Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 14/5/2020: Tránh xa thị phi rắc rối

Sự độc lập, gai góc và bướng bỉnh khiến cho Bọ Cạp đôi khi cảm thấy khá khó khăn trong việc làm việc cùng người khác. Bạn có thể xuất sắc khi làm một mình nhưng thường gặp vấn đề khi hợp tác.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 14/5/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 14/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng tại nhà Xử Nữ
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:     Sức khỏe:    
Số may mắn: 45 Màu may mắn: Đỏ tươi
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 14/5/2020 cho biết, Mặt trăng tam hợp với sao Kim tại Song Tử. Bạn trở nên dễ thích nghi hơn và biết cách trân trọng hơn. Bạn cởi mở hơn với gia đình và biết cách né tránh những cuộc tranh luận hay cãi vã.

Vào tầm 9:10 PM, trăng khuyết tại Bảo Bình có thể dẫn đến các vấn đề mâu thuẫn trong gia đình. Bạn có thể bị rối loạn về mặt sức khỏe, đối đầu với những khó khăn trong công việc hoặc trở nên khó chịu với người khác giới.

Sự nghiệp

Sự độc lập, gai góc và bướng bỉnh khiến cho Bọ Cạp đôi khi cảm thấy khá khó khăn trong việc làm việc cùng người khác. Bạn có thể xuất sắc khi làm một mình nhưng thường gặp vấn đề khi hợp tác. Điều này đang cản trở bước tiến của chòm sao này.

Ưu điểm của bạn ngày hôm nay đó là biết cách nhường nhịn để duy trì hòa khí tại chỗ làm. Bạn tiếp thu mọi lời đánh giá góp ý với thái độ cởi mở và thân thiện. Bởi bạn hiểu rằng có cãi lại cũng không có tác dụng gì mà còn đụng chạm đến người khác. Chi bằng vẫn “dựa cột” lẳng lặng mà nghe thì tốt hơn.

Tử vi ngày 14/5/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Nhiều lúc chúng ta mua sắm vì cảm xúc, chứ không phải cần thiết. Để cắt giảm chi phí không thực sự cần, bạn nên tuân theo quy tắc 24 giờ. Hãy đợi một ngày rồi mới mua hàng.

Cảm xúc sẽ dịu xuống và cuối cùng bạn có thể nhận ra mình có muốn món đồ đó không. Một khi áp dụng quy tắc này bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng đồ đạc đã tránh phải rước về nhà.

 

Cung Hoàng đạo nữ đi đến bất kỳ đâu cũng "gieo thương nhớ", đàn ông chỉ cần tiếp xúc một lần là yêu ngay lập tức
Cung Hoàng đạo nữ đi đến bất kỳ đâu cũng
Cung Hoàng đạo nữ đi đến bất kỳ đâu cũng "gieo thương nhớ", đàn ông chỉ cần tiếp xúc một lần là yêu ngay lập tức

Cung Hoàng đạo nữ đi đến bất kỳ đâu cũng "gieo thương nhớ", đàn ông chỉ cần tiếp xúc một lần là yêu ngay lập tức. Dưới đây chính là những nàng Hoàng đạo đi đến đâu cũng có người phải ngước nhìn theo.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho hay, hôm nay bạn có thể đối đầu với một nửa của mình trong nhiều khía cạnh cuộc sống. Bạn cần học cách suy nghĩ trước khi nói và giảm bớt tính kích động, nếu không sẽ khiến cho những người thân yêu của mình phải xa lánh.

Hơn nữa, buổi tối là khoảng thời gian hiếm hoi được cận kề bên nhau, tại sao không sử dụng những phút giây ấy để chăm sóc và xoa dịu những mệt mỏi của nhau? Chắc chắn chỉ cần giữ bình tĩnh hơn, kìm nén hơn một chút, Cáp Nhi sẽ thực hiện điều này thật tốt thôi mà.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 15/5/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp thấy rằng, nếu hôm nay bạn thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, căng thẳng thì có thể bạn đang thiếu chất, hãy đa dạng các loại thức ăn mỗi ngày để đảm bảo dinh dưỡng nhất nhé. Cáp Nhi có thể tham khảo cách ăn uống và tập luyện lành mạnh từ các youtuber nổi tiếng để rèn cho mình những thói quen tốt ngay từ bây giờ .

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 14/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top