Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tháng 1 năm 2023: Mùa gặt hái thành công

Tử vi cung Bọ Cạp tháng 1 năm 2023 đầu tháng khá tốt khi Trăng tròn Cự Giải kích hoạt ngôi nhà thứ 9, nơi của học tập, tâm hồn và sự thăng tiến.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tháng 1 năm 2023

Chiêm tinh tháng 1 năm 2023 khá sôi động và đa chiều, Tử vi số đánh giá đây là đoạn chiêm tinh may mắn nhất bởi 3 hành tinh thuận hành cùng tụ hội. Bầu trời trở nên dễ mến và đáng yêu hơn gấp nhiều lần. Hãy xem tháng 1 năm 2023 này có những hiện tượng chiêm tinh nào đặc biệt nhé!

Chiêm tinh tháng 1/2023 cho cung Bọ Cạp

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tháng sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Bọ Cạp tháng 1 năm 2023

6/1/2023, Trăng tròn Cự Giải

Trăng tròn Cự Giải là kỳ Trăng tròn đầu tiên của năm 2023, nơi mang tới sự thoải mái và cảm xúc sâu lắng. Đoạn chiêm tinh này đối đỉnh với mùa Ma Kết và sao Diêm Vương phản ánh sự kết thúc. Nó yêu cầu chúng ta phải đứng lên bảo vệ như cầu và sự an toàn của chính mình. Ngoài ra đoạn nghịch hành của sao Thủy cũng khiến quá khứ của chúng ta khởi nghĩa mạnh mẽ.

12/1/2023, sao Hỏa thuận hành

Nếu như sao Hỏa nghịch hành là nỗi ám ảnh với toàn nhân loại thì sao Hỏa thuận hành lại là khoảng thời gian thú vị. Khi hành tinh của sự tò mò đi vào một cung khí ưa chuyển động nó báo hiệu về một giai đoạn hay thay đổi và nhiều sự bấp bênh trong các quyết định. Lợi ích của nó chính là khả năng thích nghi nhanh chóng và dễ dàng điều chỉnh tâm trạng của mình.

4:16 chiều 20/1/2023, Mùa Bảo Bình

Theo chiêm tinh năm 2023, ngày 20 tháng 1 năm 2023 Mặt Trời sẽ di chuyển từ Ma Kết chăm chỉ sang dấu hiệu của người mang nước. Nó đánh dấu sự khởi đầu cho năm mới 2023. Các nhà chiêm tinh nối rằng đây là giai đoạn may mắn nhất, tích cực nhất và hướng tới tương lai nhất. Mặc dù sao Thủy nghịch hành năm 2023 vẫn tồn tại nhưng thời điểm này vẫn được coi là mùa của may mắn mùa khởi đầu thuận lợi.

18/1/2023, sao Thủy thuận hành

Sao Thủy nghịch hành là quá khứ thì sao Thủy thuận hành lại là hiện tại. Và đầu tháng 1 năm 2023 này sao Thủy quay lại quỹ đạo của mình tại cung đất ranh mãnh Ma Kết. Nó mang đến một số mâu thuẫn và yêu cầu chúng ta phải suy nghĩ thật thận trọng. Mặc dù chúng ta khá bướng bỉnh và hẹp hỏi nhưng chúng ta lại khá thông minh. Có điều chúng ta đang dùng những điều tích cực để phục vụ cho những điều tiêu cực.

21/1/2023, Trăng non Bảo Bình

Trăng non Bảo Bình cũng rơi vào những ngày cuối cùng của năm 2023 là khoảng thời gian dành riêng cho sự đổi mới và trẻ hóa. Đây là thời điểm tuyệt vời để gặp gỡ và tạo dựng những mối quan hệ mới. Chỉ cần đảm bảo bạn không tiến quá nhanh, vì năng lượng của Trăng non không tốt cho sự vội vàng.

Ưu để tạo mối quan hệ trên các ứng dụng hẹn hò hoặc đưa số của bạn cho cô gái dễ thương đó tại quán cà phê địa phương của bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không di chuyển quá nhanh, bởi vì năng lượng của Trăng non này sẽ không mang lại lợi ích cho sự vội vàng.

