Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 10/5 - 16/5: Ý thức điểm mạnh

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 10/5 - 16/5 tự mình giải quyếttự mình xoay sở. Khả năng nhẫn nhịn tốt nên đôi lúc bởi vì quá để ý mà tinh thần gặp nhiều tổn thương.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 10/5 - 16/5

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 10/5 - 16/5

Chiêm tinh tuần 10/5 - 16/5 là đoạn trăng mới tại Kim Ngưu vào ngày 11. Đoạn quá cảnh huy hoàng này sẽ tạo nên một liên kết tốt đẹp với sao Hải Vương mộng mơ. Góc chiếu này xuất hiện, yêu cầu chúng ta cần phải biết cân bằng giữa thế giới vật chất với cảm xúc và nhu cầu tinh thần của chúng ta. 

Và vào ngày 13 chứng kiến một sự kiện rất bất thường, đó là sao Mộc tiến vào cung Song Ngư cùng toàn bộ sức mạnh của nó, và sẽ ở tại đây trong 3 tháng rưỡi. Tại sao lại gọi đây là một sự kiện đặc biệt? Đó là vì bởi sao Mộc thường nằm trong mỗi cung 12 tháng. Nhưng quá cảnh năm nay cho thấy nó sẽ ngụ tại Bảo Bình 8 tháng rưỡi, và 3 tháng rưỡi còn lại tại Song Ngư.

Cùng với Trăng non mang may mắn, chúng ta sẽ tìm ra những cách tốt hơn để dẫn dắt cuộc sống của mình. Cố gắng kết nối với các phương tiện giao thông và du lịch đường biển đã bị Covid phá vỡ một cách tồi tệ, nhưng điều này có thể mở ra một thời kỳ phục hưng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 10/5 - 16/5, ở mặt công việc bạn được bầu trời ban tặng lòng quyết tâm cần thiết. Người chịu chi phối bởi Mặt Trăng Kim Ngưu khi nảy ra một ý tưởng nào đó, họ sẽ kiên trì làm đến cuối cùng. Bọ Cạp sẽ khó chấp nhận sự thất bại trong công việc.
Để khắc phục tình hình bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để có những điều chỉnh cần thiết. Sự cần cù cầu tiến của Bọ Cạp có thể lan tỏa đến mọi người xung quanh nhưng nó cũng mang tới sự bất cần, ương bướng không cần thiết.
Bọ Cạp dựa theo cảm tính và trực giác nhiều hơn là lý trí khi làm việc. Vì vậy bạn rất dễ mắc phải những sai lầm, thất bại trong sự nghiệp. Tuy nhiên Bọ Cạp vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm và phương pháp làm việc cho mình. Kể cả bản thân có gặp phải thiệt thòi thì bạn cũng tự mình giải quyết, tự mình xoay sở.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/5 - 16/5

Tài vận

Đoạn quá cảnh Mặt trăng Kim Ngưu khiến chúng ta có trí nhớ rất lâu. Bọ Cạp dường như không gặp khó khăn gì về mặt tính toán chi tiêu. Về bản chất, Bọ Cạp chi tiêu rất tiết kiệm và biết chừng mực.
Nhưng ngược lại phản ứng phụ của đoạn chiêm tinh này là tính keo kiệt đến mức tiêu cực. Bạn còn can thiệp quá sâu vào việc quản lý tài chính của người thân.
Bọ Cạp sẽ không bao giờ quan tâm, nhòm ngó đến cuộc sống giàu sang, thành đạt của ai. Bạn cũng không có thói quen ỷ lại, dựa dẫm vào mọi người xung quanh. Bạn tự làm tự hưởng, không hề có hứng thú với những thứ của mọi người. Tính cách này giúp bạn độc lập hơn về tài chính.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 10/5 - 16/5, không coi trọng tình cảm cho lắm. Ngoại trừ mưu cầu hạnh phúc, cảm xúc của những người Mặt Trăng Kim ngưu không tự nhiên bị dao động. Bạn không bất cẩn nhận trách nhiệm về một mối quan hệ lâu dài nào.
Hoặc suy xét xem mình có nên cam kết tình cảm với ai đó hay không. Mà bạn coi đó như một bài tập trí tuệ, học cách từ chối là điều Bọ Cạp đang làm với chuyện tình cảm của mình.
Bọ Cạp thích kết bạn với những người hài hước và tốt bụng. Nếu đã coi ai đó là bạn bè thực sự, bạn sẽ hết lòng quan tâm, giúp đỡ mỗi khi người bạn gặp khó khăn. Tuy nhiên Bọ Cạp có cái tôi khá lớn, nếu bị lừa gạt hay phản bội, bạn sẽ vô cùng tổn thương và không bao giờ tha thứ cho người đó.

Sức khỏe

Giữ gìn sức khỏe là một quá trình lâu dài và kiên trì, nếu muốn cải thiện vóc dáng bạn phải xem lại chế độ ăn uống. Nên uống nước thường xuyên hơn và không quên ăn trái cây, rau củ quả.
Thời gian này nên bớt ăn vặt, đồ ngọt vì chúng có nhiều phụ gia không tốt cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn có điều kiện và thời gian, hãy tự trồng rau mầm vừa sạch vừa đảm bảo lượng rau ăn trong ngày.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 10/5 - 16/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top