Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 4/5/2020: Tận cùng của khổ đau và sung sướng

Với tinh thần chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình, bạn trở thành tấm gương sáng trong mắt nhiều người xung quanh khi được cấp trên biểu dương cho tinh thần làm việc nhiệt tình và những thành quả mình đạt được.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 4/5/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 4/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Kim vuông góc sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27 Màu may mắn: Vàng tươi
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 4/5/2020 cho biết, góc vuông giữa sao Kim và sao Thiên Vương mở ra một thời kỳ lãng mạn, độc đáo và nguyên bản. Trong đó, chúng ta luôn sở hữu tính cách như một người đang yêu thực sự.

Tuy nhiên, bạn lại không hề nhất quán trong cảm xúc của mình. Thất thường, nhạy cảm, ghen tuông và sung sướng khi có thể phá luật.

Bạn sẽ nhanh chóng thiết lập sự độc lập trong tình yêu và trở nên thu hút một cách kỳ lạ. Bạn nhanh chóng bắt nhịp cảm xúc với ai đó, nhưng cũng sớm chán nản và phá vỡ mối quan hệ đó.

Sự nghiệp

Bọ Cạp hôm nay có Mặt trăng Thiên Bình tam hợp với sao Thổ tại Bảo Bình sẽ làm tăng ý thức trách nhiệm và tài năng tổ chức của bạn. Chòm sao này sẽ bắt đầu đuổi theo những mục tiêu của mình với sự quan tâm và cân nhắc kỹ càng.

Với tinh thần chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình, bạn trở thành tấm gương sáng trong mắt nhiều người xung quanh khi được cấp trên biểu dương cho tinh thần làm việc nhiệt tình và những thành quả mình đạt được.

Nếu muốn nhờ người khác giúp đỡ, Hổ Cáp đừng quên dành cho họ những phần quà xứng đáng nhé. Có đi cũng phải có lại, giữ những mối quan hệ xã giao tốt mang đến nhiều triển vọng cho bạn lắm đó.

Tử vi ngày 4/5/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Hôm nay túi tiền của Bọ Cạp khá rủng rỉnh, bạn kiếm được không chỉ đủ tiêu mà còn dư dôi ra một khoản để phòng hờ cho những tháng thiếu thốn nữa. Sự khôn ngoan, thông thái sẽ giúp chòm sao này đánh bật những đối thủ cạnh tranh trước đó của mình. Tuy nhiên nên nhớ đừng tìm cách “lách luật” hoặc chơi xấu nhé, cứ đường chính mà đi sẽ tốt hơn.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho hay, cuối cùng thì Thần Tình yêu đã mỉm cười với Cáp Nhi rồi đó. Chòm sao này hãy nắm bắt cơ hội để tỏ tình với người mình thầm thương đi nhé, bạn sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn đó.

Dường như những người đang yêu được phú cho trực giác vô cùng nhạy cảm. Vậy nên bạn luôn nắm bắt được những thay đổi của đối phương và tạo cho người ấy bất ngờ hạnh phúc trong chuyện tình cảm của mình.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 5/5/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp nhận thấy, hôm nay, bạn sẽ phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu, điều đó có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi một chút. Tình yêu là thế, có thể đưa ta lên tận mây xanh nhưng cũng có thể dìm ta xuống đáy vực thẳm.

Cũng chẳng còn cách nào khác, ngoài việc bạn phải chạy theo con tim của mình thôi, nhưng nên nhớ là hãy chừng mực, đừng để cảm xúc chi phối bạn hoàn toàn nhé!

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 4/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top