Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 30/4/2020: Cuộc đời là một sân khấu lớn

Sự xa lánh hoặc chia ly với vợ và mẹ có thể xảy ra. Bọ Cạp có thể tự dưng kiếm chuyện gây sự, cho đến lúc mọi thứ đi quá xa so với dự kiến của bản thân. Bạn cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi mỗi khi nghĩ về bản thân mình.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 30/4/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 30/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Thiên Vương
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 30/4/2020 cho biết, Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương. Trong khoảng thời gian này, chúng ta có thể lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường.

Bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng liên tục và không một ai có thể lường được hành vi của bạn. Trong tình yêu, bạn có thể thể hiện sự kỳ quặc và nhạy cảm mãnh liệt, dẫn đến sự chia ly từ đối tác hoặc hướng đến một câu chuyện tình yêu bi thương. Điều này có thể làm nảy sinh những suy nghĩ bất thường và tự làm hại bản thân.

Sự nghiệp

Mặt trăng tiến vào cung Sư Tử làm tăng sức nổi trội và khơi dậy sự tự tin bên trong bạn. Bởi Sư Tử là biểu tượng của năng lượng bùng nổ và thể hiện bản thân, nhà hát và sân khấu, bạn sống hướng ngoại hơn bình thường.

Bọ Cạp hôm nay có thể rất sáng tạo. Thế nhưng bạn phải đeo cho mình một chiếc mặt nạ tươi cười vào hôm nay, để làm hài lòng tất thảy mọi người. Đằng sau lớp vỏ bọc ấy, bạn lại cảm thấy vô cùng khó chịu và ngột ngạt.

Kết thúc một ngày vất vả mệt nhọc, hãy tự thưởng cho mình một khoảng không gian riêng. Nếu bạn đã cảm thấy u uất trong môi trường này như thế, hãy chọn một nơi làm việc tốt hơn cho mình.

 → Tử vi ngày 30/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Thật may mắn là túi tiền của Cáp Nhi dù không đầy ắp nhưng cũng không bị hao hụt quá nhiều trong thời điểm này. Nguyên nhân là bạn có nhiều việc cần phải quan tâm hơn và tạm quên luôn thú vui mua sắm online của mình.

Nếu có đặt hàng trên mạng, đừng ngại ngần nhờ người bán tư vấn thật kỹ càng, chi tiết các thông tin về sản phẩm. Bạn có quyền yêu cầu đối phương đưa ra các căn cứ về món hàng mà mình chuẩn bị mua. Hiện nay các mánh lới lừa đảo thịnh hành còn mạnh mẽ trong mùa dịch. Bạn đừng quá tự tin vào năng lực của mình để rồi bị mắc mưu nhé.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 30/4/2020 cho hay, Mặt trăng Sư Tử mang đến cho chòm sao này khả năng tán tỉnh và niềm ham muốn được tận hưởng lạc thú. Thế giới giống như một sân khấu lớn, và chúng ta đều là những diễn viên.

Bạn không ngại trở thành “bất cứ ai” để mang đến niềm vui cho đối phương. Thế nhưng liệu đến lúc trở về là chính mình, người ấy có còn chấp nhận được bạn hay không?

Sự xa lánh hoặc chia ly với vợ và mẹ có thể xảy ra. Bọ Cạp có thể tự dưng kiếm chuyện gây sự, cho đến lúc mọi thứ đi quá xa so với dự kiến của bản thân. Bạn cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi mỗi khi nghĩ về bản thân mình.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 1/5/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp nhắc nhở, Mặt trăng hôm nay sẽ đối góc với sao Thổ tại Bảo Bình. Sự đối lập này có thể gây ra những hạn chế, trầm cảm và u sầu.

Bạn không hài lòng với bất cứ thứ gì, cũng trở nên nội tâm hơn, bướng bỉnh hơn và không thành thật với bản thân. Có lẽ Cáp Nhi đang quá nhạy cảm, bạn có thể tìm niềm vui từ bạn bè hoặc đâu đó để vượt qua những cảm xúc tiêu cực này.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top