Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/12 - 11/12: Chấp nhận hiện thực

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/12 - 11/12  được nhận sự khai sáng của Mặt trăng lục hợp sao Thiên Vương. Bạn sẽ chấp nhận rằng mối quan hệ hiện tại không còn khả thi nữa.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng Lục hợp Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh baby, xanh trắng, thiên thanh, xanh đậm...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 28/11 - 4/12

Tuần 28/11 - 4/12 là một tuần chiêm tinh đầy sôi động đặc biệt hai dấu hiệu may mắn nhất đầu tháng 12 sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho chúng ta. Đó là đoạn thuận hành của sao Hải Vương, nhiều cơ hội được mang tới cho 12 cung hoàng đạo.

1/12, sao Kim trùng tụ sao Hỏa

Đây là một khía cạnh thuận lợi, nó có nghĩa niềm vui và sự đau khổ đều như nhau. Những ham muốn mạnh mẽ được đánh thức, nhất là về mặt tình cảm nên chuyện tình yêu và hôn nhân sẽ nảy sinh biến đổi.

4/12, sao Hải Vương thuận hành

8:22 sáng ngày 4/12/2022 sao Hải Vương thuận hành ở góc 20°24’ với Song Ngư

Nếu như cuộc sống trước đó của chúng ta khá cứng nhắc khi sao Hải Vương nghịch hành, thì tới nay chúng ta sẽ mềm mỏng và linh hoạt hơn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/12 - 11/12

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/12 - 11/12 được nhận sự khai sáng của Mặt trăng lục hợp sao Thiên Vương. Bạn sẽ chấp nhận rằng mối quan hệ mà bạn đang có hiện tại không còn khả thi nữa. Nó đã kết thúc, nó đã sụp đổ và bạn không thấy bất kỳ hy vọng nào cho sự phục hồi của nó.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/12 - 11/12, Là người cứng đầu, hơi thở êm đềm và bình yên của Bảo Bình có ảnh hưởng đến người khác, nhưng nó cũng mang đến cho đối phương một luồng khí bất cần. Bảo Bình cần bình tĩnh và kiên trì khi làm việc nhóm hoặc đàm phán với đối tác.

Bạn có khả năng phản xạ nhạy bén với những hoạt động đang diễn ra xung quanh mình. Mọi người sẽ không bao giờ khiến bạn giật mình bởi những trò dọa nạt từ phía sau. Nó cho thấy khả năng tập trung làm việc cùng cách tiếp nhận thông tin nhanh gọn.

Tử vi cung Song Ngư tuần 5/12 - 11/12

Tài vận

Góc lục hợp mang tới một cảm xúc lo lắng về việc thiếu tốn tiền bạc. Nên Bảo Bình sẽ dành hết thời gian và tâm sức thời điểm này để cải thiện túi tiền của mình. Dù Bảo Bình là những người theo chủ nghĩa hưởng thụ nhưng sự tận tụy của Bảo Bình dành cho gia đình vẫn cao hơn vật chất. Nên tài chính của bạn sẽ thiên về chi tiêu cho gia đình phần nhiều.

Người có cung Bảo Bình có tinh thần thích hưởng thụ đầy đủ, vì thế thường trả giá. Bảo Bình nếu như có mục tiêu là cần phải dùng tiền tài để hoàn thành công việc thì sẽ nỗ lực hết sức. Đồng thời trong quá trình đó phát triển bản thân, để tài vận chuyển thịnh vượng.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/12 - 11/12, Dù được hưởng cuộc sống tình cảm ổn định nhưng Bảo Bình không hề đặt tình thân, người ấy lên đầu. Những ham muốn yêu đương mạnh mẽ khiến Bảo Bình thỏa mãn tình cảm bất cứ khi nào có cơ hội. Nhưng bạn sẽ không bao giờ liều lĩnh yêu bừa ai đó. Chuyện tình cảm thực sự không có lợi. 

Tuy vậy với góc lục hợp may mắn vào giữa tuần Bảo Bình sẽ là cung hoàng đạo bùng nổ tình yêu tuần 5/12 - 11/12.

Là người hoà đồng nhưng bạn không bao giờ trao niềm tin của mình cho những người bạn mới gặp gỡ. Nếu ai đó muốn trở nên thân thiết hơn với Bảo Bình thì đừng nên quá vồ vập, bạn cần thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về mối quan hệ này.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.

Bảo Bình nên dành ra khoảng 40 phút đi dạo (3-4 lần một tuần), hoặc chạy bộ khoảng 25 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm cholesterol và trọng lượng cơ thể. Bạn cũng có thể chia nhỏ thời gian tập ra, chỉ cần mỗi lần 10 phút cũng rất tốt cho trái tim của bạn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/12 - 11/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top