Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 12/4/2020: Đứng mũi chịu sào

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 12/4/2020 cho biết, Mặt trăng vuông góc với sao Hải Vương tại song Ngư. Nó có thể tạo ra khuynh hướng mơ mộng, mẫn cảm và hay tự lừa dối bản thân.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 12/4/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 12/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 12/4/2020 cho biết, Mặt trăng vuông góc với sao Hải Vương tại song Ngư. Nó có thể tạo ra khuynh hướng mơ mộng, mẫn cảm và hay tự lừa dối bản thân. Bạn trở nên thụ động, yếu đuối và dễ bị lung lạc. Sẽ không tốt nếu đắm chìm quá sâu trong những ảo mộng do chính mình tạo nên.

Sự nghiệp

Bọ Cạp hôm nay cảm thấy khó tập trung làm việc trong khi bạn đang rất muốn hoàn thành nhiều nhiệm vụ. Bạn phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay.

Rất may, với hiện tượng Sao Thủy tam hợp với sao Thổ tại Bảo Bình,  trong thời gian này bạn sẽ chăm chỉ, tham vọng, suy nghĩ một cách logic và tập trung tốt hơn. Việc tiết chế cảm xúc với chòm sao này rất khó, nhưng nếu biết đặt ra mục tiêu, bạn sẽ có động lực để hoàn thành công việc đúng hạn.

Tử vi ngày 12/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Vẫn biết tiền đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Hầu hết mục đích của chúng ta đều là nỗ lực kiếm tiền vì một tương lai tươi sáng phía trước. Thế nhưng Yết Nhi đừng bao giờ bất chấp sức khỏe để kiếm tiền. Đôi khi hãy biết san sẻ trách nhiệm chung cho đồng nghiệp, hoặc cho cả người bạn đời của bạn nữa. Một thân cây đơn lẻ không thể làm nên hòn núi cao được đâu.

3 cung hoàng đạo dễ bị bắt nạt nhất
3 cung hoàng đạo dễ bị bắt nạt nhất
3 cung hoàng đạo dễ bị bắt nạt nhất

Như người ta thường nói, "Những quả hồng cần được chọn một cách nhẹ nhàng." Nói chung, những người có nhiệt độ tốt có thể được phân loại là "hồng mềm". Ví dụ, những người trong các chòm sao này đều như thế này. Vì tính tình tốt, họ dễ bị bắt nạt trong cuộc sống. Tuy nhiên, tính khí tốt không có nghĩa là bạn không có khí chất. Thỏ sẽ cắn khi chúng lo lắng, vì vậy, hãy nhìn vào tính khí của những chòm sao này.

Tình cảm

Tử vi ngày 12/4/2020 thấy rằng hôm nay, Bọ Cạp cảm thấy mệt mỏi khi bị trói buộc và khao khát sự tự do trong cuộc sống. Bạn muốn có một linh hồn tự do và làm mọi thứ với đam mê, nhiệt huyết của mình mà không chịu sự chi phối của bất cứ ai, kể cả là người ấy.

Từ tầm 6h tối cùng ngày, Mặt trời tam hợp với Mặt trăng Nhân Mã sẽ mang lại hạnh phúc và niềm vui. Gợi ý cho Bọ Cạp có thể tổ chức một điều gì đó nho nhỏ và bất ngờ với người ấy lúc này sẽ rất tốt. Bạn có thể buông bỏ những mệt mỏi trong ngày và tận hưởng sự thư giãn bên người thương.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 13/4/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết, việc mơ mộng quá nhiều cũng không tốt đâu, nhất là khi bạn cứ phải đấu tranh giữa thực tại và những ảo tưởng lãng mạn của mình. Tốt hơn vẫn cứ giờ nào việc nấy, người nào ở nguyên vị trí của người ấy. Thay vì dành thời gian ảo tưởng, hãy tập trung tối đa vào các công đoạn, để chuẩn bị cho tương lai ngày sau tươi sáng hơn.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 12/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top