Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/8 - 14/8: Thích bình đẳng

Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/8 - 14/8 chinh phục được bạn không phải điều dễ dàngđối phương sẽ phải mất khá nhiều thời gian và công sức. Bạn thích điều mới mẻ.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 8/8 - 14/8

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương, xanh baby,  thiên thanh..
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 8/8 - 14/8

Sao Kim đối góc sao Diêm Vương 9/8

Vào ngày 9/8, sao Kim đối góc sao Diêm Vương xảy ra, tác động mạnh nhất đến Kim Ngưu, Thiên Bình và Hổ Cáp.

3 chòm sao này sẽ cảm thấy áp lực rất lớn, đặc biệt là về mặt tình cảm. Đây không phải là một ngày tốt cho hôn nhân hoặc những người mới quen.

Sao Kim đi vào Sư Tử 11/8

Ngày 11/8, sao Kim đi vào Sư Tử, nhưng ảnh hưởng tới 12 cung hoàng đạo không pahỉ ai cũng giống nhau. Một số người sẽ cảm thấy tràn ngập tình yêu, người thì có cơ hội kiếm thêm tiền, người lại thành công trong công việc, hoặc chiến thắng bệnh tật.

Trăng tròn ngày 12/8

Giai đoạn tiếp theo sẽ khá khó khăn. Với sự kiện trăng tròn ngày 12/8 là thời điểm mà cảm xúc của bạn lên cao nhất. Cùng với hiện tượng Mặt trời vuông góc sao Thiên Vương, bạn có thể cảm thấy khó chịu, lo lắng và bồn chồn. Sự căng thẳng tích tụ này dễ làm bộc phát nhiều hành vi mà bạn cũng không khống chế được, vì thế cần phải lưu ý để không xảy ra tai nạn trong ngày này.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/8 - 14/8

Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/8 - 14/8 khá khấp khểnh. Bạn dễ bị cuốn vào bất kỳ sự kiện gì, bạn bị mất tập trung và không kịp hoàn thành mọi việc. Bạn coi trọng những vấn đề liên quan đến cảm xúc, bạn luôn cảm thấy nặng nề. Có vẻ nhưng Bảo Bình gặp vấn đề trong việc lý giải suy nghĩ của mọi người. Nó gây ra sự bất đồng trong quan điểm, khiến công việc và cuộc sống dễ đi vào bế tắc. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/8 - 14/8, đoạn quá cảnh Sao Kim tại Sư Tử này Bảo Bình có những bước tiến mạnh mẽ hơn trong công việc cũng như tình cảm. Có nhiều cơ hội đến với bạn trong tháng này tuy nhiên bạn không nên đứng núi này trông núi nọ. Công việc hiện tại của bạn đang có dấu hiệu rất tốt, vận tài chính nhờ đó cũng tăng lên.

Hơn nữa, Bảo Bình nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè và gia đình để thực hiện dự định, mục tiêu của mình trong tương lai. Các kế hoạch lớn sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của bạn.

Khi trao đổi công việc Bảo Bình luôn thu hút mọi người bởi cách nói năng và cư xử của mình. Bạn tự tin trình bày dõng dạc suy nghĩ của mình khi tranh luận. Mạnh mẽ trình bày ý tưởng sáng tạo của mình, vận sự nghiệp vì thế sẽ thuận lợi hơn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 8/8 - 14/8

Tài vận

Mặt tiền bạc khá tốt. Tiền là “phương tiện” để kết thúc mọi thứ khi sao Kim ở tại Sư Tử. Tiền bạc hôm nay có ý nghĩa để Bảo Bình và những người Bảo Bình quan tâm cảm thấy mình như triệu phú. Sư Tử là dấu hiệu hoàng đạo của sự lộng lẫy, quyến rũ và nhiều hào quang. Vậy rất bình thường nếu Bảo Bình tiêu tiền quá tay trong giai đoạn này. Tuy nhiên sự thỏa mãn đến từ việc nuông chiều bản thân cũng sẽ chỉ đạt ở một ngưỡng nhất định thôi Bảo Bình nhé.

Bảo Bình là người có nhiều sáng kiến tài chính giúp mình độc lập và tự chủ. Bạn thích nghiên cứu cổ phiếu, ứng dụng công nghệ vào việc kiếm tiền để thỏa mãn đam mê và sự tò mò của mình. Những người này luôn phá cách trong quản lý tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/8 - 14/8, sao Kim ở Sư Tử nên đen bạc thì đỏ tình, chuyện tình cảm của Bảo Bình thời gian này khá tốt. Tình yêu bạn chờ đợi bấy lâu nay đã tới, Bảo Bình nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận điều này. Bật mí một chút là có thể “người ấy” thuộc chòm sao nhóm Đất nhé! Còn với Bảo Bình đã có đôi, sẽ có người mới xuất hiện khiến bạn say nắng. Thế nhưng đó chỉ là những rung động nhất thời, đừng lầm tưởng và đánh mất đi tình yêu bạn đã gìn giữ bao lâu nay.

Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp và cách hài hước Bảo Bình dễ dàng thu hút người khác giới. Tuy vậy không phải ai cũng có thể lọt vào mắt xanh của bạn. Bạn là người vô cùng thận trọng trong các mối quan hệ mới. Bạn muốn chuyện tình cảm phải được xây dựng theo thời gian.

Sức khỏe

Bề ngoài, Bảo Bình có dáng vẻ của một người khỏe mạnh nhưng thực ra tình trạng sức khỏe của họ rất kém. Những người này dễ mắc các bệnh lặt vặt do thay đổi thời tiết, khí hậu. Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác.

Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 8/8 - 14/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top