22/1/2023, sao Thiên Vương thuận hành

Sao Thiên Vương thuận hành tại Kim Ngưu được dự báo là sẽ khép lại năm 2022 với những kỷ niệm đẹp và mở ra năm 2023 những hi vọng tuyệt vời. Trên con đường này chúng ta sẽ chia tay với những điều vụn vặt để gặp gỡ những khía cạnh rộng lớn hơn, mang cho chúng ta những điều mới mẻ hơn.

4 đại vận của Bọ Cạp trong tháng 1

Sự nghiệp

Đầu tháng: 1/1 - 11/1

Đánh giá: 

Tử vi cung Bọ Cạp tháng 1 năm 2023 đầu tháng khá tốt khi Trăng tròn Cự Giải kích hoạt ngôi nhà thứ 9, nơi của học tập, tâm hồn và sự thăng tiến. Đoạn chiêm tinh này nhắc nhở bạn đặt mình vào vị trí của mọi người để tư duy sáng suốt hơn.

Dành thời gian để tìm hiểu và tiếp thu thông tin sẽ giúp bạn bước vào hàng ngũ cung hoàng đạo có vận mệnh thịnh vượng nhất tháng 1 năm 2023.

Tài chính

Giữu tháng: 12/1 - 20/1

Đánh giá:    

Mặt tài lộc của Bọ Cạp đón nhận đoạn quá cảnh sao Thiên Vương thuận hành. Nó dự báo về sự thất thường trong mối quan hệ cùng đối tác thân thiết. Bọ Cạp khó mà tìm được đối tác làm ăn đáng tin cậy. Những mối quan hệ vô hòon hoặc lỗi thời còn khiến bạn gặp thiệt hại tài chính.

Bọ Cạp có thể sẽ phải đưa ra những quyết định khó khăn, cắt đứt hoặc thay đổi cộng sự là điều tối kỵ vào đầu năm. Nhưng để có con đường tốt hơn Bọ Cạp vẫn nên làm những điều cần phải làm.

Tình cảm

Giữ tháng: 12/1 - 20/1

Đánh giá: 

Mùa Bảo Bình giữa tháng sẽ có những rung cảm mạnh mẽ trong cảm xúc, tình cảm của bạn đang thay đổi, nó đang diễn ra ở phần rẩt riêng tư trong tử vi tháng tháng 1 năm 2023 này. Bọ Cạp cần xem xét lại nội tâm của mình, nhìn nhận lại khái niệm về gia đình để vun vén cho mái ấm tốt hơn. Mùa Bảo Bình là thời điểm để thiết lập ranh giới trong các mối quan hệ và dành năng lượng quý giá cho những người xứng đáng.

Sức khỏe

Đánh giá:  

Về mặt sức khỏe tháng 1 năm 2023 thì Bọ Cạp có được đoạn quá cảnh của sao Hỏa tại cung địa bàn số 7, nó mang tới một vận trình tốt và mạnh giỏi. Kiến thức và sự trưởng thành sẽ giúp Bọ Cạp tìm ra giải pháp để giải quyết vấn đề. Nhưng một số yếu tố tinh thần liên quan đến sự tức giận, hung hăng và bốc đồng sẽ gây ra một số va chạm không đáng có và Bọ Cạp cần phải lưu ý.

>>> Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình tháng 1 năm 2023: Cuộc sống gặp nhiều xáo trộn

Kết luận

Trên đây là Tử vi cung Bọ Cạp tháng 1 năm 2023, một tháng với nhiều trải nghiệm đặc biệt của bầu trời. Tác giả mong rằng quý độc giả có thể vận dụng thật tốt lịch chiêm tinh tháng này để tử vi tháng 12 của mình trở nên thuận lợi hơn.

Hiện nay tử vi năm 2023 cũng đã được cập nhật, các bạn có thể tìm hiểu thêm tử vi năm 2023 theo cung hoàng đạo của mình. Chúc các bạn tháng mới rực rỡ và thành công!

Phương Dao

Phương Dao

Mình là Phương Dao, chuyên gia về lĩnh vực Tử vi và Nhân tướng của Tử Vi Số. Mong rằng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ cho tâm huyết của mình!


Cùng Chuyên mục

Back to top