Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 11/09/2020: Ghét gian dối

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 11/09/2020, đề cao những người trung thực và trung thành. Bạn “ghét cay ghét đắng” những kẻ giả tạo, thực dụng và gian dối.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 11/09/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 11/09/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Ceres
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Lá nhạt, tím, hồng phấm, ghi, tím lilac, màu violet
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 11/09/2020, sự nghiệp khá từ bi. Hôm nay vận công việc của Bọ Cạp chịu ảnh hưởng từ đoạn quá cảnh của Ceres qua Song Ngư. Có thể thấy bạn luôn luôn muốn hiểu và giúp đỡ mọi người trong khó khăn công việc. Bạn thích được thể hiện tài năng của mình. Bọ Cạp quá tốt bụng khi lúc nào cũng muốn ôm đủ thứ vào mình.

Trong mắt đồng nghiệp, Tiểu Yết là một con người chăm chỉ, thông minh, dũng cảm và dễ nóng giận. Đồng nghiệp rất thán phục, ngưỡng mộ Bọ Cạp vì họ là người có tinh thần làm việc cao và có những phán đoán rất chính xác. Hiện tượng chiêm tinh hôm nay không ủng hộ con người Bọ Cạp cho lắm, vì vậy bạn cần phải tỉnh táo hơn nhé. 

Tử vi ngày 11/09/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 11/09/2020, tài vận không được như ý. Chịu ảnh hưởng từ Ceres Song Ngư Bọ Cạp trở nên quá mềm yếu trong các quyết định về tài chính. Tính tình lương thiện vị tha khiến bạn khó mà từ chối được ai. Có điềm vay mượn tiền bạc hoặc nhờ vả những việc cần tiêu đến tiền nong. Bọ Cạp lại không cảnh giác nên dễ bị mất tiền.

Phụ nữ thuộc cung này có thói quen trang điểm gợi cảm, quần áo có thể hơi sexy để quyến rũ ánh nhìn của mọi người. Đàn ông thường chọn cho mình những bộ trang phục mạnh mẽ, thể hiện sức hút nam tính và tư thế chiến đấu của mình. Nên trong tuần Bọ Cạp sẽ tốn cơ số khoản chi cho vẻ bề ngoài của mình đó.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 11/09/2020, chuyện tình cảm khá bi đát. Bạn có xu hướng áp dụng quan niệm và suy nghĩ của người khác vào chuyện tình cảm của mình. Bọ Cạp có một tâm hồn nhạy cảm nên dễ gặp áp lực. Ceres Song Ngư khiến bạn trở nên mặc cảm và hay có suy nghĩ tự bi lụy hơn. Tinh thần đa sầu đa cảm, phủ một lớp sương mờ lên các mối quan hệ tình cảm.

Trong cả tình bạn và tình yêu, Bọ Cạp luôn đề cao những người trung thực và trung thành. Bạn “ghét cay ghét đắng” những kẻ giả tạo, thực dụng và gian dối. Bạn sẽ nhận ra đối phương thực sự là ai thông qua những cử chỉ và hành động nhỏ nhặt nhất. Vậy nên, khi đối diện Bọ Cạp, hãy chân thật. Đối phương chẳng thể lừa dối con mắt “tinh đời” của chú Bọ Cạp này đâu!

Sức khỏe

Hôm nay tiểu hành Ceres sẽ cai quản sức khỏe của Bọ Cạp. Ceres tại Song Ngư đem tới mặt tiêu cực của cảm xúc, tinh thần tự kỷ ám thị, tự đẩy mình vào ngũ cụt không lối thoát. Hôm nay Bọ Cạp cần giữ cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Đôi khi quá ôm đồm công việc không giúp ích nhiều cho bản thân mà còn làm ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của bạn. Trò chuyện sẽ là cách để bạn thấy thoải mái hơn trong hôm nay.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Bọ Cạp ngày 11/09/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top