Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/5/2020: Bứt rứt như ngồi đống than

Chòm sao này thường xuyên có cảm giác bứt rứt không yên. Dường như bạn đang làm gì cũng có cảm giác bị thúc giục, hay vội vã hơn và dễ để xảy ra sai sót. Điều này gây ảnh hưởng khá lớn đến tiến độ làm việc và khiến cho bạn mệt nhọc hơn bình thường.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 28/5/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng lục hợp sao Kim
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:  
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/5/2020 cho biết, Mặt trăng lục hợp với sao Kim tại Song Tử. Đây là một góc hợp hoàn hảo cho chuyện tình yêu và hôn nhân. Những cảm giác trong tình yêu của bạn đang hiển thị rất rõ ràng và chân thật.

Bạn cũng trở nên dễ thích nghi hơn và biết cách trân trọng hơn. Bạn cởi mở hơn với gia đình và biết cách né tránh những cuộc tranh luận hay cãi vã.

Sự nghiệp

Mặt trăng vuông góc với sao Thiên vương. Bọ Cạp hôm nay trở nên lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường. Bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng liên tục và không một ai có thể lường được hành vi của bạn.

Chòm sao này thường xuyên có cảm giác bứt rứt không yên. Dường như bạn đang làm gì cũng có cảm giác bị thúc giục, hay vội vã hơn và dễ để xảy ra sai sót. Điều này gây ảnh hưởng khá lớn đến tiến độ làm việc và khiến cho bạn mệt nhọc hơn bình thường.

Tử vi ngày 28/5/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tiền bạc của bạn khá dồi dào cũng là lý do khiến bạn rất muốn mua sắm đồ đắt tiền. Tuy nhiên, việc gì cũng phải có kế hoạch nếu không muốn hoang phí.

Mỗi tháng, hãy bỏ ra ít nhất 10% thu nhập để làm quỹ tiết kiệm dùng khi cần thiết và coi như bạn chưa hề sở hữu phần tiền này. 10 năm trôi qua, bạn sẽ nhận ra mình đã có một số tiền lớn, khi ấy bạn có thể mua nhà, mua xe hoặc đầu tư tùy ý thích.

 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho hay, vận khí hài hòa từ góc lục hợp giữa Mặt trời với mặt trăng sẽ giúp cho gia đình của bạn có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Nếu ở xa nhà, bạn đừng quên gọi điện về để hỏi thăm và chia sẻ tâm sự với bố mẹ mình nhé!

Đời sống tình cảm của bạn đã khởi sắc hơn, cho dù chưa có điều gì thực sự gọi là thay đổi lớn nhưng mang lại cho bạn khá nhiều hi vọng mới. Sớm thôi, người ấy sẽ nhận ra dưới lớp vỏ bọc lạnh lùng, Yết Nhi lại ấm áp và biết cách quan tâm đến chừng nào!

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 29/5/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết, để giữ cho mình sức khỏe tốt và làn da đầy sức sống, Cáp Nhi cần lưu ý. Viêm da, da đen sạm chính là một trong những vấn đề phổ biến nhất.

Hãy tránh nắng trưa, đặc biệt là nắng từ khoảng 10 sáng đến 4 giờ chiều vì khoảng thời gian này, những tia nắng mặt trời sẽ hoạt động mạnh nhất có thể mang theo các tia gây hại cho làn da như tia UV, tia cực tím gây hại cho làn da.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top