Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 4/10 - 10/10: Đừng quá vồ vập

Tử vi cung Bảo Bình tuần 4/10 - 10/10 công nghệ vào việc kiếm tiền để thỏa mãn sự tò mò của mình. Những người này luôn phá cách trong quản lý tiền bạc.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím, hồng đậm, xanh đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 4/10 - 10/10

Chiêm tinh tuần mới có 2 sự kiện mạnh mẽ nhất, đó là Trăng Non Thiên Bình xuất hiện vào ngày 6/10, thẳng hàng với Sao Hỏa. Trăng non tháng 10 năm 2021 chiêm tinh liên quan đến năng lượng, niềm đam mê và sáng kiến, nhưng cũng có sự tức giận và bạo lực.

Trăng non tháng 10 năm 2021 cũng gây khó khăn cho sao Thiên Vương, mang đến sự thiếu kiên nhẫn, thay đổi triệt để và nổi loạn. Thêm vào đó, mặt trăng mới và sao Hỏa tham gia vào một ngôi sao liên quan đến sự xâm lược, hủy diệt và khủng bố. Các tiểu hành tinh thẳng hàng với trăng non ngày 6 tháng 10 chỉ ra bất kỳ tình trạng bất ổn hoặc các cuộc tấn công có bản chất là quả báo hoặc sự trả thù.

Ngoài ra hiện tượng Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ gây ra khó khăn trong việc thay đổi cuộc sống của mình do sợ phải buông tay. Quá trình nội bộ hóa của các bản nâng cấp trở lại có thể làm chậm bạn đưa các ổ đĩa và nhu cầu mạnh mẽ của mình lên bề mặt. Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc thể hiện quyền lực và tầm ảnh hưởng của cá nhân mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 4/10 - 10/10, là sự ảnh hưởng của Sao Diêm Vương nghịch hành. Hành tinh này hoạt động giống như một công trình phá hủy một tòa nhà, cho nổ tung bất cứ thứ gì là giả và mục nát để xây dựng lại từ đầu.

Vì vậy, khi nó quay ngược lại - đặc biệt là trong một dấu hiệu thì Bảo Bình chỉ cần thực hiện các bước chậm và ổn định để đạt được thành công mà mình mong muốn.
Khi làm việc, Bảo Bình không bao giờ nhận phần sai về mình mà thích chỉ trích người khác. Bảo Bình sẽ trở thành một đồng nghiệp tốt bụng, nhiệt tình. Là một đối tác lý tưởng nhưng đôi khi bạn hơi lắm điều. Cuộc đàm phán của Bảo Bình sẽ chỉ xoay quanh những sáng kiến trong công việc của họ.

Tử vi cung Song Ngư tuần 4/10 - 10/10

Tài vận

Sao Diêm Vương sinh ngược dòng phổ biến hơn các hành tinh ngược dòng bên trong như sao Thủy và sao Kim. Khoảng 40% số người có sao Diêm Vương ngược dòng sẽ ít sợ hãi hơn và ít gây hại hơn so với việc có một hành tinh bên trong đi ngược lại. Có nghĩa là Bảo Bình sẽ khá tự chủ trong vận tài chính.
Những người thuộc cung Bảo Bình rất giỏi trong việc kiến tiền nhưng bạn không vì thế mà chi tiêu lãng phí, vung tay quá trán. Bạn ý thức được bản thân mình không nên lãng phí khi ngoài kia có rất nhiều người đang nghèo đói, thiếu thốn.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 4/10 - 10/10, Đoạn ngược dòng này giúp Bảo Bình khám phá bí mật gia đình nhiều thế hệ hoặc giúp bạn lấy lại quyền kiểm soát cuộc sống của mình sau khi chia tay. Nhưng sự ngược dòng của nó chuyển tác động của nó vào bên trong, đòi hỏi Bảo Bình phải suy nghĩ về sức mạnh cá nhân của chính mình để hạnh phúc hơn.
Bảo Bình là người yêu chung thủy và tâm lý tuy nhiên Bảo Bình rất hay giận dỗi không lý do. Bạn luôn muốn được người đó chiều chuộng, vỗ về và quan tâm chăm sóc. Nam giới cung Bảo Bình sẽ có biểu hiện mạnh mẽ hơn, bạn sẵn sàng hy sinh, làm mọi thứ cho người mình yêu được vui vẻ, hạnh phúc.

Sức khỏe

Bảo Bình rất thích trang bị cho căn bếp của mình được đầy đủ các vật dụng và đồ ăn. Bạn thích rau xanh, sa lát và các món khai vị. Những món ăn nhẹ và có lợi cho sức khỏe cũng khiến bạn quan tâm.
Bảo Bình nên ăn trái cây sấy khô và nên tránh những thực phẩm có chất xơ cao. Bảo Bình đặc biệt yêu thích các món ăn truyền thống.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 4/10 - 10/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top