Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 22/4/2020: Luẩn quẩn giữa mảnh trời bé con

Mặt trăng Bạch Dương trùng tụ với sao Thủy. Bọ Cạp hôm nay sẽ có một khởi đầu tốt cho những dự án của bạn, bởi ngôi sao này mang lại óc phán đoán nhạy bén và khả năng nắm bắt tình hình rất tốt cho bạn.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 22/4/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 22/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Tím sẫm
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 22/4/2020 cho biết, Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương ở Ma Kết. Góc 90 độ này khiến cho bạn trở nên mơ mộng và thụ động hơn. Thậm chí là xu hướng tự lừa dối bản thân do bị mất cân bằng cuộc sống. Bạn có thể bị lạc lối ngay trong những giấc mơ do bản năng suy yếu và rối loạn về cảm xúc.

Sự nghiệp

Mặt trăng Bạch Dương trùng tụ với sao Thủy. Bọ Cạp hôm nay sẽ có một khởi đầu tốt cho những dự án của bạn, bởi ngôi sao này mang lại óc phán đoán nhạy bén và khả năng nắm bắt tình hình rất tốt cho bạn.

Sao Thủy cũng tạo nên những khả năng kết hợp tinh thần đáng kinh ngạc nhất, cùng kỹ năng giao tiếp vượt trội hơn hẳn mọi ngày. Nếu biết vận dụng nguồn năng lượng tươi mới này vào các lĩnh vực như chăm sóc và tư vấn khách hàng, marketing, telesales,… Chắc chắn Bọ Cạp sẽ đạt được nhiều hiệu quả tốt trong công việc

Tử vi ngày 22/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Làm giàu đã khó, duy trì còn khó hơn. Nếu bạn cảm thấy hiện tại là quá tốt thì sẽ nhanh chóng tụt dốc lúc nào không hay. Hãy luôn lập ra mục tiêu mới và kế hoạch chi tiêu từ ngắn hạn đến dài hạn để duy trì phong độ thật tốt.

Thực tế cho thấy, một khi mức lương thay đổi, mức chi tiêu của bạn cũng tăng lên tỉ lệ thuận với nhu cầu. Hãy hạn chế những thứ mà bạn cảm thấy chưa thật sự cấp bách cần mua và vẫn có thể thay thế bằng những vật dụng có sẵn.

Bọ Cạp nữ và 12 cung hoàng đạo - Xếp hạng chỉ số kết đôi
Bọ Cạp nữ và 12 cung hoàng đạo - Xếp hạng chỉ số kết đôi
Bọ Cạp nữ và 12 cung hoàng đạo - Xếp hạng chỉ số kết đôi

Chòm sao tốt nhất cho những cô gái Bọ Cạp ? Những cô gái Bọ Cạp có ngoại hình thấp bé, nhưng họ đang cố tỏ ra mạnh mẽ, đầy bí ẩn và sẽ không dễ dàng tương tác với mọi người. Yêu cầu bản thân cao, rất cạnh tranh và hiếu chiến, và khả năng hiểu được suy nghĩ của người khác. Tôi không bao giờ dễ dàng yêu ai. Đối với một chòm sao như vậy, ai có thể đi vào trái tim cô ấy? Để biết chi tiết, xin vui lòng xem chòm sao mà các cô gái Bọ Cạp thích hợp nhất.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 22/4/2020 nhắc nhở. Sự mơ mộng quá mức cần thiết đang khiến cho Bọ Cạp rơi vào vùng nguy hiểm. Bạn dễ vướng phải những mối quan hệ tình cảm phức tạp, có tình cảm với người nọ những vẫn dành cơ hội cho người kia.

Đã đến lúc bạn cần đưa ra một quyết định rõ ràng rồi đấy, đừng khiến người khác phải chạy theo bạn mãi như vậy. Còn nếu bạn không thể lựa chọn được, đơn giản là bạn không thực sự dành tình cảm cho ai cả, chỉ là bạn đang nhầm lẫn về mặt cảm xúc mà thôi.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 23/4/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp nhận thấy, bạn trở nên tách biệt và không muốn quan tâm đến quá nhiều thứ trong hôm nay. Có lẽ chòm sao này đang cảm thấy bạn đã chịu quá đủ áp lực rồi. Đã đến lúc để bạn có thể buông lỏng và cần sự yên tĩnh để chữa lành vết thương.

Sự thực là những tổn thương tinh thần rất khó để lành lặn trở lại, và chúng luôn đi kèm cũng những vết sẹo vô hình. Thế nhưng hãy mạnh mẽ đối diện với chúng để sớm lấy lại động lực và tiếp tục tiến lên, Bọ Cạp nhé!

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 22/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top