Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/07/2020: Đi ngày đàng, học một sàng khôn

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/07/2020, bạn có khả năng tập trung cao và không dễ bị xao nhãng. Linh hồn của bạn sẽ tràn đầy sự cương quyết và cứng cỏi, không thể bị phá vỡ bởi bất cứ lý do nào.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 28/07/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45 Màu may mắn: Xanh dương
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/07/2020 cho biết, Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương. Trong khoảng thời gian này, chúng ta có thể lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường. Bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng liên tục và không một ai có thể lường được hành vi của bạn. Trong tình yêu, bạn có thể thể hiện sự kỳ quặc và nhạy cảm mãnh liệt, dẫn đến sự chia ly từ đối tác hoặc hướng đến một câu chuyện tình yêu bi thương.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 29/07/2020

Sự nghiệp

Mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thiên Vương và Kim Ngưu. Bọ Cạp hôm nay thích nhìn thấy thành quả thực tế. Để thúc ép những người này bắt tay vào việc gì đó thì quả là một nhiệm vụ khó nhằn. Tuy nhiên, một khi Bọ Cạp đã bắt đầu thì chúng dường như không thể ngăn họ dừng lại.

Vận công việc của họ khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may về vấn đề này. Thi thoảng, họ cũng khá đa nghi và dễ ganh tỵ với người khác – điều khiến họ gặp nhiều rắc rối trong công việc. 

Tài vận

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/07/2020, mặt tài vận của Bọ Cạp bước vào giai đoạn quá cảnh giữa Thiên Vương và Kim Ngưu. mặt tài lộc gặp Sao Thiên Vương gặp Kim Ngưu. Sao Thiên vương và cung Kim Ngưu đây có thể là một sự kết hợp mang tới nhiều khó khăn. Vì sao Thiên Vương có suy nghĩ đụng độ với Kim Ngưu về cảm xúc. Bọ Cạp có thể thấy rằng những ý tưởng tài chính của bạn bị thử thách, tạo ra cảm giác bất ổn. 

 → Tử vi ngày 28/07/2020 cung hoàng đạo

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/07/2020, mặt tình cảm gặp Sao Thiên Vương gặp Kim Ngưu. Bọ Cạp có Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu thường có được mối quan hệ tình cảm hạnh phúc. Nhưng Bọ Cạp đã có gia đình sẽ gặp cãi vã với vợ/chồng vì sự ghen tuông của mình.

Bạn là típ người quyến rũ; với tính cách có thể thu hút nhiều mối duyên tốt. Bọ Cạp thích các đối tác, tổ chức chủ về thúc đẩy sự đổi mới cũng như những ý tưởng xúc tiến. Họ là những người sáng suốt và đầy sáng tạo. 

Cách sống xanh của 12 cung hoàng đạo trước ô nhiễm môi trường
Cách sống xanh của 12 cung hoàng đạo trước ô nhiễm môi trường
Cách sống xanh của 12 cung hoàng đạo trước ô nhiễm môi trường

Cách sống xanh của 12 cung hoàng đạo trước ô nhiễm môi trường. Hiện nay vấn đề bảo vệ môi trường rất cấp bách. Với mỗi cung hoàng đạo, họ đều có những cách thức riêng biệt để bảo vệ môi trường. Hãy xem cách sống xanh của mỗi chòm sao sẽ như thế nào nhé.

Sức khỏe

Mặt Trăng có liên hệ mật thiết đến chu kỳ sinh lý của phụ nữ cũng như chu kỳ động tình của các loài động vật. Trong chiêm tinh nó tượng trưng cho vòng tuần hoàn cơ thể, hệ tiêu hóa. Nó ảnh hưởng sâu sắc đến nhu cầu ăn uống và cảm xúc cá nhân.

Hãy chọn những món thịnh Dương như thịt (đỏ), trứng và nhiều muối khiến người ta lệch sang thái độ cư xử cứng rắn, ích kỷ, cực đoan, các chứng bệnh co thắt, bệnh mất ngủ kinh niên, bệnh đau khớp, tim mạch, khuynh hướng bạo lực.Thức ăn

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top