Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 22/3/2020: U sầu, tinh tế

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 22/3/2020 cho biết sau ngày hôm nay, sao Kim lục hợp với sao Hải Vương, bạn có xu hướng tiếp cận nhẹ nhàng và nhạy cảm hơn bình thường với phương diện này.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 22/3/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 22/3/2020

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 22/3/2020 cho biết, sau ngày hôm nay, sao Kim tạo thành một góc lục hợp với sao Hải Vương, khuyến khích chúng ta vượt qua một số căng thẳng. Bạn có xu hướng tiếp cận nhau nhẹ nhàng và nhạy cảm hơn bình thường với phương diện này.

Bọ Cạp cũng có khuynh hướng nhìn thấy các chiều kích tinh thần của các mối quan hệ, và đối xử với người khác với lòng trắc. Ảnh hưởng này khuyến khích bạn cởi mở hơn và nắm bắt tình cảm yêu thương.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Công việc của cung Bọ Cạp ngày hôm nay không quá phức tạp nhưng vì khối lượng nhiều nên cũng tốn không ít công sức. Bạn dễ xảy ra tranh cãi, bất đồng với đồng nghiệp cùng nhóm, nếu chắc chắn rằng ý kiến của mình đúng tất nhiên cần phải bảo vệ đến cùng, tuy nhiên phải dùng lời lẽ thuyết phục.

 → Tử vi ngày 22/3/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Bọ Cạp hôm nay trở nên cấp bách, căng thẳng hơn thường lệ vì sự liên kết giữa sao Hỏa và sao Diêm Vương. Bạn có thể lợi dụng tâm trạng lúc này để đẩy mạnh tiến trình công việc, song đừng áp dụng nó với vấn đề tài chính. Đừng chi tiêu hoang tàng hay quá liều lĩnh. Thay vào đó hãy hài lòng với tình hình hiện tại của bản thân.

 

Nữ cung Mặt trăng này tôn thờ chủ nghĩa độc thân, mới nghĩ đến chuyện kết hôn đã "bỏ của chạy lấy người"
Nữ cung Mặt trăng này tôn thờ chủ nghĩa độc thân, mới nghĩ đến chuyện kết hôn đã
Nữ cung Mặt trăng này tôn thờ chủ nghĩa độc thân, mới nghĩ đến chuyện kết hôn đã "bỏ của chạy lấy người"

Nữ cung Mặt trăng này tôn thờ chủ nghĩa độc thân, mới nghĩ đến chuyện kết hôn đã "bỏ của chạy lấy người". Nếu mới chỉ nghĩ đến chuyện kết hôn mà bạn đã cảm thấy ngột ngạt, lo sợ, có thể bạn thuộc những cung Mặt trăng sau.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi ngày 22/3/2020 cho biết, Mặt Trăng soi sáng đường tình duyên của chòm sao này trong ngày hôm nay. Dự báo hôm nay những bạn còn độc thân rất dễ bị thu hút bởi sự cá tính của người khác giới. Tốt nhất bạn đừng thể hiện quá rõ cảm tình của mình với họ ngay lần đầu gặp mặt mà thay vào đó nên từng bước nuôi dưỡng cảm xúc giữa hai bên thì hơn.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 23/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★★

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết, bạn có cách đánh gian trực quan hơn về mọi người và đặc biệt nhạy cảm với cảm xúc của họ. Một cách tiếp cận nhẹ nhàng mang lại hiệu quả lớn lao. Đây cũng là thời gian tuyệt vời để sáng tạo nghệ thuật hoặc âm nhạc, hoặc bạn có thể thưởng thức những tuyệt tác cổ điển để giúp bản thân thư giãn hơn.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 22/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top