Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 29/07/2020: Mặt tối của bản chất con người

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 29/07/2020, khi sao Thủy tại Bò Cạp, bạn là một người có khiếu điều tra bẩm sinh, say mê những bí mật, huyền bí và những câu hỏi chưa được giải đáp trong bất cứ vấn đề nào.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 29/07/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 29/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu.
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 29/07/2020, sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thủy và Cự Giải. Hôm nay để công việc ổn thỏa, Bọ Cạp sẽ chọn cách nhường nhịn và rút lui. Hôm nay bạn bị thu hút vào thơ ca và sự lãng mạn.

Bọ Cạp nên loại bỏ phiền nhiễu không đáng có và tập trung vào các vấn đề đang nắm trong tay. Bọ Cạp thích tự mình làm mọi việc, thích cải thiện môi trường công việc và cuộc sống. Bạn thích làm mới suy nghĩ tư tưởng của mình. Bọ Cạp không thích cuộc sống tầm thường ví ăn không ngồi rồi, như vậy sẽ khiến bạn mất đi sức sống.

 → Tử vi ngày 29/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 29/07/2020, khoảng thời gian này cung cấp cho Bọ Cạp trình độ nâng cao để rút ra những hiểu biết cần thiết từ các nguồn tiền bạc mà bạn chưa từng chạm đến.

Bên cạnh đó, sở hữu trực giác vô cùng mạnh mẽ khiến bạn dễ dàng hiểu được mong muốn, nhu cầu lẫn mối quan tâm của người khác, ngay cả khi họ chưa bao giờ nói ra. Nếu Bọ Cạp có thể tận dụng ưu điểm này thì cơ hội kiếm tiền sẽ luôn được quý nhân đưa đến. 

 Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 30/07/2020

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 29/07/2020, những lời nói nhẹ nhàng từ bạn sẽ khiến người khác cảm thấy được an ủi, hạnh phúc khi có bạn bên cạnh. Nhưng đôi khi Bọ Cạp có xu hướng giấu đi thông tin quan trọng nhằm bảo vệ cảm xúc của mọi người.

Đừng làm điều đó, bởi vì không phải ai cũng nhạy cảm như bạn. Nói rõ sự thật phải được ưu tiên hàng đầu, bất kể cảm xúc bị khuấy động nó sẽ khiến vận tình cảm của bạn thuận lợi. 

Sức khỏe

Mặt sức khỏe do sao Thủy chi phối. Sao Thủy có liên quan đến nhiều với hệ thần kinh, thần kinh mất cân bằng. Có nghĩa Bọ Cạp nên thận trọng với các chứng bệnh do thần kinh bị kích thích mà thành. Có thể là chứng đau đầu, hay quên tạm thời … ảnh hưởng lớn đến một ngày của bạn.

Bọ Cạp nên sử dụng một số mẹo dân gian giúp giảm các cơn đau đầu do ảnh hưởng từ sao Thủy. Bạn có thể tự tay làm món trà gừng để uống mỗi ngày giúp xoa dịu cơn đau đầu tại nhà. Trà gừng khi uống nóng sẽ giúp tinh thần sảng khoái

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bọ Cạp ngày 29/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

[url_2]

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top