Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/8/2020: Thờ ơ với nhân tình thế thái

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/8/2020, hôm nay sẽ là một ngày bạn làm việc hết sức nghiêm túc và luôn sòng phẳng trong chuyện tiền nong

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 28/8/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/8/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng nằm 1 góc 5º45' với Ma Kết
Sự nghiệp:  Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/8/2020, công việc đòi hỏi bạn phải thể hiện được tính hữu ích và hiệu quả. Đoạn quá cảnh Mặt Trăng Ma Kết giúp Bọ Cạp có đủ năng lực và sự tập trung để giải quyết công việc trơn tru. Ngay cả khi tâm lý hôm nay của bạn không được ổn định thì bạn vẫn mạnh mẽ gạt bỏ lo âu để dồn sức cho công việc trước mắt. 

Về cơ bản, bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần phải học cách thỏa hiệp với mọi người, đừng đặt cái tôi của mình ở vị trí quá cao mà coi thường người khác.

Tử vi ngày 28/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/8/2020, tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể kiềm chế bản thân mình, không mua đồ theo cảm hứng. Cáp Nhi nhận biết được cuối tháng không dư dả gì. Bạn quyết không lạm chi để không dính dáng đến vay nợ.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/8/2020, mặt tình cảm bạn khá thận trọng và tỉ mỉ. Bạn cảm thấy lo âu về chuyện tình cảm khi chưa rõ đối phương có thật sự yêu mình hay không. Chính vì vậy mà bạn nghĩ ra rất nhiều biện pháp để thăm dò. Nhưng thực ra thăm dò thôi thì chưa đủ, bạn cần tìm thời điểm trò chuyện chân thành với người ấy xem sao.

Với những đối tượng độc thân, bạn lại có vẻ khá thờ ơ với chuyện tình cảm, vì vậy mà cho dù có việc cần xuất hiện trước đám đông đi chăng nữa, bạn cũng chẳng muốn thể hiện điểm mạnh của mình. Bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống đơn lẻ hiện tại.

Cung Bọ Cạp hợp màu gì: Nên, Kỵ, Công việc, Tài vận, Tình cảm, Điện thoại, Trang phục, Nội thất
Cung Bọ Cạp hợp màu gì: Nên, Kỵ, Công việc, Tài vận, Tình cảm, Điện thoại, Trang phục, Nội thất
Cung Bọ Cạp hợp màu gì: Nên, Kỵ, Công việc, Tài vận, Tình cảm, Điện thoại, Trang phục, Nội thất

Trong 12 chòm sao, mỗi cung hoàng đạo đều có những màu sắc may mắn của mình. Bạn có tò mò muốn biết màu sắc phù hợp nhất với mình là gì không? Hãy theo dõi bài viết Cung Bọ Cạp hợp màu gì để biết cách sử dụng những màu sắc may mắn trong công việc, tài vận, tình cảm... bạn nhé!

Sức khỏe

Hút thuốc lá là một trong những thủ phạm chính gây bệnh mạch vành. Chất nicotin trong thuốc lá có thể làm tăng co thắt động mạch vành, giảm oxy đến tim, gây tăng huyết áp và gia tăng các biến cố về tim mạch. như nhồi máu cơ tim, đột quỵ.

Nghiên cứu cho thấy, một năm sau khi bỏ thuốc, bạn sẽ giảm được 50% nguy cơ nhồi máu cơ tim so với người hút thuốc. Bởi vậy nếu bạn đang hút thuốc lá, từ bỏ thuốc là điều tốt nhất bạn có thể làm để bảo vệ sức khỏe trái tim.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

 Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 29/8/2020

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top