Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 27/9 - 3/10: Kiên quyết đến cùng

Tử vi cung Bảo Bình tuần 27/9 - 3/10 về chuyện tiền bạccung Bảo Bình rất khéo léo trong chi tiêu. Họ biết cân bằng giữa những thứ mình cần và số tiền bỏ ra.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 27/9 - 3/10

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Trăng Khuyết quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 17, 40, 46, 61, 76 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh baby,
Quý nhân: Song Tử, Xử Nữ Tiểu nhân: Bạch Dương, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 27/9 - 3/10

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 27/9 - 3/10 là kỳ trăng tại Cự Giải vào Thứ ba, ngày 28 tháng 9 lúc 09:34 sáng. Nó mang mang lại sức mạnh tối thượng và nguồn năng lượng dồi dào. Nó cũng cho khả năng diễn đạt ý tưởng theo một cách hợp lý và có thể chấp nhận được.

Nhưng trăng khuyết cũng vuông góc với sao Hỏa, mang đến nhu cầu vô độ. Những ham muốn mạnh mẽ đáp ứng những mong muốn đam mê của bạn. Sự năng động và tinh thần chiến đấu sẽ giúp bạn thành công những cũng khiến bạn trở nên nóng tính.

Sự tức giận âm ỉ có thể nổi lên như là sự bực bội, khó chịu và bộc phát cảm xúc. Giai đoạn mặt trăng này kéo dài một tuần cho đến khi trăng non ngày 6 tháng 10.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 27/9 - 3/10, Trăng khuyết chiêm tinh lúc này Bảo Bình sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Thậm chí là hoàn thiện nó một cách hoàn hảo, không để lại một sai sót, Bảo Bình cũng là người có suy nghĩ cẩn thận. Vậy nên công việc của họ thời gian này dù không mang lại nhiều lợi ích về kinh tế trước mắt thì họ vẫn đang đi đúng hướng và gặt được nhiều thành quả trong tương lai. Yên tâm nhé Bảo Bình vì Trăng tròn cho biết bạn là cung hoàng đạo đang đi đúng hướng rồi.
Bảo Bình nằm trong số những người khá nhạy cảm. Dù gặp phải chuyện công việc đau đầu bạn cũng sẽ chọn cách khép kín, im lặng một mình để giải quyết khó khăn. Điều này khiến vận công việc trở nên chật vật và nhiều áp lực.

Tử vi cung Song Ngư tuần 27/9 - 3/10

Tài vận

Trăng khuyết trong chiêm tinh sẽ ảnh hưởng khác biệt về mặt tiền bạc. Với người khác Bảo Bình hào phóng thoải mái, với chính mình lại keo kiệt khổ sở, tinh thần đúng là rất ngược đời. Ra ngoài tiêu bao nhiêu tiền cũng không tiếc, mời mọc xã giao, cho người ta mượn hay người nhà vừa ý thì chi tiền sảng khoái nhưng thứ mình mong lại đắn đo mãi chẳng dám chạm vào. Ngốc nghếch quá Bảo Bình, bạn kiếm ra tiền mà lại không tự mình chăm lo cho bản thân, không tự thương lấy mình thì còn ai thương nữa.
Bảo Bình được cho là người chi tiêu tiến bộ, phá vỡ mọi quy tắc tài chính thông thường. Bạn sẵn sàng lắng nghe góp ý của người khác, và không ngại chia sẻ ý tưởng của mình. Vận tài lộc của Bảo Bình là sự kết hợp giữa sự tự chủ của bản thân cùng với ý kiến của mọi người trong nhà.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 27/9 - 3/10, dự báo chịu sự ảnh hưởng của Trăng khuyết cho nên chuyện tình cảm của bạn thay đổi nhiều hơn. Một số mối quan hệ có lẽ đã đến lúc dừng lại để nhường chỗ cho những người mới. Đối với Bảo Bình độc thân, các mối quan hệ tốt đẹp sẽ đến với bạn ngay thôi.
Tử vi dự báo Bảo Bình và người ấy có thể có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào này bạn nhé.
Trong chuyện tình cảm Bảo Bình luôn vui vẻ, hòa đồng và tôn trọng đối phương. Tuy nhiên, bạn không bao giờ trao niềm tin của mình cho những người bạn mới gặp gỡ. Nếu ai đó muốn trở nên thân thiết hơn với Bảo Bình thì đừng nên quá vồ vập.

Sức khỏe


Theo chiêm tinh học, sức khỏe và chế độ ăn uống của mỗi cung hoàng đạo khác nhau. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra những loại thực phẩm phù hợp với từng cung hoàng đạo. Người thuộc cung Bảo Bình dễ bị huyết áp cao. Do đó ăn đào, lê, quả sung, chanh, lựu... sẽ giúp kiểm soát huyết áp.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 27/9 - 3/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top