Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 16/3/2020: Lạc lối trong hư ảo

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 16/3/2020 cho biết, sự thay đổi của các hành tinh sẽ tạo ra khuynh hướng mơ mộng, thái độ thụ động và xu hướng tự lừa dối bản thân.

Xem thêm

 tử vi cung bọ cạp ngày 16/3/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 16/3/2020

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 16/3/2020 cho thấy, mặt trăng Nhân Mã vuông góc với sao Hải Vương ở chòm Song Ngư sẽ tạo ra khuynh hướng mơ mộng, thái độ thụ động, xu hướng tự lừa dối bản thân. Bạn có thể bị mất cân bằng và trở nên quá mẫn cảm. Bọ Cạp cũng có thể bị lạc lối trong suy nghĩ và mơ ước.

Và khi sao Thủy đi vào chòm Song Ngư, bạn sẽ cảm thấy bị giằng xé giữa lý trí và cảm giác. Bạn đặc biệt yêu quý bè bạn, song cũng có thể vì họ mà bạn hi sinh đi lợi ích của mình.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Hôm nay, sao Thủy tại Song Ngư sẽ làm mềm trái tim cứng rắn của Bọ Cạp. Khả năng giao tiếp của bạn trở nên lộn xộn, khiến bạn không thể tìm từ nào để diễn tả suy nghĩ đang hiện hữu trong tâm trí mình.

Đây là lúc trực giác của Bọ Cạp xuất hiện. Hãy tin vào những bản năng trong buôn bán, kinh doanh của bạn. Chòm sao này là một cây thương sắc trên thương trường, một khi bạn đã tập trung thì không ai có thể đánh bại bạn. 

Công việc sẽ suôn sẻ hơn nếu cung hoàng đạo này biết phối kết hợp cùng đồng nghiệp. Sự đồng lòng của mọi người giúp công việc tiến triển nhanh và hiệu quả vượt ngoài sự mong đợi của bạn đấy, ghi nhận cho thấy kết quả sẽ tốt hơn rất nhiều khi bạn làm việc đơn thương độc mã.

Tử vi ngày 16/3/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Bọ Cạp hôm nay Tình hình tài chính có chút khởi sắc nhưng nếu bạn không biết cách sử dụng chúng sẽ bị tiêu hao nhanh chóng. Cân đối tài chính luôn là bài toán khó đối với cung hoàng đạo này, bạn còn phải học hỏi nhiều hơn. Tốt nhất trong thời gian này nên hạn chế đi mua sắm, ít xem đồ online thôi để kiềm chế thói quen mua đồ vô tội vạ.

[postblock id="top"]

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Sao Thủy nghịch hành hài hòa với cung hoàng đạo này ngày hôm nay. Suy nghĩ của bạn đang tập trung vào việc sáng tạo, vui chơi, chia sẻ và gây dấu ấn đặc biệt bởi cá tính của mình. Khả năng giao tiếp của Bọ Cạp cũng có phần mượt mà hơn, khéo léo hơn.

Bởi vậy, việc theo đuổi một ai đó chắc chắn sẽ mang lại những dấu hiệu khả quan. Tuy rằng bạn chưa thể nắm bắt hoàn toàn tâm lý của người ấy, song về mặt cảm xúc, cả hai có thể kết nối với nhau qua những rung cảm đầu tiên. Hãy ghi nhớ nằm lòng những cảm giác này trong tim. Biết đâu đây chính là sự khởi đầu cho một mối quan hệ nghiêm túc và sâu đậm?

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 17/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★

Tử vi cung Bọ Cạp nói rằng, thái độ điềm tĩnh, an nhiên cùng một chế độ ăn uống lành mạnh đang giúp nuôi dưỡng tâm trí và cơ thể của bạn. Bạn hoàn toàn mạnh khỏe và nguồn năng lượng ấy luôn được tận dụng một cách có hiệu quả. Đừng chỉ ở một mình mà hãy thúc đẩy cả bạn bè của mình nữa. Truyền cảm hứng cho họ và cùng nhau tham gia những hoạt động thể thao thú vị nào!

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 16/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top