Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 21/4/2020: Xài tiền khó hơn kiếm

Tình hình tài chính của Hổ Cáp khá ổn định trong ngày hôm nay, giúp cho cung hoàng đạo này có thể thoải mái thực hiện các kế hoạch sắm sửa. Tuy nhiên vì thiếu quyết đoán, bạn phải đau đầu rất nhiều mới đưa ra được một lựa chọn “sương sương” cho mình.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 21/4/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 21/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng:  Mặt trăng tam hợp với sao Mộc
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Đỏ cam
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 21/4/2020 cho biết, Mặt trời vuông góc với sao Thổ tại Bảo Bình khiến cho những hạn chế và trở ngại xuất hiện nhiều hơn. Bạn có xu hướng trở nên u sầu. Bố của bạn sẽ đóng một vai trò thiết yếu trong khoảng thời gian này.

Mặt trăng Bạch Dương tam hợp với sao Hỏa vào buổi tối, truyền cho bạn sức mạnh ý chí, lòng can đảm và mong muốn được hành động thực tế. Chòm sao này cũng trở nên tháo vát, năng động và cởi mở hơn với tình yêu.

Sự nghiệp

Mặt trời vuông góc với sao Thổ tại Bảo Bình có thể gây ra những khó khăn trong vấn đề sự nghiệp. Bọ Cạp hôm nay trở nên không chắc chắn và nhút nhát hơn thường lệ.

Con người quyết đoán, mạnh mẽ thường ngày tự dưng rơi đâu mất. Bạn có xu hướng sợ mắc sai lầm và cân nhắc rất lâu trước khi làm gì đó. Như vậy rất dễ khiến cho cơ hội vuột qua tầm tay.

Hãy nhờ cậy đến sự tư vấn của những người có bản lĩnh mà bạn cảm thấy tin tưởng nhất. Ảnh hưởng này chỉ kéo dài trong vòng 2 ngày thôi, thế nên đừng quá tự ti về bản thân nhé.

Tử vi ngày 21/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tình hình tài chính của Hổ Cáp khá ổn định trong ngày hôm nay, giúp cho cung hoàng đạo này có thể thoải mái thực hiện các kế hoạch sắm sửa. Tuy nhiên vì thiếu quyết đoán, bạn phải đau đầu rất nhiều mới đưa ra được một lựa chọn “sương sương” cho mình.

Đôi khi, chòm sao này chỉ mong có đủ năng lực để kiếm tiền một cách “bạt mạng”, để sau đó có thể mua sắm không cần lo nhìn đến hóa đơn. Đây cũng là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên để làm được như vậy, hãy nâng cấp bản thân lên thay vì cứ trông chờ vào sức lao động hữu hạn của mình nhé.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 21/4/2020 nhắc nhở. Dù gặp áp lực ở bất cứ việc gì Cáp Nhi cũng nên tránh trút giận lên đầu nửa kia. Người ấy đâu có làm gì sai. Và vì yêu bạn nên người ta mới nhường nhịn bạn mà thôi, nhưng cứ kéo dài như vậy thì ai mà không mệt mỏi?

Vào buổi tối, năng lượng từ sao Kim tại Song Tử sẽ giúp cải thiện các mối quan hệ trong tình yêu và hôn nhân. Hãy tranh thủ ngay lúc này để chuẩn bị một sự bất ngờ ngọt ngào cho đối phương. Việc bày tỏ sự hối lỗi một cách chân thành là vô cùng cần thiết trong hoàn cảnh này đó.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 22/4/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp nhận thấy, do ảnh hưởng từ sao Thổ, có những người lại tỏ ra tự tin, cứng nhắc và nhẫn nại để che dấu những cảm xúc tiêu cực trong lòng mình.

Có lẽ chòm sao này đã quá quen với việc giấu diếm suy nghĩ thật sự, thế nên bạn hầu như không chia sẻ điều này với bất cứ ai. Bọ Cạp không biết rằng, chỉ một đôi lời chia sẻ cũng có tác dụng lớn đến mức nào đâu. Nếu chưa đủ tin tưởng ai, bạn có thể viết vào nhật ký hoặc blog riêng tư của mình để tháo bỏ lớp mặt nạ của mình.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 21/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top