Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/7 - 1/8: Bơ vơ

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/7 - 1/8 trong chi tiêumua sắm bạn tiến bộ và hiện đạirộng rãi và sáng tạo trong cách kiếm tiền. Vận tài lộc khá sôi động.

Xem thêm

tử vi cung bảo bình tuần 26/7 - 1/8

Tử vi tuần Bảo Bình
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Mộc quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4 Màu may mắn: Xanh dương, xanh da trời, xanh baby, xanh trắng, thiên thanh, xanh đậm...
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5, thứ 6

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/7 - 1/8

Chiêm tinh tuần này khá khác nghiệt khi có 2 hành tinh cùng tụ hội trong 1 chòm sao. Vào ngày 28/7, Sao Thủy đi vào Sư Tử. Sao Thủy đi theo bước chân của mặt trời, khiến mong muốn thể hiện bản thân càng mạnh mẽ hơn. Nói to những suy nghĩ của mỗi người. Trong giao tiếp giữa các cá nhân, khoảng thời gian này sẽ quan tâm hơn đến quyền được nói. 

Ý thức chủ quan mạnh mẽ và lòng tự trọng cao. Bạn hy vọng rằng bạn có thể bày tỏ đầy đủ mong muốn của mình và có thể được người khác nhìn nhận và chấp nhận. Đối với sinh viên, đây sẽ là thời điểm tốt để công bố các bài báo và kết quả nghiên cứu. Đối với một số người, sẽ có tin vui. Xuất hiện.  

Ngoài ra cần chú ý đến vấn đề giao tiếp, đừng dùng giọng điệu kiêu ngạo. Bạn có thể không chấp nhận được ý kiến ​​của người khác. Tốt hơn hết là bạn nên giữ cho mình sự khiêm tốn.

Cũng trong ngày này Sao Mộc tiến vào Bảo Bình. Ngược dòng đưa sao Mộc trở lại Bảo Bình một lần nữa, và sẽ ở lại đến cuối năm trước khi rời đi. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau xem xét lại nhé. Từ tháng 6 đến nay, có lĩnh vực nào trong cuộc sống của bạn tăng với tốc độ nhanh hơn không. Bạn cần dùng sức mình nhiều hơn để đối mặt với mọi việc. Khoảng thời gian này đã được tích lũy tốt và sẽ chỉ có thể chớp lấy khi cơ hội cuối năm đến.

Vào ngày 30 tháng 7, sao Hỏa tiến vào Xử Nữ. Thái độ làm việc đã trở nên chân thành và thực dụng. Bạn sẽ cảm thấy rằng bạn chú ý hơn đến các chi tiết và củng cố tinh thần trách nhiệm. Bất kể việc lớn hay việc nhỏ, chỉ cần tự mình xử lý, họ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/7 - 1/8, công việc của bạn khá ổn định. Bảo Bình là người có khả năng lãnh đạo tốt, biết cách bao dung và tôn trọng các quan điểm của đồng nghiệp, cho nên bạn rất được lòng mọi người.
Tử vi dự báo bạn là người có tư tưởng tiến bộ, nếu áp dụng vào công việc thì sẽ mang đến những may mắn nhất định và sự thành công. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thông qua sự đổi mới trong tư tưởng để lập kế hoạch cho những dự án mới.
Bảo Bình sẽ không nhận phần thắng trong các cuộc tranh luận. Bạn cho rằng “mỗi người có một ý kiến riêng, không nên ép người khác phải nghe theo ý tưởng của mình”. Tuy vậy điều này sẽ làm chậm tiến độ công việc. Có những việc cần phải làm việc nhóm thì mới giải được nút thắt.

Tử vi cung Song Ngư tuần 26/7 - 1/8

Tài vận

dự báo xuất hiện sao Mộc Bảo Bình ảnh hưởng, bạn khá là hào phóng khi giúp đỡ người khác, bạn cũng không ngần ngại các vấn đề khi cần chia sẻ và giúp đỡ về mặt tiền bạc. Nhìn chung người này sẽ có một khoảng thời gian khá ổn định, một vài ý tưởng của bạn còn có thể mang về những nguồn thu lớn.
Bảo Bình vào thời gian này có thể gặp gỡ và nhận được sự giúp đỡ của nhiều người, tài vận nhìn chung khá tốt. Bạn có thể tương tác tốt với mọi người, thậm chí có thể dễ dàng mượn tiền từ người khác.
Bảo Bình nổi tiếng là người có suy nghĩ tự do và độc lập trong tiền bạc. Mặt đầu tư bạn thích tự nghiên cứu và tự đưa ra kết luận về mọi thứ thay vì chỉ dựa vào phán đoán của người khác. Bạn không thích đánh giá tiền bạc chỉ qua tấm bìa bên ngoài.

Tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/7 - 1/8, trong khoảng thời gian Sao Mộc trú ngụ tại Bảo Bình, Bảo Bình dễ dàng kết nối với những người xung quanh bản thân có cùng tầm nhìn và quan điểm. Ngoài ra, nhờ khả năng ngoại giao của mình giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương. Người độc thân sẽ gặp được đối tượng phù hợp với mình thông qua những lời giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Hãy cho cả hai cơ hội để tìm hiểu thêm về nhau nhé.
Trên phương diện tình yêu, Bảo Bình có xu hướng tìm kiếm cho mình người có chung sở thích, tính cách và thông minh ngang ngửa bạn. Bảo Bình quan niệm rằng “sự chân thành và tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau” là nền móng để xây dựng một tình yêu lâu dài, gắn bó.

Sức khỏe

Bạn yếu hơn những người thuộc cung khác. Bảo Bình nên chú ý rèn luyện sức khỏe, tập thể dục thể thao, ăn uống đều đặn, không nên làm việc quá sức, khi về già cần chú ý đến những căn bệnh về xương khớp và tim mạch.
Bảo Bình nên dành ra khoảng 40 phút đi dạo (3-4 lần một tuần), hoặc chạy bộ khoảng 25 phút mỗi ngày sẽ giúp giảm cholesterol và trọng lượng cơ thể. Bạn cũng có thể chia nhỏ thời gian tập ra, chỉ cần mỗi lần 10 phút cũng rất tốt cho trái tim của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/7 - 1/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top