Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 27/07/2020: Không chết chìm trong ao tù

Với mặt trăng tại cung của mình Bọ Cạp trau dồi  khả năng nhìn xuyên được thâm tâm con người. Điều này gây rối cho một số người nhưng cũng gợi sự thích thú cho những kẻ khác. Vì thế những mâu thuẫn rất dễ nảy sinh.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 27/07/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 27/07/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng khuyết tại Bọ Cạp
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 27/07/2020 cho biết, Trăng khuyết tại Bọ Cạp có thể dẫn đến những trục trặc trong vấn đề gia đình và gây ra rối loạn sức khỏe. Bạn gặp khó khăn trong công việc, tỏ ra khó chịu với những người khác giới. Những bất đồng công khai sẽ có cơ hội nảy sinh.

Sự nghiệp

Với mặt trăng tại cung của mình Bọ Cạp trau dồi  khả năng nhìn xuyên được thâm tâm con người. Điều này gây rối cho một số người nhưng cũng gợi sự thích thú cho những kẻ khác. Vì thế những mâu thuẫn rất dễ nảy sinh.

Trong công việc Bọ Cạp luôn có nhu cầu đổi mới. Khi Bọ Cạp bắt đầu cảm thấy mọi thứ trở nên "bình thường". Bạn sẽ là những người đầu tiên tạo ra những “tình huống” để khuấy động lên mô típ tẻ nhạt ấy.

 → Tử vi ngày 27/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Bọ Cạp là những người kiên trì và kiên quyết khi đã muốn một điều gì đó. Mặt Trăng Bò Cạp có xu hướng vật chất, nhạy cảm và là người đầy những bí mật. Bọ Cạp cũng rất sáng tạo trong cách kiếm tiền. Tinh thần chiến đấu của bạn hôm nay rất mạnh mẽ và chính điều đó khiến bạn khó chấp nhận thất bại tiền bạc một cách dễ dàng.

 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho hay, Bọ Cạp hôm nay rất coi trọng, tuân thủ và muốn gắn bó sâu sắc tự nhiên đối với người thân của mình. Ngoài ra, Bọ Cạp còn có một sở trường đặc biệt đó là biết cách điều chỉnh, thể hiện cảm xúc của họ để đạt được sự đồng điệu với đối phương. Mọi người sẽ không bao giờ cảm thấy thiếu tình cảm và sự chú ý từ Bọ Cạp!

Bọ Cạp là biểu tượng của sự mãnh liệt, hôm nay bạn tràn đầy nhiệt huyết cùng ham muốn sở hữu, bạn là người vô cùng nồng nhiệt trong tình yêu cũng như luôn trao cho người mình yêu những tình cảm nồng cháy nhất.

 Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 28/07/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết, về sức khỏe, Mặt Trăng đại diện cho tỳ vị, bạn cần chú ý dưỡng sinh tỳ vị. Tỳ vị yếu bạn có thể xuất hiện một số triệu chứng sau: Suy nhược cơ thể, sắc mặt vàng bệch , cơ bắp teo nhẽo, động làm thỉ hụt hơi.

Miệng không biết ngon, thậm chí hoàn toàn không nghĩ gì đến ăn. Hoặc ăn vào thì mỏi mệt, vã mồ hôi, choáng váng mà muốn ngủ. Về mùa lạnh rất sợ lạnh, tay chân lạnh, bụng lạnh.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 27/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top