Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/3 - 4/4: Có tầm nhìn đầu tư

Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/3 - 4/4 mạnh mẽ trình bày ý tưởng sáng tạo hay đơn giản là kể một câu chuyện nào đó thổi luồng gió mới cho công việc.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 29/3 - 4/4

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Vàng, da cam, tím
Quý nhân: Song Tử, Xử Nữ Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/3 - 4/4

Chiêm tinh tuần 29/3 - 4/4 của 12 cung hoàng đạo là thời gian giao thoa giữa tháng 3 và tháng 4. Để biết thời gian này vận trình của bạn ra sao hãy cùng Tử Vi Số nghiên cứu chuyển động của các vì tinh tú vào cuối tuần này nhé!

Đầu tuần Trăng Tròn tại Thiên Bình vào 2h48’ ngày 29 báo hiệu thời điểm chúng ta cần sắp xếp lại các mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh. 

Và sang đến ngày 30/3, Mặt Trăng đi vào góc 6.5 với ngôi sao Spica của Xử Nữ, nó khiến chúng ta trở nên khô khan và khó tính. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu các cung hoàng đạo cần phải nhìn lại cách sống và cách cư xử của mình. Bằng không tuần này của bạn sẽ rất xấu.

Đến cuối tuần mọi hi vọng của chúng ta đều dồn vào Mặt Trăng Bọ Cạp. Ấy là khi Trái Tim của chòm sao Bọ Cạp, ngôi sao sáng nhất Antares được Mặt Trăng soi chiếu. Antares là một ngôi sao nằm ngay tại nơi trái tim của Bọ Cạp. 

Nó là cơ thể sáng nhất của toàn bộ chòm sao, khiến nó trông giống như một vật trang trí thực sự. Mọi người vẫn ở thời cổ đại hướng ánh mắt về ngôi sao này. Nên Antares sẽ đem lại may mắn cho tất cả chúng ta trong tuần này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/3 - 4/4, với mặt trăng ở vị trí này thì khía cạnh học hành và công việc. Bạn thích sắp xếp gọn gàng ngăn nắp những đồ vật hữu hình lẫn những suy nghĩ, thông tin trong đầu, để bất cứ khi nào cần lại có thể lấy ra dùng. Óc phân tích, lập luận của bạn thường phát triển từ sớm, cộng theo đó là sự tò mò, thích điều tra nghiên cứu muôn mặt cuộc đời. Những kẻ sai hẹn, thất hứa và sống cẩu thả thường làm bạn ngứa mắt và khinh rẻ. Điều này khiến công việc của bạn trở nên suôn sẻ hơn.
Trí nhớ của những người thuộc cung này khá tốt, giúp bạn dễ dàng thu nhận nhiều thông tin trong một thời điểm. Bảo Bình có thể vừa làm việc, vừa có thể lắng nghe và buôn chuyện với mọi người. Vận sự nghiệp và quan hệ xã giao trong công việc luôn luôn thuận lợi.

Tử vi cung Song Ngư tuần 29/3 - 4/4

Tài vận

Tình hình tài chính của bạn không biến động quá nhiều trong ngày hôm nay. Chỉ cần chi tiêu hợp lý là bạn sẽ không cần phải lo lắng đến chuyện túng thiếu. Chòm sao này nên học cách tự chủ về tiền bạc và quản lí tài chính cá nhân ngay từ bây giờ.
Nguyên tắc này giúp Bảo Bình chi tiêu hợp lí, không lãng phí hoặc bội chi trong thời gian dài dẫn tới nợ nần. Giả sử, bạn có thể quẹt thẻ tín dụng để mua tất cả những món đồ bạn thích nhưng hãy cố gắng thay đổi suy nghĩ này, chờ đến khi bạn tiết kiệm đủ tiền hãy mua.
Bảo Bình ít khi chia sẻ suy nghĩ của mình, dù gặp phải khó khăn tài chính bạn cũng sẽ chọn im lặng một mình để giải quyết vấn đề đó. Bảo Bình có tầm nhìn xa trong đầu tư và sử dụng đồng tiền. Nhưng bạn chỉ muốn tự xoay sở những thứ này một mình.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/3 - 4/4, khoảng thời gian Mặt Trăng trú ngụ tại Xử Nữ tác động, Bảo Bình hay giúp đỡ mọi người xung quanh và có cái nhìn thực tế về cuộc sống. Tuy nhiên đời sống tình cảm của bạn thường không êm đẹp. Bạn trở nên là người khó tính hay soi mói đôi khi đến mức thái quá và tự kiểm soát tốt. Điều này khiến những người xung quanh bạn trở nên mệt mỏi và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Bảo Bình có trái tim giàu tình cảm, dễ xúc động vì người mình thương yêu. Đôi khi vì quá yêu mà những người này ghen tuông một cách mù quáng, vô lý. Bảo Bình thể hiện tình cảm của mình giống như một đứa trẻ, thật thà, chân thành không chút dối trá.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Trong trái cây và các loại rau xanh đều chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và có nhiều chất xơ, ít chất béo và lượng calo thấp rất tốt cho sức khỏe của tim mạch. Bảo Bình nên cố gắng ăn đa dạng các loại thực phẩm khác nhau vào chế độ ăn hàng ngày của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/3 - 4/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top