Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/4/2020: San bằng định kiến

Sao Thủy tiến vào cung Kim Ngưu, tâm trí của chúng ta hoạt động chậm lại, song rất dứt khoát và triệt để. Trong thời gian này, bạn hướng suy nghĩ của mình vào lĩnh vực vật chất. Bạn cũng trở nên giáo điều và trầm tính hơn.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 28/4/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng tiến vào Cự Giải
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/4/2020 cho biết, Mặt trăng tiến vào Cự Giải mở ra những vận khí hài hòa và vô cùng dễ chịu trong cuộc sống của bạn. Bạn có xu hướng muốn trở về quê hương để tận hưởng sự nghỉ ngơi, cảm giác an toàn và bình yên. Đây là một cơ hội tuyệt vời để thư giãn và tái tạo nguồn năng lượng trong tâm hồn.

Mặt trăng tam hợp với sao Thiên Vương mang đến cho chúng ta sự chú ý và tập trung cao. Bạn tham vọng hơn, thích được chứng tỏ sự độc đáo của cái tôi của mình hơn.

Bạn không ngần ngại trước những cơ hội chu du đây đó, tràn ngập lòng quyết tâm và hạnh phúc khi được hoàn thành công việc. Bạn không ngừng tìm kiếm những phương pháp mới mẻ để nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

Sự nghiệp

Mặt trăng Song Tử tiếp tục tam hợp với sao Thủy tại Bạch Dương. Nó giúp Bọ Cạp hôm nay có thể tăng cường óc phán đoán tình hình nhạy bén. Bạn phản ứng nhanh nhạy hơn, bộc lộ năng khiếu học hỏi và nắm bắt tình hình tốt hơn.

Sao Thủy tiến vào cung Kim Ngưu, tâm trí của chúng ta hoạt động chậm lại, song rất dứt khoát và triệt để. Trong thời gian này, bạn hướng suy nghĩ của mình vào lĩnh vực vật chất. Bạn cũng trở nên giáo điều và trầm tính hơn.

Đừng quên chia sẻ những kiến thức thu nhận được với những người có chung mục tiêu và đam mê cùng bạn nhé. Đây chính là cơ hội để bạn nâng cao kỹ năng tư duy phản biện và tìm được cho mình người bạn đồng hành trên con đường tri thức.

 → Tử vi ngày 28/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tuy không quá may mắn để có được khoản thu bất ngờ nhưng tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá bình ổn. Bạn đã cảm thấy tạm hài lòng với những gì mình đang có.

Với sự nhạy bén hiện tại, chắc chắn trong tương lai, bạn sẽ thu về được kha khá lợi nhuận. Hiện tại, Cáp Nhi có thể dồn tâm huyết vào việc học hỏi để nâng cao vốn kinh nghiệm cho bản thân trong những lĩnh vực mới.

 

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/4/2020 cho hay, bạn có xu hướng quay về bên gia đình và tận hưởng cảm giác yên ấm bên những người thân yêu. Hãy bắt đầu mỗi ngày với ý định chăm sóc bản thân thật tốt vì có như vậy bạn mới có thể chăm sóc tốt những người bạn yêu quý. Bên cạnh đó, đừng quên dành cho họ những lời động viên chân tình nữa nhé.

Để tránh đời sống tình cảm trở nên nhàn nhạt, bạn nên biết cách chia sẻ, tâm sự. Việc chia sẻ một câu chuyện đùa vui sẽ giúp tình cảm vợ chồng bạn vui vẻ và gắn kết với nhau hơn.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 29/4/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết, Mặt trời sẽ tam hợp với mặt trăng Cự Giải vào khoảng 4 giờ chiều tạo nên sự cân bằng giới tính và san bằng định kiến phân biệt giàu nghèo hay cấp trên - cấp dưới.

Mọi người sẽ có cảm giác như đang ở nhà tại tất cả mọi nơi họ đến. Người thân và bạn bè là những "đồng minh" sẽ kề vai sát cánh cùng bạn trong thời gian này. Nhưng hãy tận dụng triệt để nhé, vì ảnh hưởng này sẽ không tồn tại lâu.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top