Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 3/5 - 9/5: Yêu như đứa trẻ

Tử vi cung Bảo Bình tuần 3/5 - 9/5 thể hiện tình cảm của mình giống như một đứa trẻthật thàchân thành không chút dối trávì quá yêu mà ghen tuông mù quáng.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 3/5 - 9/5

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Đen, xanh lam
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 3/5 - 9/5

Chiêm tinh tuần mới là sự khởi đầu của tháng 5 trong trẻo và xanh ngắt. Vào ngày đầu tuần Sao Thủy đi vào Song Tử mang tới một tinh thần tích cực và một môi trường làm việc rất năng động. 

Kể cả những chòm sao thường ngày rất lười biếng thì nay cũng đã biết chưng cầu ý kiến của người khác, tìm kiếm hướng đi mới cho mình. Ngoài ra Sao Thủy quá cảnh Bạch Dương còn ngầm dự báo cho chúng ta nhiều tin tức quan trọng, đem tới nhiều cơ hội mới. Giai đoạn này chúng ta nên học cách lắng nghe, học cách tư duy,  học cách quan sát, học cách chia sẻ để tự mình tìm ra con đường tư duy chính xác nhất.

Và tới giữa tuần Trăng Tròn tại Bọ Cạp sẽ mang tới sức mạnh vô cùng to lớn với chúng ta. Nó không thỏa hiệp cũng không lùi bước trước bất kỳ khó khăn, thử thách nào. Xúc cảm mà Trăng tròn Bọ Cạp tạo ra cũng khiến các chòm sao biết trân trọng lời hứa, làm việc có trách nhiệm và đặt tính an toàn lên hàng đầu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 3/5 - 9/5, dự báo chịu sự ảnh hưởng của Trăng Tròn cho nên công việc của bạn có thể đạt được những điều may mắn. Năng lượng tuyệt vời của Mặt Trăng có thể giúp cho chúng ta hoàn thành công việc.
Dự báo thời gian này Bảo Bình hoạt động trong các lĩnh nghệ thuật sẽ đạt được nhiều thành công. Bạn có nhiều cảm hứng cho công việc của mình và đương nhiên, chúng ta cũng có nhiều cảm xúc hơn. Đôi lúc, Bảo Bình nên kiềm chế cảm xúc của mình và đừng để bản thân lún sâu vào những suy nghĩ viển vông quá mà bỏ quên công việc nhé.
Khi làm việc, Bảo Bình không bao giờ nhận phần sai về mình mà thích chỉ trích người khác. Bảo Bình sẽ trở thành một đồng nghiệp tốt bụng, nhiệt tình. Là một đối tác lý tưởng nhưng đôi khi bạn hơi lắm điều. Cuộc đàm phán của Bảo Bình sẽ chỉ xoay quanh những sáng kiến trong công việc của họ.

Tử vi cung Song Ngư tuần 3/5 - 9/5

Tài vận

Trăng Tròn mang đến cho Bảo Bình nhiều may mắn về đường tài chính. Khoảng thời gian này, bạn có thể nhận được một số thông tin đáng tin cậy về việc đầu tư thu lợi hoặc hợp tác tốt đẹp, lợi nhuận sẽ tăng lên. Từ đó thu nhập và mức chi tiêu cá nhân của bạn được cải thiện.
Người có cung Bảo Bình thì tài vận có sự lên xuống thất thường. Có thể thông qua sự nỗ lực làm việc mà thu nhập được ổn định. Nhưng vì không có ham muốn có nhiều tiền, nên rất có thể từ bỏ sự nỗ lực kiếm tiền. Nếu bạn để tâm lý hưởng thụ chiến thắng bạn sẽ có nguy cơ thất bát ngay từ đầu tuần.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 3/5 - 9/5, bạn dễ đồng cảm và thực sự gần gũi với mọi người. Bạn sẵn sàng chia sẻ những khúc mắc của mình tại nơi làm việc và giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, nếu bạn quá thấu cảm và bạn không che chắn năng lượng của mình tốt, bạn có thể cảm thấy thực sự kiệt quệ.
Bởi quá nhạy cảm nên chuyện tình cảm của chòm sao này chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng nửa kia đang không thành thật với mình. Trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, Bảo Bình không nên chỉ nghe lời nói từ một phía. Hãy tìm hiểu thật rõ ràng mọi chuyện trước đã.
Bảo Bình không bao giờ có thái độ đấu tranh gay gắt vì tình cảm. Bảo Bình cạnh tranh tình cảm trong tư thế vô cùng bình thản, hòa hợp, tự tin. Bảo Bình quan niệm rằng “cái gì thuộc về mình sớm muộn cũng sẽ là của mình, dù có tranh giành cũng tốn công vô ích.”

Sức khỏe


Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra những loại thực phẩm phù hợp với từng cung hoàng đạo. Người thuộc cung Bảo Bình dễ bị huyết áp cao. Do đó ăn đào, lê, quả sung, chanh, lựu... sẽ giúp kiểm soát huyết áp.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 3/5 - 9/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top