Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 11/10 - 17/10: Khó theo quy tắc

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 11/10 - 17/10 nên hạn chế với người không ưa hoặc có thái độ coi thường bạn. Điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng và công việc.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 11/10 - 17/10

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thổ quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, 
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 11/10 - 17/10

Hiện tượng chiêm tinh mạnh mẽ nhất tuần 11/10 - 17/10 chính là sự khôi phục hành trình thuận hòa của Sao Thổ tại Bảo Bình. Trải qua một tuần sóng gió, những trật tự của xã hội của cuộc sống sẽ dần cân bằng trở lại. Vượt qua sự thích ứng cần thiết tiếp theo mọi việc trong cuộc sống sẽ bình thường hơn.

Những cảm xúc như bất lực, hạn chế, bó hẹp sẽ dần tan biến, con người chúng ta sẽ tự tin hơn, tự xây dựng lại mục tiêu. Đương nhiên sao Thổ vĩnh viễn không phải một nhà từ thiện nên quả ngọt sẽ khó mà có ngay được. Nó sẽ yêu cầu các chòm sao sẽ phải nỗ lực hết mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 11/10 - 17/10, sự nghiệp được che chở từ Thổ Tinh thuận hành. Bọ Cạp cuối cùng cũng thoát khỏi đoạn nghịch hành của Thổ tinh. Sao Thổ chi phối hoài bão, sự nghiệp, quyền lực, thứ bậc và khả năng thích nghi trong công việc. Nó giúp công việc của Bọ Cạp trở nên có trách nhiệm và có kỷ luật hơn.
Trong tự nhiên loài Bọ Cạp dùng nọc độc của mình như một thứ vũ khí tự vệ khỏi những nguy hiểm. Nó cho thấy ý chí và quyết tâm của Bọ Cạp trong công việc. Tinh thần quyết chiến quyết thắng này sẽ giúp đi được đến cuối đoạn đường sự nghiệp.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 11/10 - 17/10

Tài vận

Vận tài lộc của Bọ Cạp rơi vào giai đoạn sao Thổ thuận hành nên có nhiều hi vọng khả quan. Sao Thổ là luật, là ranh giới và những giới hạn thiết lập bởi xã hội hoặc luật nhân quả. Có thể thấy những vất vả trên con đường kiếm tiền của Bọ Cạp sẽ đem lại trái ngọt cho bạn vào cuối tuần.
Bọ Cạp có nhiều tham vọng, hiếu thắng và giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. Bạn có thể làm chủ được tình hình tài chính của mình và sở hữu gia sản lớn. Nhờ vào bản lĩnh chiến đấu, những người này có thể biến bại thành thắng, biến xấu thành tốt, đảo ngược tình thế một cách bất ngờ.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 11/10 - 17/10, Sao Thổ ở Bảo Bình là thời điểm rất tốt để Bọ Cạp bắt đầu hoặc làm sâu sắc thêm một mối quan hệ giữa bạn và những người xung quanh. Sự vận chuyển này gắn kết bạn và mọi người lại với nhau để cải thiện mối quan hệ của từng cá nhân hơn đặc biệt là những mối quan hệ đã tan vỡ từ trước. Các cuộc hôn nhân hoặc những người đang yêu đang trong đắm chìm trong cuộc sống hạnh phúc và tạo nên những liên kết mạnh mẽ.
Thiên Yết được cho là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Bởi vậy, người thuộc cung này thường khôn ngoan, có suy nghĩ, hiểu biết trước tuổi. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp thiên về mối quan hệ gắn bó sâu sắc, bền chặt.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Tuần này suy nghĩ lạc quan không chỉ tốt cho tinh thần mà còn tốt cho tim mạch.
Nếu Bọ Cạp căng thẳng, hãy tìm cách thư giãn bằng các bài tập nhẹ nhàng. Chọn các môn mình yêu thích như yoga, thiền, bơi lội… để luyện tập hằng ngày. Ngoài ra, dành thời gian trò chuyện cùng bạn bè có tác dụng giải tỏa stress hiệu quả.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 11/10 - 17/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top