Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 21/3/2020: Chất lượng hơn số lượng

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 21/3/2020 cho biết, với hiện tượng sao Thổ vào nhà Bảo Bình, bạn có xu hướng đặt cá nhân sang một bên và làm những điều tốt nhất cho tập thể.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 21/3/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 21/3/2020

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 21/3/2020 cho biết, Mặt trăng Song Ngư khiến chúng ta nhạy cảm, mơ mộng và sống nội tâm. Bạn sẽ có một trí tưởng tượng sống động và vô cùng mơ mộng. Thế giới thực trở nên xa vời, và chòm sao này đang đắm chìm trong “đại dương” nội tâm rộng lớn của họ.

Với hiện tượng sao Thổ đi vào Bảo Bình, đây có thể là thời gian để cải thiện, đơn giản hóa và xác định lại các lĩnh vực của cuộc sống do Bảo Bình cai trị, bao gồm đời sống xã hội, tình bạn, nhóm, mục tiêu hạnh phúc và tinh thần đồng đội. Bạn có xu hướng đặt cá nhân sang một bên và làm những điều tốt nhất cho tập thể.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Những nhiệm vụ và nghĩa vụ đối với gia đình của bạn đang gia tăng với hành trình di chuyển mới của sao. Nó chi phối đến tập thể như gia đình, bạn bè và những hỗ trợ của họ đối với bạn.

Đây cũng có thể là thời điểm quan trọng nếu như bạn muốn khởi đầu sự nghiệp hoặc bắt đầu kinh doanh lâu dài.

Bạn đề cao kỷ luật và biết cách kết hợp giữa truyền thống với hiện tại, bạn biết cách nên đổi mới phần nào và điều gì thì nên được giữ nguyên. Bọ Cạp đang đặt nền móng và xây dựng cho những thứ mang tính chất lâu dài hơn.

 → Tử vi ngày 21/3/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Tình hình tài chính của Bọ Cạp hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị nhận lấy những lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng. Đừng cố gắng tự biện hộ cho mình mà hãy học cách đối diện với sự thất bại. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn ở lần sau.

Xem bói con số sinh mệnh giữa các cặp đôi, COUPLE trời định là có thật?
Xem bói con số sinh mệnh giữa các cặp đôi, COUPLE trời định là có thật?
Xem bói con số sinh mệnh giữa các cặp đôi, COUPLE trời định là có thật?

Trong một mối quan hệ tình cảm sự hòa hợp, ăn ý giữa hai người là yếu tố quyết định chuyện tình có bền chặt, lâu dài. Trên thực tế có những cặp đôi yêu nhau có được sự ăn ý, hòa hợp gần như tuyệt đối. Những cặp đôi này được coi là hoàn mỹ, họ hiểu và bao dung đối phương, tâm linh tương thông, mới gặp đã thân.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Sao Thổ sẽ di chuyển quanh khu vực này trong biểu đồ của bạn cho đến ngày 1 tháng 7, và một lần nữa từ tháng 12 năm 2020 đến tháng 3 năm 2023 - nó có hiệu lực trong ba năm tới.

Bạn mong muốn được tổ chức lại một điều gì đó trong các mối quan hệ. Bạn là người sẵn sàng chịu trách nhiệm cho nhiều thứ, vì thế, bạn mong muốn những điều này sẽ được đi theo đúng hướng và giải quyết được những khúc mắc, hiểu lầm mà đôi bên còn chưa làm được.

Hãy làm cho mọi thứ rõ ràng hơn, và quan tâm nhiều hơn đến gia đình của bạn. Họ đang mong chờ sự sẻ chia, yêu thương của bạn từng ngày đó!

Xem thêm: Tử vi cung  Bọ Cạp ngày 22/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Có lẽ, cung hoàng đạo này đang tìm kiếm cảm giác cân bằng ở trong thời điểm này. Bạn cảm thấy chông chênh, không nơi bám víu và không có ai có thể hiểu nổi mình. Tử vi cung Bọ Cạp khuyên chòm sao này nên chọn gia đình làm điểm tựa. Bố mẹ, bạn đời và con cái bạn là những thứ đáng gửi gắm nhiều mối quan tâm.

Sao Thổ cũng nhắc nhở đến những trách nhiệm của việc nuôi dạy con cái. Muốn thành một ông bố hay bà mẹ tốt cũng cần phải học và trải nghiệm nhiều thứ. Đừng ngại trở thành một người bạn để thấu hiểu con hơn.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 20/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top