Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 3/4/2020: Làm chủ vận mệnh

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 3/4/2020 cho thấy dưới ảnh hưởng của các hành tinh, bạn đối xử với mọi người một cách chân thành. Bạn cũng đang làm chủ chính mình, kiên trì hơn và tập trung cao hơn.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 3/4/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 3/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng ĐạoBọ Cạp Tinh Tượng: Mặt trăng đi vào cung Sư Tử
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 27, 89 Màu may mắn: Hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 3/4/2020 cho biết, Mặt trăng đối góc với sao Hỏa, sự đối lập này có thể kích thích và khiến chúng ta trở nên hiếu chiến và nóng vội. Bạn có thể cảm thấy tách biệt và xa lánh hơn với vợ và mẹ của mình. Bạn cũng chi tiêu lãng phí hơn, hay kìm nén cảm xúc, song đối với một số người khác lại đam mê, mãnh liệt hơn.

Mặt trăng cũng vuông góc với sao Diêm Vương. Trong thời gian này, chúng ta có thể lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường. Chúng ta có xu hướng thay đổi tâm trạng, dễ nổi loạn và gây nên các tình huống không lường trước được.

Sự nghiệp

Hãy nhớ rằng những mối quan hệ xã giao của bạn cũng rất quan trọng và xứng đáng được đối xử đặc biệt. Tử vi hôm nay nhắc nhở bạn phải rất cẩn thận với những gì bạn nói, đôi khi những lời nói đau hơn những cú đánh và việc chữa lành vết thương khó khăn hơn.

Bọ Cạp có thể đưa ra một vài bình luận bị hiểu nhầm là có ác ý. Những quan điểm của bạn bởi sự khác biệt thế hệ với lãnh đạo mà cũng bị xem là “trứng đòi khôn hơn vịt”. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói và bạn sẽ không gặp phải vấn đề gì to tát hôm nay.

Tử vi ngày 3/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Bọ Cạp hôm nay vì không chấp nhận chơi lách luật như những người khác, nên lợi nhuận bạn thu được là ít hơn. Tuy nhiên không mấy người hiểu được rằng, chòm sao này đang dần dần gây dựng uy tín của mình trên thị trường một cách từ tốn và chậm rãi.

Tuy nhiên, tử vi cũng nhắc nhở con giáp này cần giữ mức chi tiêu ổn định. Bởi những công lao tiết kiệm từ trước có thể đổ bể chỉ vì một quyết định trong nhất thời mà thôi.

Bọ Cạp kết đôi với cung hoàng đạo nào sẽ có được tình yêu hoàn mỹ nhất
Bọ Cạp kết đôi với cung hoàng đạo nào sẽ có được tình yêu hoàn mỹ nhất
Bọ Cạp kết đôi với cung hoàng đạo nào sẽ có được tình yêu hoàn mỹ nhất

Bọ Cạp sở hữu tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, đôi khi khó tính. Trong tình yêu, Bọ Cạp luôn bộc lộ sự mãnh liệt, cuồng nhiệt, có lẽ vì thế mà Bọ Cạp cần một người thương có sự tương đồng để áp chế sự quá khích của chòm sao này. Cùng khám phá xem cung Bọ Cạp hợp với cung gì nhất nhé.

Tình cảm

Tử vi ngày 3/4/2020 cho biết, Bọ Cạp, hôm nay bạn cần phải kiềm chế cảm xúc. Hãy cố gắng vun đắp mối quan hệ của mình hơn bằng cách chăm sóc gia đình hoặc dành một chút thời gian để củng cố mối quan hệ giữa những người bạn yêu thương.

Trong tình yêu, bạn sẽ vướng vào những vấn đề nhỏ do suy nghĩ thiếu chính chắn. Bọ Cạp đang dần bước vào giai đoạn tình yêu nghiêm túc hơn nhưng cũng nặng nề hơn. Hãy bình tĩnh và không việc gì phải lo lắng. Những điều tốt đẹp chỉ đến thực sự sau khi bạn đã trải qua những khó khăn.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 4/4/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp cho hay, bạn có thể cảm thấy buồn bã vì người ấy không dành nhiều thời gian quan tâm đến mình, tuy nhiên, bạn cũng không muốn mình cứ mãi là người chủ động. Chính vì thấy mà hôm nay, bạn chẳng vui vẻ gì. Thực ra, niềm vui của bạn đâu cứ phải nhất thiết là chỉ dựa vào mỗi một mình người ấy.

Hãy tìm những niềm vui khác cho riêng mình, và để người bạn yêu tận hưởng khoảnh khắc của riêng họ, cùng với bạn bè hay người thân. Bằng cách đó, bạn vừa giúp cho mối quan hệ dễ thở, vừa cải thiện tình hình sức khỏe và tâm lý của bản thân.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 3/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top