích, đặc biệt là phải chung thủy, tôn trọng lẫn nhau. Bọ Cạp muốn xây dựng một mối tình bền đẹp, lâu dài, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch.

Bạn nên chú ý đến vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh cơ thể, rửa tay trước khi ăn. Trái cây tươi phải được rửa sạch sẽ để tránh bị nhiễm độc thực phẩm, ăn phải vi khuẩn. Tuyệt đối tránh việc ăn thức ăn ôi thiu, nấm mốc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 11/7 - 17/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top