Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 1/11 - 7/11: Tự mình xoay sở

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 1/11 - 7/11 không có thái độ ôn hòacũng không thích sống tập thểbạn thích sự cô độcmột mình nên công việc có nhiều bất lợi.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 1/11 - 7/11

Chiêm tinh tuần 1/11 - 7/11 có khá nhiều hiện tượng đặc biệt từ bầu trời. Đầu tuần, sáng sớm thứ 2 chúng ta sẽ đón nhận góc tam hợp giữa sao Mộc & Sao Thủy. Hiện tượng này sẽ ngự trị từ thứ 7 đến thứ 3 mang lại sự lạc quan, tính cách hào phóng và rất nhiều may mắn.

Bản năng của chúng ta sẽ vô cùng tốt, năng lực định hướng tương lai và nhiều suy nghĩ tích cực nhất. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để học hỏi và lên kế hoạch.

Đến thứ 3, lúc h538’ sáng Sao Thủy vuông góc sao Diêm Vương từ Thứ Hai đến Thứ Tư mang lại suy nghĩ sâu sắc và tương tác mạnh mẽ với người khác. Nhưng bạn nên tránh những ý tưởng cực đoan hoặc thuyết âm mưu và không sử dụng các phương pháp ép buộc để thể hiện suy nghĩ của mình.

Và đến cuối tuần Trăng Non đầu tháng sẽ mang đến những cuộc gặp gỡ hoặc sự kiện bất ngờ và thú vị làm rung chuyển thế giới của bạn. Để thích ứng với bất kỳ thay đổi nào đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn và bất kỳ sự phấn khích nào cũng có thể khiến thần kinh của bạn trở nên căng thẳng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 1/11 - 7/11, Theo tử vi, việc để cảm xúc thất thường vào công việc sẽ làm hỏng tiến độ công việc của bạn. Cho nên Bọ Cạp cần phải chú trọng nhiều hơn, thời gian này cũng nên hạn chế đi gặp đối tác vì có thể xảy ra những chuyện không hay.
Bọ Cạp ý thức rõ rệt sức gợi cảm, quyến rũ, điểm mạnh của mình. Bằng đôi mắt tinh tế của mình, Thiên Yết có thể hiểu thấu suy nghĩ, động cơ của người khác, dù cho họ cố che giấu đi chăng nữa. Giúp bạn cải thiện vận công việc của mình.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 1/11 - 7/11

Tài vận

Cuộc sống hôm nay thực sự là của ngày hôm nay, nếu như các chòm sao khác phải học cách tiết kiệm cho tương lai thì Bọ Cạp lại phải học cách sống cho hiện tại bởi bạn đang thực hiện điều đó hơi thái quá.
Thuộc tính sở hữu cao, Bọ Cạp sẽ không bao giờ cho phép kẻ khác lấy đi những thứ thuộc về mình. Bạn là kẻ keo kiệt và bủn xỉn. Tính cách cưỡng chế chi tiêu khiến mọi người trong nhà cảm thấy bức bối, Bọ Cạp nên tiết chế hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 1/11 - 7/11, Bọ Cạp có thể kiêu kỳ nhưng cũng sẵn lòng vứt bỏ sự tự kiêu trước tình yêu quá lớn. Đó chính là sự ảnh hưởng đến từ mặt Trăng. Nhược điểm của Bọ Cạp là quá nghiêm trọng hóa vấn đề và đôi khi quá thẳng thắn. Bjan suy nghĩ quá nhiều khi yêu dễ gây ra sự tổn thương cho chính bản thân họ và cả nửa kia.
Đối với gia đình của mình, Bọ Cạp hết lòng chăm sóc và xây dưng mái ấm hạnh phúc. Dù có bận bịu với công việc, bạn cũng cố gắng sắp xếp thời gian để bên cạnh những người thân yêu. Bọ Cạp luôn là những người hài hước đem lại niềm vui tiếng cười cho mọi người.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Bọ Cạp rất yêu thích các hoạt động ngoài trời, có thể vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mà cảm động.
Mặt sức khỏe bạn thích hòa mình vào thiên nhiên, đặc biệt sẵn sàng cùng bạn bè vác ba lô đi leo núi, cắm trại trên núi sâu, buổi tối ngắm sao, cảm nhận sự lãng mạn mới mẻ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 1/11 - 7/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top