Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 09/08/2020: Tự mình làm chủ cuộc sống

Bọ Cạp hôm nay chìm đắm trong niềm đam mê của mình và cảm thấy mọi việc mình vốn phải làm hằng ngày thật là nhàm chán. Bạn chẳng thích thú gì việc cứ phải sống theo quy luật hoặc sống theo sự sắp xếp của người khác.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 09/08/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 09/08/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng trùng tụ sao Hỏa
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 29 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Kim Ngưu

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 09/08/2020 cho biết, Mặt trăng trùng tụ với sao Hỏa có thể khiến cho chúng ta trở nên cáu kỉnh và bạo lực hơn thường lệ. Bạn thích khoe khoang và hay buôn chuyện nhưng cũng đầy đam mê. Về mặt sức khỏe cần chú ý sự căng cơ. Các cặp vợ chồng có thể gặp khó khăn trong chuyện chung sống. Bạn cũng dễ mắc bệnh hơn.

Sự nghiệp

Bọ Cạp hôm nay chìm đắm trong niềm đam mê của mình và cảm thấy mọi việc mình vốn phải làm hằng ngày thật là nhàm chán. Bạn chẳng thích thú gì việc cứ phải sống theo quy luật hoặc sống theo sự sắp xếp của người khác.

Vì thế, chòm sao này làm việc khá chậm chạp và từ tốn trong việc xử lý vấn đề vì bạn muốn mọi thứ phải thật chắc chắn. Thế nhưng, tình hình thực tế cho thấy việc bạn không đẩy nhanh tốc độ sẽ dễ phải lãnh hậu quả đấy nhé.

Tử vi ngày 09/08/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Bạn có xu hướng mua quá nhiều giảm giá vì cho rằng đó là cách tiết kiệm tiền thế nhưng nó lại gây ra tác hại ngược mà bạn không biết. Với những món đồ quên không dùng sẽ là món tiền lãng phí và chúng đang ngày một nhiều lên đấy.

Tình cảm

Tử vi hàng ngày khuyên nhủ, nếu bạn là nữ giới, hãy luôn giữ mình gọn gàng, xinh tươi để thu hút người ấy. Nhưng điều quan trọng hơn đó là bớt tra hỏi, cằn nhằn, tạo bầu không khí thoải mái, vui vẻ để “nhà” mang đúng ý nghĩa của nó, bình yên và ấm áp.

Nếu có mệt mỏi khúc mắc gì trong lòng, bạn có thể chọn thời điểm lúc được ở riêng tư để cùng bạn đời chia sẻ. Những người đàn ông trong gia đình cũng nên học cách quan tâm đến vợ hơn, tránh để những lỗ hổng trong tình cảm tồn tại quá lâu thì rất dễ để mất nhau.

 Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 10/08/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết, sức khỏe của bạn không tốt, bị ho nhiều, vị giác cũng kém đi, không muốn ăn uống nhiều. Nếu cảm thấy không thể đảm bảo được tiến độ công việc thì tốt nhất là chòm sao này nên xin nghỉ, bàn giao công việc lại cho đồng nghiệp cùng phụ trách trong nhóm.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 09/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top