Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 02/08/2020: Sạch sẽ để luôn khỏe

Mặt tốt của bạn hôm nay là bạn có mục tiêu của riêng mình và không dễ dàng từ bỏ. Với nguồn năng lượng sẵn có, chòm sao này quyết phải đạt được mục tiêu mình mong muốn, cố gắng không ngừng dù mệt mỏi.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp ngày 02/08/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 02/08/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng trùng tụ sao Diêm Vương
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Đen
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 02/08/2020 cho biết, Mặt trăng trùng tụ với sao Diêm Vương có thể khiến chúng ta cảm thấy chán nản và tìm kiếm sự hưởng thụ ở mức độ thấp. Bạn bứt tung mọi xiềng xích của mình và không bị hạn chế bởi bất cứ điều gì. Sự bùng nổ dữ dội của cảm xúc có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ trong thời gian này.

Sự nghiệp

Sao Thiên Vương nằm ở góc 90 độ với mặt trăng hôm nay cho thấy, Bọ Cạp và bạn bè, đồng nghiệp có thể nảy sinh những quan điểm bất đồng vì không ai chịu nhường ai. Mỗi người đều cần phải dành thời gian bình tĩnh lắng nghe đối phương, nếu không vấn đề sẽ khó mà giải quyết được.

Mặt tốt của bạn hôm nay là bạn có mục tiêu của riêng mình và không dễ dàng từ bỏ. Với nguồn năng lượng sẵn có, chòm sao này quyết phải đạt được mục tiêu mình mong muốn, cố gắng không ngừng dù mệt mỏi.

 → Tử vi ngày 02/08/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Cáp Nhi không quá túng thiếu vào ngày hôm nay, tất cả là nhờ bạn có cách chi tiêu khá khoa học. Bạn vẫn còn thể dành tiền để mua thứ mình yêu thích. Hơn nữa với tình hình dịch bệnh hiện tại, bạn hiểu rằng trước mắt mình cần làm những gì. Tiết kiệm là quốc sách.

 

Tình cảm

Tử vi hàng ngày cho hay, trên phương diện tình cảm, có vẻ cung hoàng đạo này đang thiếu đi các mối quan hệ trong cuộc sống và bạn thường chỉ cố gắng giữ mức xã giao bằng cách đáp lại những câu hỏi của họ chứ không hào hứng tìm hiểu ngược lại về đối phương.

Những người đã có đôi thì trở nên dễ xúc động khi vướng phải những chuyện có liên quan đến người ấy. Nếu có vấn đề gì xảy ra, trước tiên, bạn nên bình tĩnh lắng nghe người ấy giải thích. Không phải điều gì bạn trông thấy cũng đã là sự thật đâu.

 Xem thêm: Tử vi cung Bọ Cạp ngày 03/08/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết, để phòng tránh bệnh tật thời điểm chuyển mùa, cũng như lây nhiễm virus chủng mới nCov bạn nhớ đeo khẩu trang khi ra ngoài đường, luôn vệ sinh rửa sạch tay trước và sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh, vệ sinh hô hấp khi ho khạc, tránh đến những nơi tập trung đông người.

Trên đây là tử vi cung Bọ Cạp ngày 02/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top