Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/11 - 4/12: Cần kiêng dè nhiều

Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/11 - 4/12 công nghệ vào việc kiếm tiền để thỏa mãn sự tò mò của mình. Những người này luôn phá cách trong quản lý tiền bạc.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 28/11 - 4/12

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hải Vương quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh baby, xanh trắng, thiên thanh, xanh đậm...
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 28/11 - 4/12

Tuần 28/11 - 4/12 là một tuần vừa mơ mộng mà cũng nhiều cú tát trời giáng. Đầu tuần đoạn quá cảnh của sao Thủy, sao Kim cùng tại Nhân Mã ngụ ý một giai đoạn sôi động về tình yêu và vận trình sự nghiệp.

28/11, sao Hỏa tam hợp sao Thổ

Góc hợp giữa sao Hỏa và sao Thổ mang lại cho chúng ta sức bền cao, sức khỏe tốt, nhiệt huyết tuyệt vời, hành động quyết đoán, nghị lực, tinh thần kinh doanh.

29/11, sao Thủy lục hợp sao Thổ

Sao Thủy lục hợp sao Thổ mang đến một tâm trí tập trung với khả năng nhìn thấy các kế hoạch quy mô lớn thành hiện thực.

3/4, sao Hải Vương thuận hành

Sao Hải Vương thuận hành là giai đoạn của những giấc mơ, nguồn cảm hứng và sự thần bí. Giống như một nhà ảo thuật trên sân khấu, Sao Hải Vương có thể đến với chúng ta bằng bàn tay khéo léo của nó. Phép thuật của nó phụ thuộc vào các cạm bẫy của mánh khóe và sự phân tâm.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/11 - 4/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/11 - 4/12, Sao Hải Vương được kết nối với thần thánh, sự tử đạo và hy sinh bản thân. Có thể thấy Bảo Bình quá bận bịu và hi sinh hết mình cho công việc, điều này làm bật lên một Bảo Bình cần cù nhưng hiệu quả chưa cao. Hãy dành thời gian để lên kế hoạch lại vận sự nghiệp của mình nhé!

Trong công việc Bảo Bình thật thà, trung thành và hay giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên đôi lúc đồng nghiệp sẽ thấy những người này thật khó hiểu và ngang bướng, không bao giờ nhận lỗi sai của mình. Hãy thể hiện đức tính chân thành để hút vận quý nhân hơn, và tránh ương bướng, tiếp thu lời khuyên của mọi người hơn nữa nhé!

Tử vi cung Song Ngư tuần 28/11 - 4/12

Tài vận

Sao Hải Vương cung cấp khả năng tự chữa lành thông qua chủ nghĩa thoát ly và niềm tin vào những thứ không nhìn thấy và chỉ cảm nhận bằng trực giác. Nó cho thấy một Bảo Bình hay phán đoán và tự chủ trong mọi vấn đề. Điều này vừa bất lợi và vừa có lợi cho vận tiền bạc của bạn. Tự chủ nhưng hay liều lĩnh, quyết sách liều mạng dễ khiến Bảo Bình thua cháy túi.

Bảo Bình những người nhân đạo trong chi tiêu. Đôi lúc bạn không tiếc tiền để bố thí hoặc cho một người khó khăn gặp trên đường. Trong mặt chi tiêu, mua sắm bạn tiến bộ và hiện đại, rộng rãi và sáng tạo trong cách kiếm tiền. Vận tài lộc của bạn sẽ có một khoảng thời gian sôi động.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/11 - 4/12, Sao Hải Vương là một hành tinh được coi là có quãng tám cao hơn của Sao Kim. Trong khi Sao Kim liên kết với một loại tình yêu và khoái lạc thể chất và gợi cảm hơn, thì sao Hải Vương mang cho Bảo Bình dạng tình yêu trừu tượng hơn và rộng hơn, mang tính phổ quát và tinh thần hơn.

Trên phương diện tình yêu, Bảo Bình có xu hướng tìm kiếm cho mình người có chung sở thích, tính cách và thông minh ngang ngửa bạn. Bảo Bình quan niệm rằng “sự chân thành và tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau” là nền móng để xây dựng một tình yêu lâu dài, gắn bó.

Sức khỏe

Bảo Bình rất chú trọng đến không gian bếp nhà mình. Bên cạnh đó, họ thích ăn những món để tráng miệng và rau xanh, cùng với đó là những món ăn truyền thống. Tinh thần hay gặp áp lực, Song Ngư có thể ăn thêm chất béo, đồ ngọt để cân bằng sức khỏe tinh thần của mình.

Nhìn chung, vận trình tuần này của Bảo Bình không được tốt lắm, bạn gặp nhiều xui xẻo nên bạn chính là 1 trong 3 chòm sao đen đủi bị che mờ sự tinh anh tuần 28/11 - 4/12.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/11 - 4/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top