Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/7 - 11/7: Mất nhiều thời gian để theo đuổi

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/7 - 11/7 là người yêu chung thủy và tâm lý tuy nhiên Bảo Bình rất hay giận dỗi không lý do. Bạn luôn muốn được người đó chiều chuộng.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 5/7 - 11/7

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Bạc, tím, hồng, xanh
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/7 - 11/7

Chiêm tinh tuần mới khá sôi động khi mà Sao Thủy ở cung Song Tử, sao Hải Vương ở cung Song Ngư, sao Kim ở cung Sư Tử và sao Thổ ở cung Bảo Bình đầu tuần. Chúng đại diện cho sự thất vọng và lừa dối. Trên thực tế, góc vuông của sao Thủy - sao Hải Vương có sức ảnh hưởng rất mạnh khi nằm tại Song Tử và Song Ngư.
Vì thế, thế giới bị lấp đầy bởi những sự dối trá, lừa lọc, hiểu lầm và bí mật. Một số trường hợp mơ hồ xảy ra khiến thông tin bạn nhận được không chính xác. Bạn có thể dễ dàng bị lừa dối bây giờ.
Đối đỉnh sao Kim và sao Thổ sẽ chặn đứng những cảm xúc chân thành và báo trước sự đóng băng của tình yêu. Tình yêu có thể nguội lạnh. Bạn có thể sẽ bị chia ly hoặc bị ngăn cách với người mình yêu. Về tài chính, 12 cung hoàng đạo cũng có thể gặp một số khó khăn do thiếu vốn hoặc hạn chế / tắc nghẽn về tài chính.
Sao Kim vuông góc sao Thiên Vương vào khoảng ngày 8 tháng 7. Sao Kim trong Sư Tử sẽ vuông góc với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu. Trong lúc này bạn tự nhiên thích trở thành một người khác biệt với tất cả. Bạn có thể thay đổi quy tắc ăn mặc của mình hoặc tôn vinh sự đặc biệt theo một cách nào đó. Góc chiếu này thường tạo nên hành vi phù phiếm cho mọi người.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/7 - 11/7, sao Kim ở Sư Tử cho biết việc Bảo Bình cố chống lại một tập thể, hơn nữa lại là tập thể mà bạn thuộc về sẽ là một việc rất khó khăn. Thậm chí trong nhiều trường hợp, hành động đó còn mang lại kết quả chẳng tốt đẹp gì. Vì thế, Bảo Bình nên tránh rơi vào những cuộc tranh cãi với quá ít lợi thế. Thay vào đó, hãy nói ít làm nhiều. Lời nói của Bảo Bình có thể bị chặn lại ngay trên đầu lưỡi nhưng hành động của bạn ít nhiều sẽ đưa ra được những thông điệp rõ ràng hơn.
Trong công việc Bảo Bình thật thà, trung thành và hay giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên đôi lúc đồng nghiệp sẽ thấy những người này thật khó hiểu và ngang bướng, không bao giờ nhận lỗi sai của mình. Hãy thể hiện đức tính chân thành để hút vận quý nhân hơn, và tránh ương bướng, tiếp thu lời khuyên của mọi người hơn nữa nhé!

Tử vi cung Song Ngư tuần 5/7 - 11/7

Tài vận

Ảnh hưởng bởi góc chiếu sao Kim trong cung Sư Tử, chòm sao này sẽ thưởng cho những người xung quanh mình những món quà xa hoa và những chuyến đi chơi vui vẻ. Bạn thích chi tiền cho các hoạt động giải trí và sẽ đối xử tốt với những người đánh giá cao tính cách tuyệt vời của mình. Mọi người sẽ quen với cách bạn thể hiện sự giàu có và thịnh vượng của mình, Bảo Bình rất thích gây ấn tượng với người khác. Thu nhập khá khẩm cũng giúp bạn tự tin hơn trong những lần ăn chơi này.
Những người thuộc cung Bảo Bình rất giỏi trong việc kiếm tiền nhưng bạn không vì thế mà chi tiêu lãng phí, vung tay quá trán. Bạn ý thức được bản thân mình không nên lãng phí khi ngoài kia có rất nhiều người đang nghèo đói, thiếu thốn.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/7 - 11/7, sao Kim đại diện cho tình yêu, sắc đẹp, các mối quan hệ, tài chính, niềm vui, sự cân bằng và khí chất nghệ thuật. Sư Tử biểu hiện cho những cử chỉ phô trương và những màn thể hiện tình cảm ấn tượng. Vì vậy, khi sao Kim tại Sư Tử, Bảo Bình sẽ thể hiện tình yêu của mình bằng những cách chân thực, hào nhoáng nhất có thể. Bạn rất quan tâm, chu đáo và sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ những người bạn yêu thương.
Đối với bạn, tình yêu là điều quan trọng nhất trên thế giới này. Và Bảo Bình sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo các mối quan hệ của mình luôn thú vị. Những bữa tối với hoa và nến lung linh sẽ giúp tình yêu của hai bạn thăng hoa.
Bảo Bình ưa nhìn và tấm lòng vị tha, nhân hậu vì vậy bạn được rất nhiều người theo đuổi. Chinh phục được Bảo Bình không phải điều dễ dàng, đối phương sẽ phải mất khá nhiều thời gian và công sức. Bạn thích sự tự do và những điều mới mẻ.

Sức khỏe


Bảo Bình rất chú trọng đến không gian bếp nhà mình. Bên cạnh đó, họ thích ăn những món để tráng miệng và rau xanh, cùng với đó là những món ăn truyền thống. Tinh thần hay gặp áp lực, Song Ngư có thể ăn thêm chất béo, đồ ngọt để cân bằng sức khỏe tinh thần của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/7 - 11/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top