Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 16/08/2020: Khi sao Hỏa gặp Mặt trời

Bọ Cạp hôm nay rõ ràng là một “chiến binh”. Bạn hăng hái chiến đấu và đầy tham vọng. Bạn muốn khẳng định vị thế của bản thân và chẳng muốn phải xếp sau bất cứ ai cả.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 16/08/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 16/08/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trời tam hợp sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:   Sức khỏe:
Số may mắn: 29 Màu may mắn: Đen
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết, hôm nay góc tam hợp giữa Mặt trời và sao Hỏa mang lại năng lực và sức mạnh ý chí vô cùng mạnh mẽ. Bạn dũng cảm và tự tin hơn, sẵn sàng đối đầu với những trách nhiệm khó khăn. Bạn cũng có xu hướng đảm nhận những trách nhiệm quan trọng.

Sự nghiệp

Bọ Cạp hôm nay rõ ràng là một “chiến binh”. Bạn hăng hái chiến đấu và đầy tham vọng. Bạn muốn khẳng định vị thế của bản thân và chẳng muốn phải xếp sau bất cứ ai cả.

Bạn muốn làm nhà lãnh đạo chứ không muốn nghe theo mệnh lệnh của ai, chính vì vậy mà bạn thành ra bướng bỉnh. Tuy nhiên, đôi khi hãy dành thời gian xem xét cả ý kiến của mọi người nữa nhé, đừng quá chủ quan.

Tử vi ngày 16/08/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi hàng ngày nhận thấy, đừng quá trông đợi vận may hay ai đó bỗng dưng nhớ ra khoản nợ cần trả cho bạn. Bạn phải xây dựng kế hoạch tiền bạc và không quên kèm theo việc sẽ làm gì khi rủi ro xảy ra. Hơn nữa cũng đừng cho bạn bè xã giao vay lấy lệ, nhất là với những người bạn không tin tưởng lắm về mặt “nhân cách”.

 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày nhận thấy, chuyện tình cảm hôm nay không suôn sẻ lắm. Bạn cảm thấy thất vọng vì nửa kia không thường xuyên trò chuyện, chia sẻ mọi chuyện với mình. Có thể người ấy đang có điều gì khó nói. Bạn không nên nài ép người ta mà hãy hỏi han thật nhẹ nhàng và khéo léo nhé.

Đôi khi yêu không phải cứ bỏ hết tâm tư gan ruột ra là tốt. Kể cả với Cáp Nhi cũng vậy. Đôi khi có những khúc mắc hoặc hiểu lầm, bạn vẫn nên cố gắng tìm cách giải quyết trước khi chuyển “năng lượng tiêu cực” này sang cho người ấy.

 Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 17/08/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 16/08/2020 cho biết, khẩu trang giúp ngăn chặn sự lây lan của vi-rút, không cho vi-rút truyền từ người đeo khẩu trang sang người khác.

Tuy nhiên, chỉ đeo khẩu trang thôi thì không đủ để bảo vệ bạn khỏi COVID-19. Bạn phải kết hợp đeo khẩu trang với việc giữ khoảng cách và rửa tay sạch. Hãy làm theo khuyến cáo của cơ quan y tế địa phương.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 16/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top