Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 11/07/2020: Cuộc thi Marathon bắt đầu

Theo một cách nào đó, đây là thời gian để suy nghĩ về những điều trong cuộc sống mà bạn muốn khám phá, mà bạn muốn làm, hay những hạt giống mà bạn muốn gieo trồng.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 11/07/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 11/07/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng tiến vào Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 11/07/2020 cho biết, Mặt trăng tiến vào Bạch Dương lúc 2 giờ chiều sẽ biến chúng ta thành một "ngòi nổ năng lượng", trao cho ta niềm tin vào những kỹ năng của bản thân. Bạn hành động một cách tự nhiên với một tâm trí minh mẫn và sáng sủa, nhưng vẫn đảm bảo trách nhiệm.

Sự nghiệp

Bạch Dương là đại diện cho sự khởi đầu của vòng tròn hoàng đạo, cũng như mùa xuân là mùa đầu tiên của 4 mùa trong tự nhiên. Theo một cách nào đó, đây là thời gian để suy nghĩ về những điều trong cuộc sống mà bạn muốn khám phá, mà bạn muốn làm, hay những hạt giống mà bạn muốn gieo trồng.

Bởi vậy, Cáp Nhi có thể bắt đầu các dự án mới với lòng quyết tâm cao. Đây cũng chính là khoảng thời gian thích hợp để giải quyết mọi khó khăn.

Tử vi ngày 11/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Trong ngày thứ 7 này, Bọ Cạp không đảm bảo tốt vấn đề tài chính cho lắm. Một số vấn đề xuất hiện có thể khiến bạn phải rút ví ra để giải quyết. Hãy nghĩ tích cực rằng ít ra có những thứ vẫn có thể dùng tiền để thay đổi kết quả. Tiền cũng là thứ mà bạn có thể kiếm lại trong mai sau.

 

Vợ hiền mẹ đảm, top cung hoàng đạo ai cũng muốn lấy làm vợ.
Vợ hiền mẹ đảm, top cung hoàng đạo ai cũng muốn lấy làm vợ.
Vợ hiền mẹ đảm, top cung hoàng đạo ai cũng muốn lấy làm vợ.

Vợ hiền mẹ đảm. Kết hôn không có nghĩa là bắt đầu thay đổi cuộc đời họ. Vậy nên họ sẽ không vì thế mà thay đổi bản thân. Và chắc chắn rằng hình mẫu “người vợ hiền, mẹ đảm” không phải người phụ nữ nào cũng có thể đạt được. Vậy đó sẽ là những cung Hoàng đạo nào? 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho hay, khi Mặt trăng ở Bạch Dương, bạn sẽ không thích cảnh người thân của bạn thiếu thốn tình cảm, vì bạn là người thích những cuộc gặp gỡ trực tiếp, ít bày tỏ cảm xúc.

Trong tình cảm lứa đôi, bạn cũng nên áp dụng cách trên để tăng “nồng độ cảm xúc” cho cả hai. Hãy linh hoạt tạo nên những điều mới mẻ để tình yêu không bao giờ là cũ mòn và nhạt nhẽo.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 12/07/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo dạ dày cần được tiêu độc và nghỉ ngơi hoàn toàn mỗi tuần một lần.  Được coi là lý tưởng nếu một ngày bạn đi đại tiện 1 lần. Tất cả mọi thứ bạn ăn đều được tiêu hóa hoàn toàn. Nhờ đó bạn không có cảm giác bị đau bụng và ngủ ngon hơn mỗi đêm.

 Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 11/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top