Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/4 - 11/4: Thử thách đối phương

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/4 - 11/4 người thuộc cung này luôn có những lý tưởng làm việc cao đẹp nhằm hướng sự nghiệp tiến lên theo chiều tân tiến và tốt đẹp.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng hợp Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2, 8, 23 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/4 - 11/4

Chiêm tinh tuần 5/4 - 11/4 của xuất hiện 3 hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Đầu tháng Mặt Trăng đi vào ngôi sao Alpha trong cụm sao góc 4.9º đem đến cho chúng ta sự bí ẩn đầy ma lực. 

Các bạn là những người có chiều sâu, có niềm đam mê cháy bỏng ẩn sau vẻ bề ngoài lạnh lùng. Các cung sở hữu một trực giác nhạy bén và khả năng tâm linh rất tốt. Mọi người không chỉ bị thu hút bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, gợi cảm; mà còn bị hút bởi sự huyền bí mê hoặc của 12 chòm sao.

Đến giữa tuần, lúc 15h 17’ ngày 7/3 Mặt Trăng tương hợp Sao Mộc 1 góc 4.4º Bắc đem tới một con người hoàn toàn tự do và thoải mái. 12 chòm sao trở nên hiếu thắng và mạnh mẽ hơn. Các bạn quá bận rộn với đủ thứ trách nhiệm quàng trên đầu mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/4 - 11/4, tình hình công việc chịu sự ảnh hưởng của Mặt Trăng tam hợp sao Mộc, thời điểm này thích hợp cho việc hợp tác, xây dựng các tổ đội, nhóm để làm việc tốt hơn.
Tử vi dự báo, có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tác lớn trong thời gian này. Hơn nữa còn có cơ hội đi công tác, cho nên đây là một trong những vận may nghề nghiệp mà chúng ta cần tỉnh táo để nắm bắt cơ hội.
Bạn có khả năng phản xạ nhạy bén với những hoạt động đang diễn ra xung quanh mình. Mọi người sẽ không bao giờ khiến bạn giật mình bởi những trò dọa nạt từ phía sau. Nó cho thấy khả năng tập trung làm việc cùng cách tiếp nhận thông tin nhanh gọn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 5/4 - 11/4

Tài vận

Tài chính của bạn thời gian này phụ thuộc nhiều vào người phụ nữ. Nếu bạn là nữ thì bạn sẽ có được những vận may bất ngờ trong cuộc sống. Còn nếu bạn là nam thì những người phụ nữ xung quanh sẽ mang đến vận may cho bạn.
Tử vi dự báo về sự phát triển không ngừng về mặt tài chính của Bảo Bình trong thời gian này. Sự tác động của Mặt Trăng khiến cho bạn tiêu tiền theo các phản ứng tự nhiên mà không suy nghĩ. Lúc này chúng ta cần chi tiêu nhiều hơn cho các đồ dùng sinh hoạt và yếu phẩm.
nổi tiếng là người có suy nghĩ tự do và độc lập trong tiền bạc. Mặt đầu tư bạn thích tự nghiên cứu và tự đưa ra kết luận về mọi thứ thay vì chỉ dựa vào phán đoán của người khác. Bạn không thích đánh giá tiền bạc chỉ qua tấm bìa bên ngoài.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/4 - 11/4, đôi khi, bạn dường như quá lãng mạn mà thiếu sự thực tế trong chuyện tình cảm. Những lời hứa hẹn của chòm sao này nói ra thì nhanh nhưng quên cũng rất nhanh, gây không ít tổn thương cho nửa kia.
Cách xử lý cũng rất đơn giản, chỉ cần Bảo Bình chân thành và biết nhận lỗi. Chòm sao này biết cách làm nhẹ tình hình bởi cách ăn nói hài hước của mình. Nửa kia của bạn luôn tự hào vì yêu được một người rạng rỡ như bạn, còn bạn, bạn cũng cảm thấy thật may mắn khi dành tình cảm cho một người chu đáo như thế. Tính hay quên của bạn rõ ràng đã được người ta bù trừ một cách hoàn hảo.
Bảo Bình đôi khi cảm thấy buồn phiền, thất vọng vì những hành vi của con người đi ngược lại với suy nghĩ, ý tưởng của mình. Bảo Bình có nhiều đam mê, khát vọng và những sáng tạo độc đáo nhưng có vẻ những ý tưởng ấy không được mọi người xung quanh công nhận.

Sức khỏe

Bề ngoài, Bảo Bình có dáng vẻ của một người khỏe mạnh nhưng thực ra tình trạng sức khỏe của họ rất kém. Những người này dễ mắc các bệnh lặt vặt do thay đổi thời tiết, khí hậu. Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác.
Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/4 - 11/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top