Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 9/5/2020: Cờ bạc là bác thằng Bần

Bọ Cạp hôm nay chớ nên hời hợt, đánh giá mọi thứ một cách chủ quan. Bạn phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác có như thế mới hiểu đúng tình hình. Điều này đòi hỏi bạn cần dùng đến cả lý trí nữa chứ đừng để lòng cảm thông của mình lấn át quá nhiều.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 9/5/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 9/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy tam hợp sao Diêm vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đen
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 9/5/2020 cho biết, Sao Thủy tam hợp với sao Diêm vương tại Ma Kết cho phép bạn đối mặt với những thách thức và tạo ra sự phát triển cá nhân ở cấp độ cao hơn. Ngày hôm nay sẽ thuận lợi hơn cho những công việc trí tuệ như lĩnh vực viết lách, xuất bản, hay các nhà hùng biện và nghệ sĩ biểu diễn.

Sự nghiệp

Bọ Cạp hôm nay chớ nên hời hợt, đánh giá mọi thứ một cách chủ quan. Bạn phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác có như thế mới hiểu đúng tình hình. Điều này đòi hỏi bạn cần dùng đến cả lý trí nữa chứ đừng để lòng cảm thông của mình lấn át quá nhiều.

Vào thời điểm sao Thủy tam hợp với sao Diêm Vương, bạn có nhiều cơ hội để “nâng cấp” bản thân dựa trên sự kiên trì nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian qua. Hãy nâng cao quyết tâm đạt được điều mà mình muốn chứ đừng “tham con đỏ bỏ con đen”, chỉ làm được dở chừng rồi lại bỏ dở nhé.

Tử vi ngày 9/5/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tình hình tiền bạc chỉ ở mức bình ổn vì bạn gần đây không quá tham vọng và việc kinh doanh thực ra đang có dấu hiệu chững lại. Bạn cũng đừng nóng lòng vì mọi thứ cần chờ thời điểm thích hợp hơn.

Đừng chờ sự may mắn đến từ tờ vé số hay những trò đỏ đen, để gia tăng tài chính của bản thân thì bạn thực sự phải dùng trí tuệ và kiến thức của mình đấy. Hãy học hỏi những người giỏi hơn để từng bước cải thiện bản thân.

Top nghề nghiệp đỉnh cao cung hoàng đạo năm 2020 (P2)
Top nghề nghiệp đỉnh cao cung hoàng đạo năm 2020 (P2)
Top nghề nghiệp đỉnh cao cung hoàng đạo năm 2020 (P2)

Top nghề nghiệp đỉnh cao cung hoàng đạo năm 2020. Mỗi cung hoàng đạo sẽ trải nghiệm sự kiện đỉnh cao nghề nghiệp theo một cách riêng. Có thể với cung hoàng đạo này là được thăng chức. Hoặc nhận thêm dự án tại nơi làm việc. Đối với những cung hoàng khác, có thể có nghĩa là lùi một bước nhỏ vào năm 2020. Như một cách để tạo đà cho những điều lớn lao trong năm 2021. Hoặc thậm chí là xa hơn thế nữa. Hãy cùng Tuviso tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho hay, mọi việc khá thuận lợi, tuy nhiên nên có sự thận trọng nhất định, bởi vì bạn có thể đề cập đến những chủ đề nhạy cảm mà không phải ai cũng thích đâu.

Cuộc thảo luận với một người nào đó yêu thương và hiểu bạn sẽ đem đến cơ hội để hiểu hơn về hành trình của chính mình và những hướng đi mới trong tương lai. Nhờ đó, bạn có thêm những mục tiêu cụ thể cho chính bản thân và cho cả hai.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 10/5/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp nhận thấy, bạn gặp khó khăn trong việc tương tác với mọi người xung quanh, điều bạn mong muốn chỉ là được trở về nhà, tìm những khoảng lặng thư thái nơi tổ ấm mà thôi. Nếu tất cả những điều đó khiến cho bạn thấy thoải mái thì tại sao không làm như vậy? Đừng chần chừ nữa, hãy làm điều bạn muốn, vì cuộc sống này vốn rất tự do!

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 9/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top