Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 6/6 - 12/6: Cô đơn lẻ bóng

Tử vi cung Bảo Bình tuần 6/6 - 12/6 là người vô cùng thận trọng trong các mối quan hệ mới. Bạn muốn chuyện tình cảm phải được xây dựng theo thời gian.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 6/6 - 12/6

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Kim Trùng tụ Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh baby, xanh trắng, thiên thanh, xanh đậm...
Quý nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 6/6 - 12/6

Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương 11/6

Vào giữa tháng, cụ thể là ngày 11/6, sao Kim ở Kim Ngưu trùng tụ với sao Thiên Vương, cũng ở Kim Ngưu. Trong thời gian này, các xu hướng và đặc tính thuộc cung Kim Ngưu sẽ in dấu ấn rõ ràng trong cuộc sống thường ngày của bạn.

Bên cạnh đó, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần  cho thấy góc chiếu này cũng sẽ nhấn mạnh khao khát tự do, độc lập. Điều này sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu trong suốt tháng Sáu.

Bởi lẽ, vị trí hành tinh này sẽ tạo ra nhu cầu về sự tự do cho các chòm sao. Bạn có xu hướng che giấu cảm xúc thật của mình, và do dự trước những cam kết tình yêu dài lâu.

Ví dụ như bạn sẽ thấy mình chưa sẵn sàng để kết hôn, hay bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn vẫn thèm khát sự tự do và không thích bị ràng buộc. Hãy tôn trọng cảm xúc đó của bản thân mình.

Mùa Song Tử 13/6

Vào những tuần đầu tiên của tháng 6 là mùa Song Tử 2022. Nó cung cấp cho chúng ta rất nhiều năng lượng tinh thần và khiến chúng ta quay cuồng trong các hoạt động xã hội.

Chúng ta sẽ cảm thấy rung cảm mạnh mẽ hơn nữa trong tuần. Vì hành tinh hậu cần Sao Thủy - hành tinh cai quản của Song Tử - sẽ tham gia cùng mặt trời trong dấu hiệu khí này vào ngày 13 tháng 6.

Với việc Sao Thủy quay lại cung Song Tử và không còn ngược dòng, chúng ta sẽ có thể tận hưởng khả năng đa nhiệm và giao tiếp được nâng cao. Chúng ta có thể xem lại những lỗi lầm đã qua để nâng cấp bản thân mình dễ dàng hơn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 6/6 - 12/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 6/6 - 12/6, Sao Kim sẽ là động lực to lớn để thúc đẩy Bảo Bình theo đuổi lý tưởng của mình. Từ đó khiến vận thế sự nghiệp của bạn có chiều hướng thay đổi tốt hơn.
Bảo Bình sẽ không nhận phần thắng trong các cuộc tranh luận. Bạn cho rằng “mỗi người có một ý kiến riêng, không nên ép người khác phải nghe theo ý tưởng của mình”. Tuy vậy điều này sẽ làm chậm tiến độ công việc. Có những việc cần phải làm việc nhóm thì mới giải được nút thắt.

Tử vi cung Song Ngư tuần 6/6 - 12/6

Tài vận

Vận tài chính của bạn khá tự do và đột phá. Khi Sao Thiên Vương đi vào dấu hiệu của bạn và sao Kim thì cũng giống như tia chớp, đôi khi nhiều bất ngờ và cơ hội kiếm tiền sẽ xảy đến một cách bất chợt.
Bảo Bình là người có nhiều sáng kiến tài chính giúp mình độc lập và tự chủ.

Bạn thích nghiên cứu cổ phiếu, ứng dụng công nghệ vào việc kiếm tiền để thỏa mãn đam mê và sự tò mò của mình. Những người này luôn phá cách trong quản lý tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 6/6 - 12/6, Ranh giới giữa tình yêu và tình bạn rất mỏng manh khi Sao Kim đi qua sao Thiên Vương. Sao Thiên Vương đại diện cho sự “nổi loạn” và khác biệt trong tình cảm. Đoạn chiêm tinh này đem tới sự thức tỉnh, thay đổi hoặc bất ngờ trong chuyện yêu đương.

Bảo Bình ưa nhìn và tấm lòng vị tha, nhân hậu vì vậy bạn được rất nhiều người theo đuổi. Chinh phục được Bảo Bình không phải điều dễ dàng, đối phương sẽ phải mất khá nhiều thời gian và công sức. Bạn thích sự tự do và những điều mới mẻ.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.

Bảo Bình nên dành ra khoảng 40 phút đi dạo (3-4 lần một tuần), hoặc chạy bộ khoảng 25 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm cholesterol và trọng lượng cơ thể. Bạn cũng có thể chia nhỏ thời gian tập ra, chỉ cần mỗi lần 10 phút cũng rất tốt cho trái tim của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 6/6 - 12/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top