Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 6/9 - 12/9: Bình thản

Tử vi cung Bảo Bình tuần 6/9 - 12/9 thể hiện tình cảm của mình giống như một đứa trẻthật thàchân thành không chút dối trávì quá yêu mà ghen tuông mù quáng.

Xem thêm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 6/9 - 12/9
Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Song Tử, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 6/9 - 12/9

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 6/9 - 12/9, đây có thể là thời điểm tuyệt vời để xin lời khuyên hoặc nói chuyện với một số người lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm hơn bạn. Như vậy công việc của Bảo Bình sẽ đốc rút nhiều bài học tốt. Nó thuận lợi cho cả việc làm hay cách học một chương trình kiến thức mới. Đây cũng là thời điểm tốt để đưa ra hoặc nhận những lời chỉ trích hữu ích và tích cực cho người làm việc với bạn.
Mạnh mẽ trình bày ý tưởng sáng tạo hay đơn giản là kể một câu chuyện nào đó thổi luồng gió mới cho công việc. Có một điều mà đồng nghiệp đều phải thừa nhận đó là Bảo Bình dễ dàng gây ấn tượng, thuyết phục được người khác nhờ vào sự khéo léo và chuyên nghiệp của mình.

Tử vi cung Song Ngư tuần 6/9 - 12/9

Tài vận

góc tam hợp này mang lại cho bạn sự bền bỉ và kiên trì. Nên những ưu điểm thường dẫn đến thành công trong tài chính cho Bảo Bình. Sự phấn đấu siêng năng và bền bỉ của bạn có nghĩa là bạn nên tận hưởng sự lâu dài trong bất cứ điều gì bạn dành tâm sức của mình vào. Cứ hưởng thụ và sử dụng những gì xứng đáng với mình bạn nhé.
Bảo Bình những người nhân đạo trong chi tiêu. Đôi lúc bạn không tiếc tiền để bố thí hoặc cho một người khó khăn gặp trên đường. Trong mặt chi tiêu, mua sắm bạn tiến bộ và hiện đại, rộng rãi và sáng tạo trong cách kiếm tiền. Vận tài lộc của bạn sẽ có một khoảng thời gian sôi động.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 6/9 - 12/9, bạn có phần nghi ngờ đối phương. Bảo Bình bạn không tự nhiên nhảy cẫng lên vì phấn khích về những ý tưởng hoặc kế hoạch mới. Đôi khi, các cuộc trò chuyện của bạn có không thoải mái nhưng hãy nói chuyện đến nơi đến chốn. Bạn cũng có khả năng đoán trước phản ứng của người khác và chuẩn bị trước. Và tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn có được nhiều mối quan hệ tốt, có lợi cho mình. Góc hợp này rất tốt cho chuyện hẹn hò, yêu đương.
Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp Bảo Bình dễ dàng kết bạn tuy nhiên không phải ai cũng có thể trở thành tri kỉ của bạn. Bạn khéo léo thử thách người ấy qua nhiều đề nghị. Nếu như đã đủ tiêu chuẩn, Bảo Bình mới thực sự cởi mở, thân thiết với người đó.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Các loại hạt có thể bảo vệ và chống lại cục máu đông gây ra đột quỵ. Bảo Bình có thể lựa chọn các loại hạt mình yêu thích, tuy nhiên cần chú ý tới hàm lượng sử dụng, không nên quá lạm dụng nó vì các loại hạt thường chứa rất nhiều calo.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 6/9 - 12/9 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top