Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 13/5/2020: Lương tâm tự vấn

Khả năng ngôn ngữ của bạn được cải thiện đáng kể, bạn cũng sẽ nâng tỉ lệ chính xác cao hơn trong các phán đoán của mình. Điều này sẽ mang đến ưu thế và thuận lợi cho những người làm kinh doanh.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 13/5/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 13/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy tam hợp với sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 13/5/2020 cho biết, Sao Thủy tam hợp với sao Thổ tại Bảo Bình, khiến cho chúng ta trở nên bận rộn với những kế hoạch đầy tham vọng của mình.

Bạn hành động một cách logic, có trách nhiệm và hướng đến sự tập trung. Bạn xem xét mọi nước đi của mình một cách cẩn thận, chính xác và có tính toán kỹ lưỡng. Bạn sẽ dẹp bỏ mọi sự hời hợt, qua loa đại khái trong hôm nay.

Sự nghiệp

Góc tam hợp giữa Mặt trăng vào sao Thủy mang đến cho chúng ta kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc minh mẫn và vô cùng nhạy bén. Những chú Bọ Cạp đang ngồi trên ghế giảng đường ngày hôm nay sẽ tiếp thu kiến thức tốt hơn hẳn đó!

Khả năng ngôn ngữ của bạn được cải thiện đáng kể, bạn cũng sẽ nâng tỉ lệ chính xác cao hơn trong các phán đoán của mình. Điều này sẽ mang đến ưu thế và thuận lợi cho những người làm kinh doanh.

Sự sáng suốt của bạn sẽ hỗ trợ cho kỹ năng hùng biện, cùng những công việc cần đến tư duy độc lập, không cần nhờ cậy ai. Dù vậy cũng hãy duy trì bầu không khí thân thiện và cởi mở trong văn phòng sẽ tốt hơn.

Tử vi ngày 13/5/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Nếu thường xuyên tìm kiếm bí quyết để thành công, bạn sẽ nhận thấy các bài viết về sự giàu có thường khuyên nên chi tiêu ít hơn. Mẹo này thực sự có ý nghĩa. Chỉ cần tưởng tượng có một công việc chán ngắt, một nơi sống bí bách mà bạn lại không có tiền nên không dám thay đổi...

Vì thế hãy tiết kiệm. Số dư tài khoản càng tăng, cuộc sống bạn càng linh hoạt. Từng bước, bạn có thể làm những việc thực sự quan trọng cho mình.

Cự Giải sẽ cảm nhận được hương vị hạnh phúc bên chòm sao hoàng đạo nào?
Cự Giải sẽ cảm nhận được hương vị hạnh phúc bên chòm sao hoàng đạo nào?
Cự Giải sẽ cảm nhận được hương vị hạnh phúc bên chòm sao hoàng đạo nào?

Cự Giải hợp với cung gì là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc cần câu giải đáp hiện nay. Chung thủy, lãng mạn, đôi chút nhạy cảm và dễ tổn thương là những gì ngắn gọn về Cự Giải. Hãy cùng khám phá xem cự giải sẽ tương thích với cung hoàng đạo nào nhé.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho hay, Mặt trăng hôm nay đối góc sao Thổ. Sự đối lập này có thể gây ra những hạn chế, trầm cảm và u sầu. Bạn không hài lòng với bất cứ thứ gì, cũng trở nên nội tâm hơn, bướng bỉnh hơn và không thành thật với bản thân.

Sự xa lánh hoặc chia ly với vợ và mẹ có thể xảy ra. Bạn cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi mỗi khi nghĩ về bản thân mình. Mặc dù vậy, Cáp Nhi có nhận ra rằng một phần lỗi cũng từ bạn mà ra? Bạn đang tự lừa dối và trốn tránh trách nhiệm của mình. Để lòng thôi day dứt, hãy thẳng thắn đối diện với nó đi nhé!

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 14/5/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp thấy rằng gần đây bạn khá khỏe mạnh nhưng xem ra từ đó mà có tâm lý chủ quan, không chăm sóc cơ thể đúng cách. Nếu da dẻ xuống sắc thì bạn ngay lập tức điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình đi nhé. Làn da chính là bộ phận luôn “mách bảo” tình trạng sức khỏe của bạn một cách khá chính xác đó.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 13/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

 

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top