Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 13/3/2020: Đừng đổ lỗi cho cảm xúc!

Bọ Cạp trong ngày trở nên mạnh mẽ hơn, tinh thần vững vàng và dũng cảm đối mặt với những tình huống khó. Bạn năng động và muốn tham gia những hoạt động thể chất, hẹn hò, yêu đương. 

Xem thêm

 tử vi cung bọ cạp ngày 13/3/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 13/3/2020

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 13/3/2020 cho thấy, 6 giờ 15 phút sáng, Mặt Trăng (Bọ Cạp) đối diện với sao Kim (Kim Ngưu). Sự kết hợp này đem đến những cảm xúc dạt dào, mãnh liệt, bạn khó lòng kiềm chế ham muốn của mình.

Bọ Cạp có thể sẽ phạm phải những cấm kỵ trong chuyện tình cảm và đời sống gia đình. Đồng thời, đây cũng là điềm báo về bệnh phụ nữ, mang thai ngoài ý muốn, cẩu thả... Hãy tỉnh táo nhé!

10 giờ 10 phút sáng, Mặt Trăng lục hợp với sao Hỏa (Ma Kết). Góc lục hợp đem tới may mắn và sự gặp gỡ này cũng không ngoại lên.

Bọ Cạp trong ngày trở nên mạnh mẽ hơn, tinh thần vững vàng và dũng cảm đối mặt với những tình huống khó. Bạn năng động và muốn tham gia những hoạt động thể chất, hẹn hò, yêu đương. 

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Bạn luôn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. Nhưng đôi lúc bạn không nên phá luật, tuân theo những quy định cũng là yêu cầu tối thiểu để ai đó đánh giá bạn trong công việc.

Giữ cho hành động và lời nói của mình luôn nhẹ nhàng, lịch thiệp là điều tối quan trọng trong việc hình thành nhân cách của mỗi người.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn quá hiền lành ngay cả khi họ có thái độ thô lỗ, lặp đi lặp lại với bạn. Hãy tự tin và mạnh mẽ để bảo vệ bản thân, tránh cho mình khỏi chịu thiệt thòi trong cuộc sống hàng ngày.

 Tử vi ngày 13/3/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★★✩

Bọ Cạp hôm nay sẽ có một ngày may mắn trên mọi phương diện. Các vì sao đang đứng về phía bạn và truyền đến những nguồn năng lượng mạnh mẽ.

Bởi vậy, đừng lãng phí thời gian của bạn vào những vấn đề nhỏ. Bản năng kinh doanh của bạn đã được mài giũa ngày hôm nay, vì vậy hãy sử dụng chúng để tập trung vào những gì quan trọng. Hãy đầu tư theo điều bạn muốn và lợi nhuận sẽ sớm đến với bạn.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★★✩

Bọ Cạp luôn bị buộc tội là bí ẩn bởi họ có xu hướng chôn vùi cảm xúc của mình. Tuy nhiên với Mặt Trăng tại chòm sao này, người thuộc cung Bọ Cạp sẽ sôi sục với những tình cảm khó giấu.

Dù là trong công việc hay đời tư thì hôm nay Bọ Cạp cũng sẽ phải chịu thua cảm xúc và hành động không theo lý trí. Điều này vừa là may mắn lại vừa là rủi ro cho bạn. 

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 14/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi cung Bọ Cạp hôm nay sẽ tràn đầy năng lượng tích cực, sự điềm tĩnh mà bạn có thể hiện, khiến cho mọi người đều thấy được sự hài hòa trong tâm trí và thể chất của bạn.

Hãy cho phép những người khác chia sẻ quan điểm tích cực của mình, và cố gắng để họ tham gia cùng trong các hoạt động thể thao lành mạnh hoặc thói quen tập thể dục. Bạn đang tạo nên một nguồn động lực tốt để giúp cho mọi người đều khỏe mạnh.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 13/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top