Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 29/06/2020: Nghệ thuật giữ lửa tình yêu

Tử vi hàng ngày cho hay, chòm sao này là người rất sâu sắc trong tình cảm, đó là lý do đôi khi Cáp Nhi quá phụ thuộc vào đối phương khi mà bạn đã rơi vào lưới tình. Đôi khi bạn nên độc lập một chút, khoảng cách khiến họ tò mò về bạn hơn.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 29/06/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 29/06/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Diêm Vương
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 29/06/2020 cho biết, Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương ở Ma Kết. Góc 90 độ này khiến cho bạn trở nên mơ mộng và thụ động hơn. Thậm chí là xu hướng tự lừa dối bản thân do bị mất cân bằng cuộc sống. Bạn có thể bị lạc lối ngay trong những giấc mơ do bản năng suy yếu và rối loạn về cảm xúc.

Sự nghiệp

Trong công việc, Bọ Cạp hôm nay sẽ có tham vọng, đặt ra những mục tiêu và từng bước cố gắng đang mang lại hiệu quả khả quan cho chòm sao này. Tuy nhiên, bạn có phần nhanh suy sụp và thất vọng khi xảy ra một chút trục trặc trong kế hoạch của mình.

Chòm sao này cần phải hiểu rằng, rủi ro là điều không tránh khỏi trong bất cứ quá trình nào. Điều quan trọng là tìm cách khắc phục điều đó ra sao chứ không phải dù biết là có sai sót nhưng vẫn cứ mặc kệ hay tìm cách che giấu.

Tử vi ngày 29/06/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tình hình tài chính của bạn có vẻ không được ổn lắm vào thời điểm này, nếu cứ chi tiêu xả láng như vậy thì chẳng mấy chốc bạn sẽ rơi vào tình cảnh nhẵn túi thôi. Hãy có kế hoạch đúng đắn cho những vấn đề quan trọng của đời mình, và một trong số đó chính là chuyện tiền nong đấy.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho hay, chòm sao này là người rất sâu sắc trong tình cảm, đó là lý do đôi khi Cáp Nhi quá phụ thuộc vào đối phương khi mà bạn đã rơi vào lưới tình. Đôi khi bạn nên độc lập một chút, khoảng cách khiến họ tò mò về bạn hơn.

Một phần cũng bởi chòm sao này khi yêu là như bộc bạch hết lòng mình, chẳng còn nhiều hấp dẫn như hồi đầu nữa. Hãy giữ cho mình cả những bí mật sâu thẳm, biết chuyện gì nên nói và chuyện gì thì không nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 30/06/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp cho hay, cơ thể của chúng ta cần rất nhiều loại Vitamin để hoạt động, tuy nhiên việc bổ sung Vitamin cần phải thật lưu ý vì không phải ai cũng có đủ kiến thức về nó.

Nếu cứ bổ sung một cách mù quáng có thể dẫn đến ngộ độc, khiến các cơ quan lọc chất thải làm việc quá sức dẫn đến viêm hoặc suy giảm chức năng. Tốt nhất hãy tận dụng vitamin từ chế độ ăn lành mạnh và đầy đủ rau củ quả bạn nhé!

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 29/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top