Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 15/5/2020: Đi thật xa để trở về

Bạn tham vọng hơn, thích được chứng tỏ sự độc đáo của cái tôi của mình hơn. Bạn không ngần ngại trước những cơ hội chu du đây đó, tràn ngập lòng quyết tâm và hạnh phúc khi được hoàn thành công việc.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 15/5/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 15/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Diêm Vương
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 89 Màu may mắn: Xanh sẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 15/5/2020 cho biết, Mặt trăng tam hợp với sao Diêm Vương mang đến cho chúng ta mang đến cho chúng ta sự chú ý và tập trung cao.

Bạn tham vọng hơn, thích được chứng tỏ sự độc đáo của cái tôi của mình hơn. Bạn không ngần ngại trước những cơ hội chu du đây đó, tràn ngập lòng quyết tâm và hạnh phúc khi được hoàn thành công việc.

Sự nghiệp

Mặt trăng tam hợp với sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Bọ Cạp làm việc khá tập trung. Bạn là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng về cách thức làm việc mới. Chòm sao này luôn nóng lòng được đổi mới các phương pháp làm việc hiện tại và hoàn thành nó theo cách của riêng mình.

Dù sao, lắng nghe người khác một chút cũng chả tổn hại gì. Bạn nên tiếp thu góp ý từ những người xung quanh để hoàn thiện thêm những cách thức độc đáo của bản thân nhé.

Tử vi ngày 15/5/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Nguồn thu và chi khá cân đối nên về cơ bản bạn không phải lo nghĩ gì nhiều. Nếu muốn gia tăng thêm tài sản thì đòi  hỏi bạn phải học hỏi thêm về đầu tư trong thời gian này. Tuy nhiên cũng đừng vội tin ai nhất là những vấn đề nhạy cảm liên quan tới tiền bạc vì những hứa hẹn của họ chưa hẳn đã chính xác đâu. Tốt hơn hết bạn nên biết nói không khi cần.

 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho hay, các cặp vợ chồng có thể gặp khó khăn trong chuyện chung sống và dung hòa tính tình lẫn sở thích của nhau, đặc biệt là những cặp đôi còn son. Thay vì để ý từng tiểu tiết và trách cứ lẫn nhau, hãy mở lòng ra và tập làm quen với điều đó, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Người độc thân dường như không muốn bị trói buộc trong bất cứ mối quan hệ truyền thống nào. Với ai đang yêu, giai đoạn này chính là lúc bạn muốn có một khoảng lặng cho riêng mình để tự do cho bản thân.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 16/5/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp thấy rằng Mặt trăng Song Ngư khiến cho chúng ta trở nên nhạy cảm, mơ mộng và sống nội tâm hơn. Bạn thường xuyên dành thời gian để thiền và chiêm nghiệm lại những điều đã qua.

Bạn ít vận động hơn, tập trung vào việc thư giãn và thiền định tâm trí. Thế nhưng cũng đừng quên rèn luyện thân thể thường xuyên bằng những bài tập yoga giúp giãn xương cốt và tăng độ dẻo dai cho cơ thể nhé!

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 15/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top