Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 10/07/2020: Mơ về miền cổ tích

Tử vi hàng ngày cho hay, lãng mạn và đam mê là điều tối quan trọng mà Cáp Nhi thể hiện vào những ngày này. Bên cạnh đó, Bạn mơ ước có được những câu chuyện tình lãng mạn như trong truyện cổ tích.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 10/07/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 10/07/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng tại nhà Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đỏ thẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 10/07/2020 cho biết, Mặt trăng tam hợp với sao Diêm Vương sẽ đánh thức bản năng mẫn cảm của chúng ta. Bạn yêu thích và hứng thú hơn với những cuộc phiêu lưu và hành động có phần cực đoan. Đời sống cảm xúc của bạn sẽ tràn ngập những điều độc đáo, thú vị. Bạn khao khát được đi đây đi đó và khám phá muôn nơi.

Sự nghiệp

Khi Mặt trăng ở trong chòm sao linh hoạt Song Ngư, bạn sẽ thấy mình trôi dạt và mơ mộng, quên rằng những áp lực đang đè nặng trong kế hoạch hàng ngày của bạn, đồng thời chẳng bận tâm kiểm tra đồng hồ của mình.

Bọ Cạp cũng là một cung nước, vì thế bạn cứ để cho mình bị cảm xúc cuốn trôi như thế. Sự mất tập trung có thể gây ra một vài rắc rối. Chòm sao này cũng nên hành xử một cách nhất quán và bình tĩnh hơn.

Tử vi ngày 10/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Trong ngày thứ 6 này, Bọ Cạp hôm nay có xu hướng tiêu tiền theo cảm xúc. Đừng nghĩ rằng đó là điều xấu, rằng bạn dễ dàng mua một thứ xa xỉ chỉ vì ý thích nhất thời. Sự thận trọng sẽ giúp cho Bọ Cạp đứng vững trước những cám dỗ, nhưng khả năng cao là bạn vẫn sẽ rút ví khi gặp được một món đồ yêu thích từ lâu.

 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho hay, lãng mạn và đam mê là điều tối quan trọng mà Cáp Nhi thể hiện vào những ngày này. Bên cạnh đó, Bạn mơ ước có được những câu chuyện tình lãng mạn như trong truyện cổ tích. Điều này giúp bạn dễ dàng chấp nhận vô điều kiện những người họ yêu thương và luôn thấy điều tốt nhất ở những người đó. Cảm xúc đưa đường dẫn lối cũng có thể giúp cho chòm sao này gặp được những đối tượng mới lạ và có nhiều tính cách thú vị.

Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 11/07/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp nhắc nhở rằng, vệ sinh nha khoa là rất quan trọng. Vì thế, bạn cần chăm sóc tốt hàm răng của mình. Đánh răng hai lần mỗi ngày. Các nha sĩ khuyên chúng ta nên ăn nhiều loại thực phẩm như trái cây và rau củ (nho, táo, chuối, dưa, họ cam quýt, bầu bí…) để ngăn ngừa sâu răng. Cố gắng ăn ít đường và thức ăn có nồng độ axit cao.

 Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 10/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top